Dân mạng bênh vực cô gái bị chia tay vì... không biết chặt thịt gà

Thứ tư - 01/08/2018 23:45
Dân mạng bênh vực cô gái bị chia tay vì... không biết chặt thịt gà Dân mạng bênh vực cô gái bị chia tay vì... không biết chặt thịt gà

Dân trí “Anh xin lỗi, nhưng mẹ anh bảo không thích em, nói là em có mỗi việc chặt thịt gà cũng không làm được, nhà anh chỉ tuyển con dâu biết chặt thịt gà đẹp thôi”.

Câu chuyện được đăng tải trên diễn đàn NEU Confessions và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với hơn 14.000 lượt cảm xúc.


Dân mạng bênh vực cô gái bị chia tay vì... không biết chặt thịt gà 1

 

Cụ thể, cô gái trong câu chuyện chia sẻ trong chuyến về ra mắt nhà người yêu, cô gái được “mẹ chồng tương lai” nhờ chặt thịt gà. Nhưng “em thề là từ bé tới cái tuổi 20 này em chưa biết chặt thịt gà kiểu gì, cũng từng thử làm nhưng nó nát bét”.

Để cứu nguy, cô gái đã nhờ dì của bạn trai làm và thành quả là “mấy đĩa thịt gà được bày lên đẹp mắt”. Được “mẹ chồng tương lai” hài lòng và khen nhưng cô gái quyết định thú nhận và cái kết bất ngờ khi “mặt bác gái biến sắc”.

Kết quả sau đó, cô gái chia sẻ “bác gái có vẻ không còn niềm nở với em như trước, cũng chỉ nghĩ chắc em làm gì bác phật lòng, chứ cũng không nghĩ vụ kia”.

Tuy nhiên, cô gái nhận cái kết chia tay khó hiểu khi bạn trai nhắn tin chia tay: “Anh xin lỗi, nhưng mẹ anh bảo không thích em, nói là em có mỗi việc chặt thịt gà cũng không làm được, nhà anh chỉ tuyển con dâu biết chặt thịt gà đẹp thôi”.

Câu chuyện được đăng tải sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng vì đánh trúng chủ đề được các chị em quan tâm - chuyện “mẹ chồng - nàng dâu”. Phần lớn mọi người đều an ủi cô gái trẻ.

 

Dân mạng bênh vực cô gái bị chia tay vì... không biết chặt thịt gà 2

Ảnh: NEU Confessions

 

Bạn Thanh Phương bình luận: “Chia tay đi, biết nấu cơm các thứ là tốt rồi, còn chặt thịt gà thì đâu phải ai cũng làm tốt, không chặt được thì về nhà dạy, biết chặt gà rồi sau này không làm được gì thì có quan trọng không”.

Thành viên Cao Nhũ My an ủi: “Chị đây 31 tuổi rồi, cưới chồng được 6 năm mà giờ mới nấu cơm cho chồng ăn được vài bữa thôi. Mẹ chồng không chấp nhận thì mình nên rút trước, không cần người ta nói chia tay.

Xưa chị yêu ai là bảo em không biết nấu ăn, mẹ anh có chấp nhận không, chấp nhận thì về ra mắt, không chấp nhận được chia tay ngay. Người chứ có phải thánh đâu mà cái gì cũng biết, chưa biết cái gì về sẽ dạy tiếp cho cái đó”.

“Bố mình bảo với em trai mình là con phải biết pha trà rồi chặt gà, làm gà dần đi không mai sau cùng bạn gái về gặp bố mẹ vợ, bố vợ bảo pha trà rồi làm gà cũng không biết thì còn lâu họ mới gả con gái cho.

Ở chỗ mình mấy việc kiểu làm gà, chặt gà, pha trà, gói bánh chưng thường là đàn ông trong gia đình làm nhé, trừ mấy nhà không có người đàn ông trong nhà hoặc họ không hề biết làm thì phụ nữ mới phải làm. Mà hầu như ai cũng biết làm mà”, bạn Mai Hạ Băng viết.

Hiện câu chuyện vẫn là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt bình luận.

Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 13,907
  •   Tháng hiện tại 1,075,515
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,719