Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi

Thứ hai - 24/06/2019 12:17
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi

Dân trí Tin Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi khiến các fans vừa "choáng váng" vừa mong đợi. Ngày 26/6 sắp tới anh và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt này. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 1

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh luôn cho thấy tình cảm ngọt ngào suốt từ khi công khai tới bây giờ.

Ngày 23/6, cộng đồng fans bóng đá truyền tin rằng hậu vệ Bùi Tiến Dũng (mang áo số 04) sẽ làm đám hỏi với bạn gái vào ngày 26/6/2019 dương lịch. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ song đã được một vài người bạn của Tiến Dũng xác nhận.

Dẫu mừng cho hạnh phúc của Tiến Dũng và Khánh Linh song các fans nữ của Tiến Dũng vẫn không tránh khỏi tiếc nuối chàng hậu vệ bản lĩnh của CLB bóng đá Viettel.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 2

Tiến Dũng chăm sóc bạn gái từng chút

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 3

Mối quan hệ với bạn gái Nguyễn Khánh Linh được hậu vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam quyết định công khai vào đúng dịp sinh nhật anh (tháng 10/2018). Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng tới nay đã dần đi tới hôn nhân.

Từ khi mới quen nhau, Bùi Tiến Dũng đã ngọt ngào gọi bạn gái là “Cô gái của tôi”. Anh thường xuyên có những hành động tình cảm với bạn gái khiến cho Dũng lọt top những cầu thủ chiều bạn gái nhất và cũng "quấn" bạn gái nhất, trong danh sách này còn có Duy Mạnh, Huy Hùng.

Bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng tên là Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi) cũng chiều chuộng bạn trai không kém. Tại Asian Cup 2019, Khánh Linh còn sang tận UAE theo dõi người yêu thi đấu và cả hai cùng nhau về nước.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 4

Cặp đôi này mới đi du lịch biển cùng nhau

Lễ Tình nhân tháng 2/2019, cặp đôi này cũng "đốn tim" dân mạng khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, Khánh Linh chia sẻ clip được bạn trai tự tay đeo vòng đôi cho, còn “Tư” Dũng cũng đăng tải khoảnh khắc lãng mạn bên bạn gái cùng dòng chú thích: “You are my Valentine”.

Những tương tác mang đầy mật ngọt của cặp đôi này luôn được fans theo dõi sát sao. Mới cách đây vài ngày, Khánh Linh và Tiến Dũng rủ nhau đi du lịch biển, lặn ngắm san hô mà vẫn không quên "thả thính" fans bằng dòng trạng thái: "Cùng em băng qua bao đại dương, cùng em băng qua ngàn con đường".

Bạn gái của Dũng là Nguyễn Khánh Linh từng du học tại Singapore và hiện đang làm quản lí khách sạn của gia đình ở Bắc Ninh. Gia đình cô khá giàu có, bản thân Linh cũng là người năng động, có khả năng kinh doanh.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 5

Nhan sắc bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Đám hỏi sắp diễn ra của Tiến Dũng và Khánh Linh đang được người hâm mộ ngóng đợi. Các cô gái hi vọng sẽ được ngắm Dũng trong bộ trang phục lịch lãm và nếu may mắn sẽ có cả sự góp mặt của những cầu thủ độc thân khác nữa.

Điều đáng tiếc là người bạn thân của Dũng 04 là cầu thủ Trần Đình Trọng do dính chấn thương phải điều trị ở nước ngoài nên không thể tham dự đám hỏi của Tiến Dũng.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sắp làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp, fans nữ tiếc hùi hụi 6

Đáng tiếc Đình Trọng - bạn thân của Dũng không thể góp mặt trong đám hỏi của Dũng và Linh

H.K

Ảnh: FB, IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 364
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 326
 
  •   Hôm nay 37,535
  •   Tháng hiện tại 1,099,143
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,347