Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Thứ sáu - 07/11/2014 02:03
Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vai trò của nhà tạo mẫu tóc theo đó mà được nhìn nhận cao hơn so với trước đây.

Tại TP.HCM, không ít những trung tâm đào tạo về tóc được xây dựng nhằm thu hút các bạn trẻ theo học, nhưng một thực trạng không thể tránh khỏi, đó lào tạo càng nhiều, thất nghiệp càng cao. Nguyên nhân chính là do những salon tóc luôn đặt yêu cầu về kinh nghiệm, trình độ tay nghề của người thợ khi tuyển dụng. Đây là một điều kiện hết sức khó khăn cho bạn mới vừa tham gia học ngành tóc, chỉ vừa được đào tạo về lý thuyết mà chưa có thời gian trải nghiệm thực tế.

Trung tâm Thảo Tây đặt tham vọng xây dựng một ngôi nhà chung dành cho những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, vừa có đủ khả năng về chuyên môn, vừa có đủ “tâm - tín". 

Yêu cầu cao về đào tạo kỹ năng

Khi bắt đầu tham gia khoá học Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Thảo Tây, học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường học thân thiện, tận tâm do những nhà tạo mẫu đang làm việc tại hệ thống trực tiếp giảng dạy.

Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 1
Chuyên gia hàng đầu về tóc tham gia giảng dạy.
Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 2
Học viên thực hành tại salon.

Chương trình học được xây dựng đặc biệt sẽ khiến bạn phải nỗ lực hết công sức từ thứ 2 đến thứ 7, thậm chí cả những ngày chủ nhật dành cho thực hành. Trong 3 tháng đầu, giảng viên tại trung tâm đào tạo sẽ theo sát để kèm cặp, nhằm đảm bảo bạn nắm được những kiến thức căn bản, tiếp cận với các máy móc trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tiên tiến như uốn sóng nước, uốn dợn sóng, uốn cúp phồng, uốn bay, duỗi dợn, duỗi cúp, nhuộm 3D và các cách cắt tạo kiểu mới nhất. Bạn sẽ được phát huy các kiến thức đó tại các chi nhánh Thảo Tây từ 1-2 tuần sau đó. Trước khi trở thành một nhân viên chính thức, bạn sẽ có ít nhất một tháng nữa để hoàn thành việc trang bị các kỹ năng ban đầu.

Đào tạo con người và chuyên môn

Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 3
Học viên tham gia lớp học về kỹ năng mềm.

Ngoài việc đào tạo về kỹ năng chuyên môn, tại đây còn đặt mục tiêu truyền đạt cho học viên các kiến thức về các kỹ năng tư vấn, giao tiếp, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng… cũng được trang bị bởi giảng viên thạc sĩ am hiểu trong ngành làm đẹp. Đặc biệt hơn, các buổi chia sẻ về kỹ năng sống, sao cho có ích cho bản thân và xã hội liên tục được tổ chức nhằm phát triển tư duy cán bộ nhân viên.

Cơ hội việc làm sau thời gian đào tạo

Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 4
Sau khi tốt nghiệp, những học viên hội đủ điều kiện “tâm và tài” sẽ có cơ hội làm việc tại các chi nhánh Thảo Tây.

Với 5 chi nhánh tại hai thành phố lớn Việt Nam, đây sẽ là nơi hội tụ của những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất cùng với trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại. Ngoài định hướng phát triển trên tất cả các thành phố tại Việt Nam, trung tâm hứa hẹn còn vươn xa tới các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Canada, Singapore…

Học để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 5
Những học viên ưu tú có cơ hội trở thành những người quản lý tại hệ thống Thảo Tây trên toàn quốc.

Liên hệ:

Điện thoại 08 3526 1888 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Video clip tại đây .

Tư liệu: Thảo Tây

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tây học
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 18,159
  •   Tháng hiện tại 529,258
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,497