Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời

Thứ ba - 22/10/2019 07:12
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời

Dân trí Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã làm đám hỏi vào hồi cuối tháng 6/2019. Tình cảm của hai người nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo fans bóng đá. Cô con gái vừa ra đời của cặp đôi có nhũ danh đáng yêu là "Sushi".

Đêm muộn ngày 22/10, hôn thê của Bùi Tiến Dũng khoe hình ảnh cầu thủ này đang hết sức hạnh phúc cưng nựng cô con gái vừa chào đời.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời 1

Nguyễn Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Thông qua hình ảnh này, người hâm mộ có thể thấy được cảm xúc của cả cha và mẹ cô bé. Mặc dù Nguyễn Khánh Linh không có mặt trong bức ảnh nhưng cô đã nói "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ". Điều này cũng đồng thời cho thấy Khánh Linh có sức khoẻ tốt sau khi lâm bồn.

Cô bé được bố mẹ đặt cho nhũ danh đáng yêu là "Sushi", chào đời  lúc 13h20 ngày 21/10/2019.

Ngắm em bé và bố quấn quýt bên nhau, fans của Bùi Tiến Dũng rất xúc động. Dù bức ảnh được đăng trong đêm là lúc lượng tương tác không cao nhưng vẫn có hàng trăm lời chúc mừng được nhắn gửi tới vợ chồng hậu vệ của CLB bóng đá Viettel.

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã làm đám hỏi vào hồi cuối tháng 6/2019. Tình cảm của hai người nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo fans bóng đá.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời 2

Bùi Tiến Dũng là một hậu vệ trong đội hình của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh có kinh nghiệm thi đấu nhiều giải đấu lớn và đặc biệt là từng thành công vang dội cùng với lứa cầu thủ U23 giai đoạn 2018-2019.

Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, sống ở Bắc Ninh. Cô từng du học tại Singapore trước khi về nước và làm công việc quản lí tại chính khách sạn mà gia đình mình sở hữu.

Vào đúng sinh nhật lần thứ 23 của mình (ngày 2/10/2018), Bùi Tiến Dũng công khai chuyện tình yêu với Khánh Linh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan hâm mộ. Sau đó, tình cảm của hai người phát triển nhanh chóng, đi tới đính hôn và hiện nay đã sinh em bé.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời 3

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 46
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 43
 
  •   Hôm nay 1,472
  •   Tháng hiện tại 531,407
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,646