Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái

Thứ năm - 10/10/2019 09:33
Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái

Dân trí Khoảnh khắc ấm áp với những cử chỉ vô cùng dễ thương mà người anh trai dành cho em gái nhỏ, được chia sẻ trên mạng xã hội khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn mua ngay một vé trở về tuổi thơ, bên bố mẹ, gia đình.

Tình cảm giữa anh trai, em gái có sự chênh lệch lớn về tuổi tác luôn là thứ tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ, bởi bên cạnh vai trò là anh trai, họ còn có trách nhiệm như một người bố luôn yêu chiều, quan tâm em gái hết mực.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh về cặp anh em ở Hà Nội có những cử chỉ vô cùng dễ thương, tình cảm: anh trai tỉ mỉ cắt, sửa tóc cho em gái còn cô em ngoan ngoãn ngồi để anh chải đầu, cột tóc cho.

Chỉ sau ít ngờ đăng tải, bài viết đã thu hút hàng chục nghìn cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 1
Hình ảnh Thanh Tùng cắt tóc cho em gái gây “bão” mạng

Liên hệ với chủ nhân bài viết, bạn Nguyễn Tuyết chia sẻ: "Mình thực sự bất ngờ trước hiệu ứng của cộng đồng mạng. Mình không nghĩ mọi người yêu thích những hình ảnh của hai em nhà mình đến vậy.

Mình chia sẻ lên mạng đơn giản chỉ nghĩ cho vui, vì hình ảnh này đã quá quen thuộc với gia đình mình. Cả nhà mình ai cũng bất ngờ, bố mẹ thậm chí còn không tin".

Được biết, gia đình Tuyết có 3 chị em, Tuyết là cả, em trai kế là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1997) và cô em gái xinh xắn Nguyễn Phương An (sinh năm 2012). Tuyết cho biết, việc cắt tóc chỉ là một trong những hình ảnh bình thường hằng ngày mà Tùng làm cho em gái.

Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 2
Chân dung “anh trai quốc dân” Nguyễn Thanh Tùng

"Lúc An dưới 3 tuổi, Tùng chưa đi bộ đội, bố mẹ mình đi làm còn mình học đại học nên Tùng là người chăm An chủ yếu ở nhà. Ở nhà chỉ có Tùng chăm An từ tắm giặt, bón cơm, cho em đi chơi khắp nơi rồi dỗ dành em. Tất cả Tùng đều làm nên hai anh em cứ quấn quýt nhau cả ngày.

Bây giờ lớn hơn một chút thì anh chỉ chiều, cho đi chơi. Đi chơi thì chọn quần áo cho em mặc, cái nào đẹp nhất, xinh nhất mới chịu. Tóc dối thì ra anh chải tóc cho, xong mới được đi chơi cùng anh", Nguyễn Tuyết chia sẻ thêm.

Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 3
Em gái Phương An

Trong gia đình, Thanh Tùng được nhận xét là người rất tình cảm và tâm lý. Tùng vui tính, gặp ai nó cũng chào hỏi và luôn tạo tiếng cười cho mọi người.

Không những vậy, anh chàng còn rất nghe lời bố mẹ và người lớn. Biết bố mẹ rất thích bộ đội nên Tùng đã xung phong viết đơn nhập ngũ đầu tiên trong xã, chứ không định hướng đi học đại học như bạn bè.

Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 4
Bức ảnh kỷ niệm Tùng đi đón em bị mất xe, hôm sau phải dắt An đi bộ
Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 5
Dân mạng thích thú với hình ảnh anh trai cắt tóc, chải đầu cho em gái 6

Hai anh em rất quấn quýt

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 277
 
  •   Hôm nay 40,026
  •   Tháng hiện tại 1,101,634
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,838