Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19

Thứ bảy - 11/04/2020 14:06
Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19 Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19

Dân trí Hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và lãnh đạo Bộ Công an về hiến máu cứu người, ngày 11/4, Công an Sóc Trăng phát động hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”.

Ngày 11/4, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc- Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đã phát động phong trào hiến máu cứu người trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Công an Sóc Trăng.

Đại tá Ngọc cũng trực tiếp tham gia cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình tham gia hiến máu, góp phần bổ sung lượng máu đang thiếu hụt tại các bệnh viện trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Trong đó, có rất nhiều lực lượng trẻ của Công an Sóc Trăng.

Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19 1

Nhân viên y tế đo thân nhiệt các chiến sĩ công an trước khi vào hiến máu.

Tại lễ phát động, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tình nguyện tham gia các hoạt động tình nghĩa, hiến máu cứu người của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Sóc Trăng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Theo thống kê, qua phát động, gần 450 cán bộ, chiến sĩ của 25 đơn vị thuộc Công an Sóc Trăng tham gia hiến máu, phấn đấu đạt 1.000 đơn vị máu.

“Đơn vị hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2020 để góp phần chung tay cùng ngành Y tế và nhân dân cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, Giám đốc Công an Sóc Trăng nhấn mạnh.

Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19 2

Giám đốc Công an Sóc Trăng...

Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19 3
Giám đốc Công an cùng cán bộ, chiến sĩ trẻ hiến máu giữa thời dịch Covid-19 4

... cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình tham gia hiến máu, trong đó có nhiều lực lượng trẻ.

Tham gia hiến máu, Trung úy Trần Thanh Phương (Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng CSGT) cho biết: “Với tôi và các đồng chí trong đơn vị cũng như trong toàn lực lượng Công an Sóc Trăng tham gia hiến máu tình nguyện là việc làm rất có ý nghĩa vì chúng tôi hiểu rằng giọt máu của mình có thể giúp đỡ, góp phần cứu chữa những bệnh nhân cần máu.

Mỗi khi hiến máu, tôi luôn nghĩ tới thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tôi cảm thấy rất xúc động và tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu cứu người cho những đợt sau. Được hiến máu để cứu người là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 354
  •   Máy chủ tìm kiếm 164
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 62,598
  •   Tháng hiện tại 1,054,181
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,385