Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng

Thứ tư - 29/04/2020 13:32
Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng

Vì quá xinh đẹp, hot girl Đà Nẵng từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 1

Thái Thảo Nguyên không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng có nhiều tài lẻ như giỏi chơi cờ tướng, bơi lội, biết ca hát. Đây là những sở thích từ bé và cô từng giành được nhiều thành tích, huy chương thi đấu. 

Nữ sinh Đại học RMIT - Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998) được dân mạng đặt cho biệt danh "cô gái xinh nhất Đà Nẵng". Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da trắng nõn nà, thân hình gợi cảm là những đặc điểm ngoại hình nổi trội của Thảo Nguyên. 

Vì quá xinh đẹp, nữ sinh Đà Nẵng từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi. Thế nhưng, cô nàng đã ngầm phủ nhận bằng cách đăng hình lúc bé, chứng minh bản thân xinh đẹp từ trứng nước.

Đồng thời, hot girl cũng khẳng định sẽ giữ cho mình nét đẹp tự nhiên: "Về tin đồn thẩm mỹ, tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất."

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 2

Thảo Nguyên đăng hình xinh đẹp, dễ thương từ tấm bé.

Chia sẻ về bí quyết càng lớn càng đẹp của mình, Thảo Nguyên nói: "Tôi không ăn kiêng nhưng là người đam mê thể thao. Cộng thêm vào đó, tôi học bơi lội từ năm 6 tuổi (đến nay là 16 năm). Tôi từng đoạt huy chương bạc bơi lội nhưng cũng khá lâu rồi.

Hiện tại, tôi bơi 2 buổi trong tuần, để còn cân bằng với tập yoga và đánh golf. Riêng với bộ môn yoga, tôi cũng theo được 2 năm rồi."

Ngoài ra, Thảo Nguyên còn có sở thích uống sữa đậu nành mỗi ngày. Theo tiến sĩ Mark Messina, Khoa Dinh dưỡng, ĐH Loma Lina, California (Hoa Kỳ), uống 1 cốc sữa đậu nành hoặc sử dụng các món ăn có nguồn gốc từ đậu nành mỗi ngày có thể giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm đáng kể nếp nhăn, làm tăng tổng hợp collagen cho làn da phụ nữ thêm tươi trẻ, rạng rỡ. 

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 3

Thái Thảo Nguyên theo đuổi bộ môn yoga 2 năm qua và có thể thực hiện nhiều bài khó.

Nói thêm về các bộ môn Thảo Nguyên theo đuổi như bơi lội và đánh golf, chúng có nhiều tác dụng trong việc đốt cháy calo thừa, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa mang lại hiệu quả giữ dáng cao. Cụ thể như dưới đây:

Bơi lội giúp đốt cháy calo hiệu quả, kiểm soát cân nặng

Hoạt động bơi lội yêu cầu sự vận động của các nhóm cơ chính, đòi hỏi một người phải sử dụng tay, chân, thân và bụng. Vì thế, đây là một trong những bộ môn lý tưởng giúp giảm cân, giảm mỡ tăng cơ, đốt cháy calo thừa. Đồng thời, đây cũng là bài tập toàn diện giúp tăng cường thể lực và sức khỏe tim mạch. 

Số lượng calo bị đốt cháy phụ thuộc vào trọng lượng và cường độ bơi của bạn. Thông thường, khi bơi ngửa và bơi tự do chậm, lượng calo được đốt cháy là như nhau, theo Nutristrargety. Bài bơi bướm giúp đốt cháy nhiều calo nhất. Theo các nhà khoa học, ước tính về số calo được đốt cháy theo mỗi kiểu bơi như dưới đây (số liệu dựa trên người trưởng thành nặng 63kg):

- Thả nổi (gắng sức vừa phải): 223 calo/ giờ.

- Bơi ngửa: 305 calo/ giờ.

- Bơi ếch: 337 calo/ giờ. 

- Bơi tự do hoặc bơi sải (gắng sức ít hoặc vừa phải): 369 calo/ giờ.

- Bơi tự do hoặc bơi sải (gắng sức từ trung bình đến nhiều): 528 calo/ giờ. 

- Bơi tự do hoặc bơi sải (nhanh hoặc gắng sức nhiều): 623 calo/ giờ. 

- Bơi bướm: 878 calo/ giờ. 

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 4

Thái Thảo Nguyên bơi 2 buổi/ tuần để giữ gìn dáng vóc. 

Đánh golf mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và dáng vóc

Đánh golf đòi hỏi người chơi phải đứng và di chuyển nhiều. Đây là lý do vì sao chơi golf làm tiêu tan calo thừa trong cơ thể. So với chạy bộ hay đi bơi, "bộ môn con nhà giàu" này có thể đốt cháy lên đến 1000 calo trong 1 buổi tập.

Đồng thời, đánh golf còn là phương pháp tốt để nâng cao sức khỏe tim mạch. Tương tự như việc đốt cháy calo, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên khi chơi golf, từ đó mang lại hiệu quả nâng cao sức khỏe trái tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và giảm choresterol. Ngoài ra, chơi golf còn cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 5

Bên cạnh đi bơi, Thái Thảo Nguyên đi đánh golf đều đặn mỗi tuần.

Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 6
Hot girl Đà Nẵng tập yoga, bơi lội, chơi golf giữ dáng 7

Đam mê thể thao giúp Thái Thảo Nguyên có thân hình cân đối, gợi cảm.

Theo Anh Đào

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 22,972
  •   Tháng hiện tại 601,142
  •   Tổng lượt truy cập 128,219,381