Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/11

Thứ sáu - 07/11/2014 09:49
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/11 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/11

Hôm nay, Kim Ngưu nổi loạn. Sư Tử có duyên với phái nữ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần tính toán tiền bạc thật kỹ nhé. Đừng quẹt thẻ hay ký kết hợp đồng nếu bạn chưa thực sự chắc chắn. Nếu bạn cảm thấy dự chi eo hẹp, bạn có thể cắt giảm chi tiêu những khoản không cần thiết.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy giải phóng mình khỏi những trách nhiệm thường nhật. Hôm nay, bạn cũng có máu “nổi loạn”, nên bạn sẽ thích kế hoạch bất ngờ, hoặc mới mẻ. Bạn có thể thoải mái làm những điều mà bạn muốn, không phải lo lắng tới cảm nhận của người khác.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/11 1

Kim Ngưu thích thú với trải nghiệm mới mẻ, liều lĩnh (Ảnh minh họa)

Song Tử (21/5-21/6)

Giấc mơ cuối tuần đang vẫy gọi, nhưng Song Tử đừng xao nhãng khỏi những phần việc cần hoàn thiện. Bạn có thể lỡ mất cơ hội tốt để gây ấn tượng với cấp trên đấy, nếu bạn chỉ mải nhìn đồng hồ. Sếp đang quan sát bạn đấy. Bạn sẽ thấy nhẹ nhõm sau khi làm xong trách nhiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tình bạn hoặc mối quan hệ công việc của Cự Giải có thể gặp trục trặc. Nếu bạn muốn mọi chuyện êm xuôi, bạn nên học cách nhường sân khấu cho người khác thể hiện. Hãy lắng nghe nhiều hơn nói. Nếu họ phạm sai lầm, bạn đừng nổi nóng hay giận dỗi nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử rất có duyên với phái nữ. Đừng để sự kiêu hãnh của cung Sư Tử ngăn cản bạn học hỏi từ họ. Bạn sẽ thành công dù ở vị trí trung tâm sân khấu hay ở hậu trường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy chỉ nói những lời mang tính khen ngợi, động viên. Hôm nay, bạn bè và người thân của Xử Nữ khá nhạy cảm. Dù bạn thực sự khó chịu, bạn cũng không nên để lộ suy nghĩ thật ra nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy là người tiêu dùng thông thái. Thiên Bình nên xem xét nhiều sự lựa chọn trước khi chi tiền cho một món hàng đắt đỏ. Bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách đổi đồ với bạn bè hoặc anh chị em. Bạn cần kiểm tra tủ đồ nếu chuẩn bị đi mua sắm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể đang cố gắng thay đổi tính cách để phù hợp với một số bạn bè. Đừng tiếp tục mối quan hệ mà trong đó, bạn không thể là chính mình. Hãy thoải mái bày tỏ suy nghĩ, mong muốn của bản thân nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cư xử rất rộng lượng. Nếu nảy sinh mâu thuẫn, bạn sẵn sàng chủ động làm lành. Nhưng bạn cần nhìn thẳng vào trọng tâm vấn đề. Hãy đề nghị đối phương cùng tìm kiếm giải pháp đôi bên đều hài lòng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, quan điểm càng đông càng vui không đúng với trường hợp của Ma Kết. Nếu bạn tham gia vào một nhóm nhiều người, mâu thuẫn căng thẳng càng dễ xuất hiện. Hãy nhớ, bạn không cần chịu trách nhiệm cho cảm nhận của tất cả mọi người. Hãy rời đi khi bạn không thoải mái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy dè chừng một người cực nóng tính nhé. Đối phương có thể khiêu khích, khiến bạn khó kiềm chế được cảm xúc. Đối đầu trong trường hợp này chỉ làm bạn tốn thời gian, sức lực. Bạn cần quan tâm tới lợi ích chung. Hãy bình tĩnh cân nhắc luận điểm của người đó trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần cố gắng nhiều nếu bạn muốn thuyết phục người khác. Hãy cho mình thêm thời gian để nắm đủ luận chứng hấp dẫn trong tay. Hôm nay, những lời nói hoa mỹ không phát huy tác dụng đâu.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: phần việc, luận chứng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 17,413
  •   Tháng hiện tại 772,556
  •   Tổng lượt truy cập 128,390,795