Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS

Thứ hai - 12/01/2015 15:57
Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS

Đây là chương trình khuyến học lớn nhất trong năm của ISC-UKEAS nhằm giúp học sinh vượt qua rào cản ngôn ngữ để việc du học trở nên dễ dàng hơn. Mỗi học sinh đăng kí tham gia sẽ được kèm luyện IELTS bởi một giáo viên bản địa cho đến khi đạt IELTS 6.5-7.5

Chương trình được hỗ trợ bởi các trường ĐH Anh Quốc và ISC-UKEAS

Theo bà Vân Thơ, Tổng giám đốc Tập đoàn Giáo dục ISC-UKEAS, đại diện của hơn 95% các trường ĐH Anh Quốc tại Việt Nam, đây là chương trình khuyến học đặc biệt dành cho du học sinh Việt Nam: “Nhiều học sinh quá vất vả khi vượt qua rào cản Tiếng Anh để du học trong khi ngôn ngữ chỉ là bước khởi đầu của bao nhiêu thử thách khác”, bà Thơ cho biết.

Học sinh du học qua ISC-UKEAS sẽ được giáo viên bản ngữ kèm 1:1 cho đến khi đạt IELTS 6.5-7.5, hoàn toàn miễn phí.

Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS 1


Đây được cho là cơ hội ngàn năm có một dành cho du học sinh Việt Nam, nơi mà tìm một lớp tiếng Anh tiêu chuẩn đã khó, việc được một kèm một bởi một giáo viên bản ngữ sẽ giúp rút ngắn rất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí vô cùng lớn cho việc học tiếng.

“Có nhiều em học rất giỏi, chỉ vì thiếu mỗi 0,5 điểm IELTS mà kế hoạch học tập bị ngừng trệ. Chúng tôi sẽ giúp các em bước qua ải IELTS dễ dàng hơn”, thầy giáo Carl Owen, một trong những giáo viên sẽ tham gia chương trình kèm IELTS cho biết.

Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS 2
Học sinh Nguyễn Long Huy đạt IELTS 7.5 sau khi được thầy Carl Owen kèm

ISC-UKEAS hỗ trợ xin học bổng đến các trường Anh Quốc

Để chuẩn bị cho các em học sinh xin học bổng trước thời hạn xét tuyển vào tháng 3 năm 2015, các chuyên gia làm hồ sơ xin học bổng của ISC-UKEAS sẽ hỗ trợ xin học bổng miễn phí cho du học sinh tại bất kỳ trường đại học Anh Quốc nào học sinh muốn theo học.

“Phần lớn học bổng cho năm 2015 có hạn chót vào tháng 3. Chúng tôi khuyến khích học sinh nên tiến hành làm hồ sơ sớm để kịp xin học bổng. ISC-UKEAS sẽ giúp các em xin học bổng đến bất kỳ trường nào của Anh Quốc mà không mất bất kì một loại phí nào”. Ông Carl Owen, quản lý văn phòng cho biết.

Chúng tôi khuyến khích học sinh gặp gỡ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để chuẩn bị cho các buổi phóng vấn của các trường tại các văn phòng của chúng tôi trong tháng 1 này. Học sinh quan tâm đến du học anh có thể đăng kí gặp gỡ đại diện các trường ĐH Anh Quốc để nắm bắt được thông tin chính xác nhất.

Độc giả quan tâm đến chương trình kèm IELTS miễn phí với người bản địa có thể đăng kí tại đây và gọi điện đến các số điện thoại sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Đạt IELTS 7.5 miễn phí với ISC-UKEAS 3

Trần Mướp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
 
  •   Hôm nay 4,445
  •   Tháng hiện tại 534,380
  •   Tổng lượt truy cập 128,152,619