Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa

Thứ sáu - 07/11/2014 02:49
Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa

Do cãi nhau với chồng nên cô gái đã quyết định treo con trai 14 tháng tuổi của mình lên khung cửa, mặc cho bé gào khóc để trả thù.

Theo Daily Mail, một cô gái người Virginia đã bị dân mạng lên án gay gắt và có nguy cơ phải hầu tòa do có hành động ngược đãi trẻ em.

Cô gái này có tên Alexis Breeden, đến từ Spotsylvania County, Virginia. Dù mới 18 tuổi nhưng Alexis đã là mẹ của một cậu bé 14 tháng. Đặc biệt, nạn nhân của vụ việc không ai khác chính là con trai cô.

Cụ thể, Alexis đã treo đứa con bé bỏng của mình lên khung cửa, mặc cho bé khóc lóc thảm thiết. Không những thế, bà mẹ trẻ còn chụp ảnh và đăng hình lên trang Facebook cá nhân.

Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa 1
Bức ảnh bé trai 14 tháng tuổi bị treo lên khung cửa gây bão cộng đồng mạng.

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy, bé trai rất đáng thương với áo bị móc vào cửa, toàn bộ áo co lên đến mức như bị thắt cổ. Bé gào khóc, vùng vẫy nhưng vì quá nhỏ nên không thể thoát ra khỏi tình cảnh này.

Lý giải cho hành động mất hết tính người, được biết do trước đó bà mẹ 18 tuổi và chồng đã cãi nhau. Vì vậy, cô quyết định treo con lên như một cách để trả thù chồng.

Tấm ảnh trên Facebook sau khi được đăng tải ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ý bất bình và gửi hình cho cảnh sát. Nhờ đó, Alexis nhanh chóng bị bắt giữ, chờ ngày xét xử. Mặc dù vậy, lúc cảnh sát đến nhà, cô vẫn viết lên trang cá nhân: "Họ cứ nghĩ rằng tôi chưa trưởng thành và ngu ngốc. Nhưng thực tế, đấy là một trò đùa vui - chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu được toàn bộ câu chuyện".

Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa 2
Văn bản tuyên bố bà mẹ trẻ bị điều tra từ phía cảnh sát.

Đại diện phía điều tra cũng cho biết: "Bé trai 14 tháng tuổi đã bị treo bằng một chiếc móc trong khoảng thời gian khá dài. May sao, bé vẫn bình thường. Tuy nhiên, người mẹ vẫn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đến giờ, cô ấy còn chưa nhận sai hay có thái độ hợp tác".

Hiện cô gái người Virginia phải nộp phạt 2.500 USD, bị cáo buộc tội lạm dụng, hành hạ trẻ em và chờ ngày lên hầu tòa. Cha đứa bé được xác nhận không tham gia vào vụ việc cũng như không có mặt lúc bé bị treo nên vô tội.

Dân mạng lên án bà mẹ trẻ treo con 14 tháng lên cửa 3
Chân dung người mẹ 18 tuổi tàn ác - Alexis Breeden.

Dân mạng lên án thói khoe tiền của giới trẻ hiện nay

Chụp ảnh bên tiền, đồ vật có giá trị... luôn được coi là thói quen phản cảm của giới trẻ và vô tình khiến những tên trộm có cơ hội hoạt động.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: may sao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 97
  •   Tháng hiện tại 612,998
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,237