Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch

Chủ nhật - 12/08/2018 08:05
Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch

Dân trí GALA HAT 2018 với vở nhạc kịch “Chuyện chưa kể” đã chứng minh cho khán giả thấy sự sáng tạo, chuyên nghiệp của dàn diễn viên, vũ công, ca sĩ đều đến từ trường chuyên Hà Nội - Amsterdam và các trường THPT trên toàn thành phố Hà Nội.

Tối 11/8, vở nhạc kịch mang tên “Gala HAT 2018: Chuyện chưa kể” do các bạn học sinh THPT đến từ Thôn nghệ thuật trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã chính thức được biểu diễn, để lại nhiều ấn tượng cho hơn 600 khán giả.

Không chỉ nổi tiếng về những thành tích trong học tập, Amser từ lâu đã được rất nhiều người ngưỡng mộ về sự năng động và đa tài của mình. Dự án nhạc kịch Gala HAT 2018 được tổ chức bởi CLB nghệ thuật của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam có lẽ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất đó điều đó.

Vũ điệu sôi động, nóng bỏng trong vở nhạc kịch của học sinh trường Ams

Năm nay, các khâu chuẩn bị cho đêm diễn, đạo cụ và nội dung vở kịch của các bạn trẻ đều thể hiện được những cải thiện rõ rệt. Chất lượng chính là yếu tố đã nói lên tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban tổ chức chương trình năm nay.

Về nội dung, vẫn trung thành với kịch bản sâu sắc và giàu tính nhân văn, Chuyện chưa kể mang đến cho khán giả câu chuyện về thế giới cổ tích nhưng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nơi mà con người ta mong muốn được dựng nên những cuộc sống đáng mơ ước và đem bình yên đến cho mọi người.

Chương trình không chỉ đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về những câu chuyện cổ tích, những bài học về tình bạn, tình yêu và khát vọng được khẳng định bản thân và yêu thương những người xung quanh.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 1

Hai nhân vật chính tái hiện phân cảnh “nụ hôn đánh thức” khi cô gái ngủ say suốt 3 năm, để mặc chàng trai tìm kiếm trong dằn vặt, đau khổ.

2 nhân vật chính được xây dựng với mô tuýp quen thuộc như trong các câu chuyện cổ tích: Robert là con trai thị trưởng, một chàng trai xuất chúng và luôn làm việc chăm chỉ để tiếp nối sự nghiệp của cha mình, Cindy ​là cô gái ​ngây thơ, trong sáng, giàu tình yêu và luôn ủng hộ mọi người, thân thiện với động vật.

Cả hai đã cùng nhau trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một mối tình như thổn thức, lãng mạn, đau khổ, chia cách... để rồi cuối cùng đi đến cái kết bình yên cùng những người bạn vô tư, trong sáng của mình.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 2

Bối cảnh của vở kịch được diễn ra ở thành phố đồ chơi mang tên Neverland, nơi mọi thần dân luôn yêu đời, lạc quan, yêu ca hát.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 3

Nhân vật nữ chính Cindy xinh đẹp do Nguyễn Phương Anh thủ vai.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 4

Vào vai nhân vật Robert, nam diễn viên trẻ Lê Thái Minh (lớp chuyên Pháp) thể hiện vẻ lịch lãm, tri thức của một vị thị trưởng trẻ tuổi

GALA HAT 2018 với vở kịch “Chuyện chưa kể” đã chứng minh cho khán giả thấy sự sáng tạo, chuyên nghiệp của dàn diễn viên, vũ công, ca sĩ đều đến từ trường chuyên Hà Nội - Amsterdam và các trường THPT trên toàn thành phố Hà Nội.

Có thể nói, thành công của “GALA HAT 2018: Chuyện chưa kể” là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những bạn học sinh đã dành cả mùa hè để cháy hết mình cho nghệ thuật.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 5

Sân khấu được biến hóa thành bối cảnh một buổi dạ vũ, toàn bộ diễn viên và khán giả như được đắm chìm theo những giai điệu nhạc du dương

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 6

Đó là nơi 2 nhân vật chính được gặp nhau và “trúng” mũi tên của thần Cupid

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 7

Phân đoạn Robert quỳ gối cầu hôn Cindy trên cây cầu lung linh ánh đèn được 2 diễn viên thể hiện rất nhập tâm, đưa người xem vào khung cảnh lãng mạn, sâu lắng

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 8

Tuy vậy, mối tình của họ gặp không ít trắc trở, bởi những sự đố kỵ, toan tính của người bạn tên Gwen

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 9

Thế nhưng sau tất cả, tình yêu chân thành và mãnh liệt đã giúp 2 con người được ở bên nhau.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 10

Vở nhạc kịch cũng là dịp để các nhóm nhảy còn đang ở tuổi học sinh thể hiện tài năng của mình.

Học sinh chuyên Ams tái hiện "nụ hôn đánh thức" trên sân khấu nhạc kịch 11

Những vũ điệu nóng bỏng nhận được không ít tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 19,117
  •   Tháng hiện tại 1,080,725
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,929