Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 6/1

Thứ ba - 06/01/2015 10:47
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 6/1 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 6/1

Hôm nay các chòm sao có thể bộc lộ các cảm xúc với những người gần gũi xung quanh bạn, nói lên những lời tình cảm và thể hiện sự quan tâm đến gia đình của bạn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay sẽ gợi nhớ lại cho nhiều Bạch Dương về tình cảm bí mật xưa cũ của họ. Có thể là một lần nữa, bạn sẽ lại làm trái với ý muốn của mình. Bạn sẽ trải qua một ngày với nhiều cảm xúc yêu đương nhưng hãy nhớ là cần kiềm chế mọi cảm xúc để nó không trở thành vòng luẩn quẩn quá mức.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 6/1 1

Kim Ngưu may mắn về tài chính (Ảnh minh họa)

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu đừng cố gắng tỏ ra mình là người quyền lực có thể gây ảnh hưởng lớn đến các sự việc. Một khi nguyện vọng của bạn được cho là hợp lý thì chúng chắc chắn sẽ trở thành sự thật. Khi đó bạn không cần phải mong chờ quá nhiều đâu nhé! Vấn đề tài chính cũng sẽ được giải quyết thành công vào hôm nay nên Kim Ngưu sẽ rất tự tin về túi tiền của mình.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Bầu không khí của ngày hôm nay có vẻ không thoải mái đối với Song Tử. Một điều gì đó bất thường có thể làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với tình hình và trở nên phù hợp với những hoàn cảnh nhất định. Điều này cho thấy một Song Tử rất nghị lực và trưởng thành đấy nhé!

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay có vẻ là một ngày thuận lợi để Cự Giải chi tiêu. Bạn sẽ mua được các món hàng rất thiết thực, bền lâu mà bạn cảm thấy hợp lý và tiết kiệmBạn cũng có thể tìm cách để cắt giảm chi phí. Ai đó lớn tuổi có thể có lời khuyên cho bạn về việc tiết kiệm tiền.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Các sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay có thể khiến Sư Tử bị đảo lộn chính bản thân mình. Thay vì tỏa sáng và rực rỡ với vẻ đầy uy nghiêm của một chúa sơn lâm, bạn có thể xuống sắc và thần thái, phong độ kém hẳn đi. Vì vậy, những cảm xúc như buồn chán, xấu hổ và tội lỗi sẽ bủa vây lấy bạn. Nhưng hãy cố gắng mỉm cười bởi bạn vốn rất kiêu hãnh mà.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời nếu Xử Nữ biết giúp đỡ người khác. Bạn sẽ nhanh chóng biết những gì họ muốn từ bạn. Bạn sẵn sàng đáp ứng những mong muốn và nhu cầu của người khác. Trong thực tế, bạn rất thoải mái khi tập trung vào bất cứ điều gì mà bạn cho rằng bạn cần có trách nhiệm, đặc biệt là trách nhiệm với người khác.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình nên cố gắng có được một không gian thanh tịnh, yên bình. Có lẽ, một số thói quen cũ của bạn hoặc các sở thích trước đó sẽ giúp bạn. Chúng hẳn sẽ khiến bạn có tâm lý nhẹ nhàng hơn giữa cuộc sống ồn ào. Vào hôm nay tâm trạng thoải mái của bạn cũng phụ thuộc nhiều vào bầu không khí tâm trạng của người khác hơn là trông chờ vào các hành động nhất định. Các thành viên trong gia đình của bạn có thể yêu cầu bạn giúp đỡ hoặc chăm sóc của bạn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Nhìn bề ngoài, mọi thứ có vẻ là khá tốt. Tuy nhiên, bên trong bạn đang bùng cháy một cơn thịnh nộ và sự phản ứng. Dù bạn đang cảm thấy kinh khủng như thế nào đi chăng nữa, hãy cố gắng ngăn chặn những cảm xúc trái chiều đó bởi chúng có thể làm hỏng một ngày tuyệt vời.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Không tập trung vào khía cạnh vật chất mà là những khía cạnh về tình cảm và tinh thần – đây chính là điều rất quan trọng vào ngày hôm nay của Nhân Mã. Bạn dường như sẽ phớt lờ những thứ vật chất tầm thường để trở thành một người khá lý tưởng. Đây là điều đáng hoan nghênh với Nhân Mã vào ngày hôm nay.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết nên tránh đưa ra những quyết định hay tranh cãi quyết liệt. Đừng gây căng thẳng với một người bạn bởi hai người hoàn toàn có thể trao đổi với nhau một cách nhẹ nhàng. Bạn hãy tìm một cách thể hiện cảm xúc thật của mình mà không gây khó chịu cho người khác, như vậy người ta sẽ thấy một Ma Kết khôn ngoan và biết xử lý tình huống khéo léo như thế nào.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bạn sẵn sàng làm việc, hợp tác với những người khác vào ngày hôm nay để thực hiện một việc nào đó.Trong thực tế, sự sẵn lòng của bạn rất đáng ngưỡng mộ bởi vì bạn sẽ đặt các nhu cầu công việc hoặc trách nhiệm của riêng mình sang một bên và nghĩ đến người khác trước. Bạn cảm thấy mình cần phải trách nhiệm với người khác vào ngày hôm nay.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư có thể làm được nhiều điều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tự do bày tỏ quan điểm của mình và thực hiện niềm tin của bạn. Bạn cũng sẽ biến tư tưởng thù địch của mình trở thành đồng minh. Đây sẽ là một thay đổi khá lớn giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm và giúp ích cho kế hoạch trong tương lai của bạn. Đến buổi tối, Song Ngư sẽ có tinh thần cao và hoàn toàn tự tin. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 28,074
  •   Tháng hiện tại 640,975
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,214