Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta

Chủ nhật - 11/01/2015 21:13
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot girl Việt.

Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 1
Chi Pu hóa bà già răng đen. Trong đêm diễn thứ 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, hot girl Chi Pu đã hóa thân thành bà già răng đen cùng bạn diễn nhảy điệu Jive. Hình ảnh hóa thân hài hước của hot girl chia sẻ trên trang cá nhân hút hơn 100.000 lượt like (thích) của fan.
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 2
Kết thúc tuần thi thứ 2, Chi Pu và bạn diễn Georgi được khán giả nhắn tin bình chọn cao nhất. Hiện cô đang chuẩn bị tập luyện cho đêm diễn tiếp theo.

Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 3
Quynh Anh Shyn nhí nhảnh ôm thú cưng. Hình ảnh được hot girl Hà thành đăng tải ngày 11/1/2015, kèm chia sẻ: "Mai lại vào Sài Gòn rồi, yêu em lắm, nhưng em lại yêu đồ ăn hơn chị". Biểu cảm không ngại làm mặt xấu của cô nhanh chóng hút hơn 13.000 lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 4
Trước đó, ngày 9/1/2015 Quynh Anh Shyn cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường cô chụp chung với An Japan cùng Vương Anh, khi đang quay chương trình Thế giới ô mai của kênh VTV6 - đài Truyền hình Việt Nam. Cô đảm nhận vai trò MC. Chương trình ghi hình này sẽ phát vào ngày 18/1/2015.
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 5
Dàn hot girl đến dự tiệc cưới Tâm Tít. Dù thời tiết Hà Nội chỉ hơn 10 độ c, cặp đôi hot girl Sài thành Kelly Tú Anh và Sam vẫn diện trang phục gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1, đến chung vui với Tâm Tít trong tiệc cưới tối 10/1.

Cặp bạn thân hot girl Kelly và Sam diện đồ đôi hở bạo

Trong đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 6 ngày 3/1, đôi bạn thân Kelly và Sam nổi bật khi diện váy đôi sexy.


Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 6
Hot girl Emily thanh lịch với váy ngắn đơn giản.
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 7
Khả Ngân đăng ảnh chúc phúc đàn chị Tâm Tít trên trang cá nhân hút gần 10.000 lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 8
Tuần qua, trên trang Facebook của hot girl Huyền Baby đăng tải những hình ảnh cô trong trang phục cá tính và sang trọng. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng bà mẹ 1 con vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các hình ảnh Huyền Baby đăng tải, thu hút hàng nghìn lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 9
Ngày 10/1 hot girl Lilly Luta chia sẻ hình ảnh cô diện trang phục áo dài truyền thống khi đang quay phim. Tuy nhiên, chiếc mũi cứng đơ của cô khiến nhiều người đặt câu hỏi lo lắng. Hot girl Sài thành cho biết đó có thể do góc chụp, hiện tại cô rất hài lòng với nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Facebook hot girl tuần qua: Chiếc mũi cứng đơ của Lilly Luta 10
Trước đó, ngày 7/1, Lilly Luta cũng gây chú ý khi hoá thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 với mái tóc "đùi gà". Loạt ảnh thu hút hơn 5.000 lượt like (thích) sau khi vừa đăng tải. Hot girl cho biết: "Nhiều người cho rằng Tiểu Long Nữ bị dìm vì mái tóc "đùi gà" xấu xí, nên mình cũng muốn xem thử kiểu tóc này có thể làm khó đến đâu. Sau khi hoá trang xong, mình thấy không tệ, có lẽ "cô Long" thật gặp xui nên mới bị số đông soi kỹ đến thế".

Nữ DJ sinh năm 1996 xinh đẹp bị ung thư giai đoạn cuối

Hiện tại, cộng đồng DJ Việt đang tổ chức các đêm nhạc tại quán cà phê, trà chanh ở Sài Gòn để quyên góp tiền giúp đỡ Huỳnh Hương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 26,934
  •   Tháng hiện tại 782,077
  •   Tổng lượt truy cập 128,400,316