Gõ cửa Go8 - mở cửa thành công

Thứ sáu - 07/11/2014 02:04
Gõ cửa Go8 - mở cửa thành công Gõ cửa Go8 - mở cửa thành công

Go8 là nhóm 8 trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Australia, đối tác chiến lược của IDP Education.

Các trường đại học thuộc nhóm Go8 được công nhận sự toàn diện về giáo dục phổ thông và chuyên nghiệp, khác biệt với các trường đại học khác ở độ sâu và rộng trong lĩnh vực nghiên cứu. Các đại học Go8 bao gồm The University of Western Australia, The Australian National University, The University of New south wales, The University of Sydney, The University of Queensland, The University of Adelaide, The University of Melbourne, Monash University.

Vì sao không phải là nhóm Go9 hay Go10 mà lại là Go8?

Các số liệu về hàng loạt các yếu tố quyết định, từ đầu tư về nghiên cứu cho tới tỷ lệ sinh viên - giảng viên, tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp, thành tựu của các hoạt động nghiên cứu sinh… đã được phân tích đánh giá, và kết quả cho thấy rằng không có một trường nào khác đáp ứng được toàn bộ các điều kiện để trở thành thành viên thứ 9 của nhóm.

Điểm nổi bật về Go8

Gõ cửa Go8 - mở cửa thành công 1

Các trường đại học thuộc nhóm Go8 thu hút những sinh viên chất lượng cao nhất và có tỷ lệ sinh viên, giảng viên thấp hơn rất nhiều so với các trường đại học khác của Úc;

Các trường đại học Go8 đào tạo, thu hút và giữ lại những nghiên cứu sinh giỏi nhất đến từ khắp thế giới, tạo nên một môi trường đa dạng, kích thích trí tuệ, với sự hỗ trợ lớn về mặt học thuật cho các sinh viên;

Đặt trọng tâm vào mối quan hệ giữa giảng dạy và nghiên cứu, tạo nên những chương trình học cao cấp và dựa trên cơ sở nghiên cứu, cuối cùng đào tạo ra những cử nhân nổi trội;

Các trường đại học Go8 liên tục được bình chọn là tốp trường dẫn đầu trong các học viện của Úc;

Có nhiều cựu sinh viên tốt nghiệp tại Go8 hiện đang nắm giữ những vị trí quản lý cao trong các ngành nghề, bao gồm cả về lĩnh vực kinh doanh lẫn nhà nước, tại Úc và tại nhiều quốc gia trên thế giới;

Thể hiện sự ghi nhận về các tiêu chuẩn cao trong nghiên cứu và giảng dạy giữa các trường thành viên của nhóm Go8 thông qua thỏa thuận chuyển giao tín chỉ .

Đón chào các học sinh, sinh viên IB (thuộc chương trình International Baccalaureate) đến từ Úc và các quốc gia trên thế giới.

Gõ cửa Go8 - mở cửa thành công 2

Thỏa thuận chuyển giao tín chỉ

Với việc được công nhận về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu xuất sắc của các trường đại học thuộc Go8, các thành viên đã đồng ý tận dụng tối đa các cơ hội tạo điều kiện trao đổi, giao lưu cho các sinh viên giữa các trường, bằng cách chuyển đổi tín chỉ sinh viên đã đạt được từ trường cũ của họ.

Thỏa thuận được dựa trên sự ghi nhận rằng kỳ vọng về mặt học thuật và hệ thống sát hạch chất lượng sinh viên tại tất cả các trường đại học trong nhóm Go8 là tương đương với nhau và có thể chuyển đổi lẫn cho nhau.

 Tín chỉ sẽ được cấp cho những sinh viên được chấp thuận nhập học vào một chương trình cấp bằng tại một trường đại học thuộc nhóm Go8 với các môn học phù hợp đã được hoàn thành trong khi ghi tên nhập học tại một trường đại học khác thuộc nhóm Go8.

Việc chuyển đổi tín chỉ được áp dụng với những sinh viên thuộc mọi chương trình cấp bằng đã hoàn thành một học phần được công nhận tại một trường đại học thuộc nhóm Go8.

Những sinh viên chuyển trường sẽ được yêu cầu hoàn thành ít nhất một năm học toàn thời gian, hoặc ít nhất 50% chương trình học (nếu điều này ngắn hơn một năm học toàn thời gian về mặt thời gian), tại trường đại học mà họ sẽ tốt nghiệp.

Sinh viên phải đáp ứng được mọi yêu cầu của chương trình học mà họ đăng ký nhập học.

Việc chuyển đổi tín chỉ với những hoc phần đã được hoàn thành trong một bằng cấp trước đó của sinh viên sẽ được cân nhắc theo quy định của chương trình học mà sinh viên đang muốn đăng ký nhập học.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về nhóm trường Đại học Go8, mời phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới tham dự hội thảo cung cấp thông tin về các cơ hội học tập tại các trường đại học hàng đàu tại Úc.

Thời gian: 17h30-19h30, thứ sáu ngày 7/11.

Địa điểm: IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng

Đặc biệt, tại hội thảo có sự tham gia của cựu du học sinh Đại học Melbourne và đại diện Đại học Adelaide.

Đăng ký tham dự tại đây .

Từ ngày 22/10 đến ngày 14/11, các thí sinh đăng ký thi IELTS tại IDP Hà Nội sẽ có cơ hội sở hữu ngay 1 cuốn từ điển pocket word skills hoặc sách Săn học bổng, đích đến của tôi phải là nước Mỹ thông tin chi tiết tại www.idp.com/vietnam .

IDP Education (Việt Nam):

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q.5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q.Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Tư liệu: IDP

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cử nhân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 11,060
  •   Tháng hiện tại 589,230
  •   Tổng lượt truy cập 128,207,469