Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano

Thứ sáu - 21/06/2019 09:02
Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano

Dân trí Bảo Hân (vai Dương trong phim "Về nhà đi con") đang là cô gái được quan tâm hàng đầu trên mạng xã hội bởi diễn xuất tự nhiên, hấp dẫn. Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim, Bảo Hân có thêm rất nhiều fans. Mới đây fans của Hân "cool ngầu" phát hiện cô nàng có tài hát hay, đàn giỏi không ngờ.

Bảo Hân "Về nhà đi con" vừa đàn vừa hát "Đau để trưởng thành" khiến fans tan chảy

Bộ phim "Về nhà đi con" càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả phim truyền hình Việt Nam. Một cách tương ứng, cuộc sống của các diễn viên đóng vai 3 chị em gái và ông bố trong phim cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 1

Bảo Hân (giữa ảnh) vào vai cô em gái út của gia đình trong phim "Về nhà đi con". Cô đang là nữ diễn viên mới được yêu thích nhất nửa đầu năm nay.

Những diễn viên như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả nên độ tò mò cũng giảm sút phần nào, song cô em gái út Dương (Bảo Hân) lại khác.

Cô là một gương mặt mới hoàn toàn với khán giả, hơn thế nữa vai diễn Dương lại rất được khán giả trẻ yêu quý vì có nhiều sự đồng điệu. Do vậy, cô cũng là nữ diễn viên khiến khán giả tò mò nhất trong đoàn làm phim "Về nhà đi con".

Chỉ trong thời gian trình chiếu bộ phim, Bảo Hân từ một diễn viên mới toanh trở thành một nghệ sĩ được hâm mộ cuồng nhiệt. Facebook, Instagram của cô tăng thêm hàng trăm ngàn người theo dõi.

Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 2

Bảo Hân thích đeo băng đô

Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 3

Và có phong cách tomboy từ trong phim ra tới ngoài đời

Dưới con mắt "soi từng chân tơ kẽ tóc" của các fans, tất tần tật về Bảo Hân đều được "đưa ra ánh sáng", từ sở thích đeo băng đô không chỉ có trong phim mà còn thường xuyên gắn với cô ở ngoài đời, cho tới phong cách ăn mặc tomboy, mối quan hệ thân thiết với nhiều cô gái xinh đẹp... đều được fans chia sẻ, bình luận.

Thực tế, nhiều fans cho rằng, Bảo Hân đã bê nguyên hình tượng của mình ngoài đời vào trong phim nên cô không cần phải diễn "cố" và hình tượng Dương thuận lý thành chương mà trở nên tự nhiên.

Ngoài đời, Bảo Hân là một người rất vui tính, cô thường khoe ảnh tự làm mặt hài hước, mặt xấu nhưng fans vẫn rất "cưng" cô nàng tomboy này, khen rằng Hân dễ thương.

Bảo Hân "Về nhà đi con" đàn và hát "Yêu đơn phương" ngọt ngào
Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 4

Hình ảnh nữ tính hơn của Bảo Hân.

Mới đây nhất, những fans chịu khó mày mò trang mạng cá nhân của Bảo Hân đã phát hiện ra rằng cô còn có tài năng "thiên bẩm" đối với âm nhạc. Những video cũ do chính Hân đăng lên là bằng chứng.

Bảo Hân hát khá dễ nghe và không chỉ thế, cô còn biết chơi đàn piano. Hình ảnh Hân vừa hát, vừa đàn khiến trái tim fans dường như tan chảy.

Hiện tại, bộ phim "về nhà đi con" đang là phim thu hút người xem nhiều nhất của truyền hình VTV trong nửa đầu năm 2019. Bộ phim có chủ đề về tình cảm gia đình, lấy bối cảnh hiện đại và những tình tiết rất gần gũi với cuộc sống thường ngày nên dễ khiến người xem đồng cảm.

Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 5

Bảo Hân thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường vui nhộn của đoàn làm phim "Về nhà đi con" để tương tác với khán giả

Fan phát hiện em út Dương "Về nhà đi con" ngoài đời hát rất hay, biết đàn piano 6

H.K

Ảnh và video: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 25,260
  •   Tháng hiện tại 1,086,868
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,072