Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý

Thứ ba - 11/06/2019 13:26
Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý

Dân trí Đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái kèm ảnh chụp chung với nhân vật Vũ do nam diễn viên Quốc Trường thủ vai, Khánh My bật mí: “Hai anh em tôi đang siêu nóng mà trợ lý cứ bảo làm một chú hậu trường thôi. Thế là chúng ta lại sâu-đíp một xíu. Mọi người đoán xem sự góp mặt của My trong bộ phim là vai gì nhé”.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” đang “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội. Những tình tiết trong phim hay trailer bật mí tập tiếp theo luôn thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được mọi người bàn luận, chia sẻ.

Mới đây, khán giả theo dõi bộ phim cũng như yêu mến cặp đôi Vũ - Thư (do diễn viên Bảo Thanh thủ vai) chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin được tài khoản có tên Nguyễn Khánh My chia sẻ.

Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 1
Bài đăng của Khánh My thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc

Viết trên trang cá nhân, Khánh My bật mí cô có góp mặt trong bộ phim kèm theo hình ảnh tựa đầu thân mật vào vai diễn viên Quốc Trường. Bài đăng khiến nhiều người khẳng định Khánh My chính là “tiểu tam” xen ngang vào chuyện tình cặp đôi đẹp nhất phim Vũ - Thư trong những tập phim sắp tới.

Liên hệ với Khánh My, cô bạn xác nhận thông tin tham gia vào một vai diễn nhỏ trong phim. Được biết Khánh My sinh năm 2000, hiện tại đang là người mẫu ảnh, quay quảng cáo cho các nhãn hàng tại Hải Phòng. Cách đây không lâu, My cũng tham gia quay MV ca nhạc.

“Đây là lần đầu tiên mình được mời tham gia một vai nhỏ cho tập cuối của phim truyền hình. Mình thực sự rất vinh dự khi được góp mặt trong bộ phim, mặc dù ý kiến của khán giả phản hồi có thể nhiều tiêu cực hơn tích cực.

Tuy nhiên, mình sẽ lấy đó là đóng góp chung giúp mình xây dựng hình ảnh và phát triển bản thân tốt hơn trong tương lai”, Khánh My chia sẻ.

Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 2
Cô bạn Khánh My

Nói về cơ duyên đến với vai diễn, 10x cho biết cách đây không lâu cô có tham gia một cuộc thi mẫu ảnh và lọt vào top 8. Chính ê-kíp ở cuộc thi đã giới thiệu My với đoàn làm phim.

Nhờ kinh nghiệm từng quay quảng cáo cũng như MV, sau khi đọc kịch bản và được ê-kíp làm phim hướng dẫn diễn thử, Khánh My đã nhập vai diễn một cách ăn ý.

10x Hải Phòng chia sẻ thêm cô coi vai diễn này là một trải nghiệm vì vậy trong thời gian tới Khánh My sẽ năng nổ tham gia các show truyền hình và các cuộc thi để được mọi người biết đến với hình ảnh mới. Được biết, ngoài công việc làm mẫu ảnh, đời thường Khánh My cũng có nhiều sở thích như ca hát, nhảy hiện đại.

Bí quyết chăm sóc da của cô bạn là sử dụng các sản phẩm làm từ thiên nhiên, chăm chỉ dưỡng da mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và đặc biệt ăn nhiều rau, uống nhiều nước.

Với vóc dáng, My đều đặn đi luyện tập gym, chơi thể thao và tuân theo theo chế độ của huấn luyện viên.

Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 3
Khánh My khẳng định không can thiệp “dao kéo”

Nói về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Khánh My cho rằng đối với cô bạn việc có một vẻ đẹp hoàn hảo là chưa đủ mà tâm hồn cũng nên cần trau dồi.

Thẩm mỹ là một nhu cầu làm đẹp của mỗi người và cô khẳng định bản thân chưa từng sử dụng “dao kéo” mà chỉ từng chạy theo trào lưu tiêm chất làm đầy mặt.

“Trước đây mình cũng từng sử dụng chất này để làm gương mặt mình được chuẩn và cân đối hơn.

Nhưng sau một thời gian vì nhiều người phản ánh không phù hợp nên mình đã đi tiêm tan các chất làm đầy trên gương mặt. Hiện tại mình không sửa bất kì chi tiết gì trên gương mặt”, Khánh My nói.

Một số hình ảnh về 10x Hải Phòng:

Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 4
Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 5
Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 6
Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 7
Gái xinh Hải Phòng vào vai kẻ thứ ba trong “Về nhà đi con” được chú ý 8

Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
 
  •   Hôm nay 26,575
  •   Tháng hiện tại 1,088,183
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,387