Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm

Thứ năm - 19/03/2020 06:06
Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm

Dân trí "Bây giờ, mình càng trân trọng hơn những gì mình đang có, và biết ơn vì mình đã may mắn đến nhường nào để bây giờ vẫn mạnh khoẻ, sống một cuộc sống đầy đủ", Khánh Linh nói.

Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm 1

Bức ảnh Khánh Linh tự chụp khi ở nhà cách ly. Cô cần phải cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Paris (Pháp).

Đã qua 10 ngày kể từ khi người mẫu - fashionista Khánh Linh phải cách ly tại nhà. Cô trải qua cuộc sống rất khác với nhịp điệu hối hả thường nhật. Cô có nhiều thời gian tận hưởng các thú vui giản đơn và chiêm nghiệm nhiều hơn.

Khánh Linh chia sẻ: "Thời điểm này mình nhận ra, những giây phút thật là “bình thường” trước kia hoá ra thật quý giá. Bởi vì mình đã quen với sự “bình thường” này lâu quá rồi, mà chỉ đến khi dịch bệnh xảy ra, mới nhận ra những giây phút đó là hữu hạn.

Cũng có buồn vì nhiều người đã ra đi, cuộc sống, công việc của nhiều người bị xáo trộn, nhiều người không có lương, nhiều công ty phá sản, nhưng mình tin rằng với sự thích nghi, ý chí và năng lực không giới hạn của con người, mọi thứ sẽ được khôi phục".

Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm 2

Nụ cười tươi rói của Khánh Linh dù ở nhà cách ly một mình.

Nhờ có khoảng lặng quý giá này, Khánh Linh càng trân trọng hơn những gì cô đang có. Cô nói: "Mình thấy biết ơn vì mình đã may mắn đến nhường nào để bây giờ vẫn mạnh khoẻ, sống một cuộc sống đầy đủ, và biết rằng bố, mẹ, em trai mình vẫn ổn.

Ngày mai, 1 tuần nữa, 1 tháng nữa, chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng ngày hôm nay, có được những điều này ở hiện tại, đã là hạnh phúc với mình rồi. Cảm ơn cuộc sống này, vì tất cả".

Khánh Linh cũng an ủi fans  rằng cô không buồn khi cách ly ở nhà. Cô nói: "Buồn hay vui là do bản thân mình, không phải do hoàn cảnh. Chị là kiểu người biết tự làm mình vui một mình".

Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm 3

Khánh Linh dành nhiều thời gian tương tác với fans hơn và chia sẻ những thông điệp tích cực, động viên các bạn trẻ.

Từ ngày 8/3, fashionista này bắt đầu tự cách ly tại nhà, sau khi cô trở về từ chuyến công tác dự Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Cô tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của cơ quan chức năng, chỉ ở trong nhà và thường xuyên được nhân viên y tế tới kiểm tra nhiệt độ cơ thể.

Mặc dù phải cách ly xã hội về mặt khoảng cách địa lý nhưng Khánh Linh vẫn truyền cảm hứng sống tới mọi người xung quanh bằng cách thức của riêng cô.

Trong những ngày sống tách biệt, Khánh Linh không ngừng tự động viên chính mình và fans, dù cô cũng chịu áp lực từ dư luận.

Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm 4

Người bạn thân của Khánh Linh trong những ngày này là chú chó nhỏ

Khánh Linh chia sẻ rằng thời gian rảnh cô dùng để đọc sách, tập luyện thể dục thể thao. Thậm chí, cô vẫn trang điểm đẹp, "lên đồ" rồi tự chụp ảnh thời trang ngay trong chính căn hộ của mình. Rảnh rỗi, Khánh Linh còn bày cách cho cán fans tự chụp, tự quay mà vẫn đẹp.

Bên cạnh đó, người mẫu sinh năm 1995 cũng khuyên mọi người hãy khai báo y tế chính xác khi trở về từ nước ngoài, tuân thủ các hướng dẫn y tế. Cô cũng dành nhiều bài đăng trên mạng xã hội để tuyên truyền thông din về dịch bệnh Covid-19.

Fashionista Khánh Linh nhận ra ý nghĩa của những ngày cách ly sống chậm 5

Hình ảnh sành điệu của người mẫu ảnh Khánh Linh

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 26,327
  •   Tháng hiện tại 604,497
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,736