Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba

Thứ sáu - 30/08/2019 21:09

Dân trí Hot girl Hàn Hằng, hiện bị tố nhận tiền PR rồi biến mất “như chưa hề có cuộc gặp gỡ”, rồi vướng tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc tình của vlogger đời đầu Huyme và bạn gái Trúc Anh. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng dường như mối quan hệ Hàn Hằng - Huyme - Trúc Anh vẫn nhận về sự quan tâm sát sao của dân mạng.

Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba 1
Câu chuyện giữa Hàn Hằng – Huyme – Trúc Anh hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Hàn Hằng (Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999, quê Thanh Hoá) là một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Hot girl này khiến cư dân mạng chú ý không chỉ với nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi liên tục dính "phốt”.

Thời gian gần đây hot girl này liên tục bị dính tin đồn người thứ ba và bị tố nhận tiền PR của một shop online nhưng không đăng bài. Liên hệ với chủ shop online được nhắc đến, hiện tại Hàn Hằng đã chuyển hoàn toàn bộ số tiền PR cho shop và câu chuyện này tạm được khép lại.

Còn tin đồn tình cảm giữa cô nàng hot girl này và vlogger Huyme rộ lên khi cư dân mạng nhận ra bạn gái Trúc Anh đã unfollow Huyme trên mạng xã hội Instagram.

Trúc Anh cũng gọi bạn trai bằng danh xưng “godd friend” (bạn tốt). Và những ngày sau, Trúc Anh liên tục cập nhật trạng thái khiến dân mạng “đoán già đoán non” vẫn không hiểu được.

Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba 2
Trúc Anh đăng những dòng trạng thái khiến dân mạng càng thêm tò mò về chuyện tình cảm của cô và chàng vlogger.
Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba 3

Bức ảnh Hàn Hằng từng đăng tải cùng một chàng trai được che gần hết mặt, nhưng cư dân mạng đồn đoán đây là Huyme.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trước đó Hàn Hằng không đăng tấm ảnh thân mật với một chàng trai. Dù đã che mặt chàng trai nhưng dựa vào một vài chi tiết cư dân mạng đoán rằng người đó chính là anh chàng Huyme.

Trên trang cá nhân, nhiều ý kiến bình luận rằng cô nàng Hàn Hằng chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay sau 2 năm mặn nồng của Huyme và Trúc Anh.

Có người nói: "Làm Tuesday (người thứ ba) vui không chị”, ngay lập tức Hàn Hằng đáp trả: Không làm nên không vui. Hot girl còn nói thêm: "2 người đó chia tay rồi mình không được đi chơi hả?", "đừng quen mình qua mồm thiên hạ các bạn ơi".

Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba 4

Hàn Hằng sở hữu nhan sắc nổi trội.

Hot girl Instagram gần 300.000 lượt theo dõi vướng tin đồn là kẻ thứ ba 5

Hiện tại thực hư câu chuyện vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận hay phản bác. PV Dân trí liên hệ Hàn Hằng nhưng chưa nhận được câu trả lời từ nàng hot girl này.

T.N

Ảnh: FB, IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 44,411
  •   Tháng hiện tại 1,106,019
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,223