"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams

Thứ năm - 16/05/2019 07:41
"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams "Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams

Dân trí Dự thi cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, Lê Hoàng Khải và Ngô Minh Anh vào vai hai cha con sống trong thời chiến tranh tại Nhật Bản. Cặp đôi đã mang đến một màn “đấu rap” thú vị, đã tai cho khán giả khi thể hiện tình cảm gia đình thiêng liêng giữ thời bom đạn.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams

Đại sứ Ams, song song với chương trình Ngày hội anh tài, là cuộc thi để tìm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp và phong cách học sinh ngôi trường giàu truyền thống này, mang thương hiệu THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tỏa sáng.

Các ứng viên cho ngôi vị Đại sứ phải trải qua vòng đơn, vòng phỏng vấn cam go để đến với vòng thi tài năng để xác định được những thí sinh tỏa sáng nhất sẽ tham gia vòng Chung kết.

Các bạn học sinh được thỏa sức thể hiện tài năng của mình dưới những hình thức dự thi đa dạng phong phú như: chơi nhạc cụ, hát, múa, nhảy, diễn kịch, võ thuật,…

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 1

Vào vai con gái của một vị tướng quân, Minh Anh thể hiện trọn vẹn được khả năng võ thuật của mình

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 2

Màn đấu rap đầy ấn tượng của 2 cha con khiến toàn bộ khán giả “đứng ngồi không yên”

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 3

Tiết mục của cặp đôi khai thác chủ đề tình cha con và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình khi đặt trong bối cảnh chiến tranh

Ngô Minh Anh và Lê Hoàng Khải đã khiến tất cả khán giả và BGK bất ngờ khi vào vai vị tướng quân và con gái sống ở Nhật Bản năm 1936, ngay trước Chiến tranh thế giới thứ hai.

Sau những màn võ thuật đẹp mắt, Hoàng Khải và Minh Anh gây bất ngờ cho người xem bằng màn “đấu khẩu” bằng rap, thể hiện những sự bất đồng quan điểm giữa cha và con về vấn đề theo đuổi một cuộc sống bình yên hay hy sinh thân mình cho những cuộc chiến vô nghĩa.

Tiết mục của cặp đôi khai thác chủ đề tình cha con và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình khi đặt trong bối cảnh chiến tranh, đồng thời khai thác một cái nhìn nhân văn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn bộ khán giả và ban giám khảo.

Sau buổi thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm chung kết Ngày hội anh tài 2019.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 4

Lê Vũ Ngọc Minh và Đinh Triệu Lâm đắm chìm trong những giai điệu da diết của ca khúc I just wanna be with you, gửi đến thông điệp âm nhạc kết nối mọi tâm hồn

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 5

Cặp thi Hoàng Hải Yến và Phạm Việt Hưng trình diễn một phân cảnh trong câu chuyện Vợ chồng A Phủ. Cách thể hiện ấn tượng của các nghệ sĩ không chuyên đã góp phần mang những kiến thức, thông điệp trong tác phẩm văn học nổi tiếng đến gần với các bạn học sinh hơn.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 6

Sử dụng bài nhạc I want it all (nhạc phim Highschool musical) cho phần thi vũ đạo, Nguyễn Hà Chi và Trần Quang Huy mang lại những ký ức thanh xuân rực rỡ của nhiều thế hệ học sinh đến sân khấu trường

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 7

Vốn là một nam sinh có nhiều năm theo tập các môn thể thao, Hoàng Tuấn Minh mang sở trường aerobic và thể thao đường phố vào phần trình diễn của mình. Nam sinh kết hợp nhuần nhuyễn với những điệu múa uyển chuyển của người bạn đồng hành Nguyễn Đăng Hoa Huyền, gửi đến thông điệp về bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 8

Nguyễn Thu Ngân và Nguyễn Anh Quân mang đến câu chuyện tình yêu cao đẹp giữa vị hoàng tử và một cô gái xinh đẹp đã khiến cho sự sống nảy nở, cây cỏ tốt tươi. Song, mọi sóng gió ập đến khi cô gái ấy ra đi mãi mãi.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 9

Vở kịch ngắn mô phỏng theo nội dung kịch “Thằng gù trong nhà thờ Đức Bà” của cặp thi Lê Thái Minh và Nguyễn Lê Bảo Châu.

"Đã tai" màn đấu rap của học sinh chuyên Ams 10

Là một cặp thi, Giang Hiểu Ly và Nguyễn Hương Mai lựa chọn vào vai Thúy Kiều và Hoạn Thư trong tác phẩm Truyện Kiều. Phần trình diễn tái hiện những cơn ghen điên cuồng của Hoạn Thư với Thúy Kiều, đòi hỏi kĩ năng diễn xuất thuần thục của hai nữ sinh đã gây xúc động cho khán giả và ban giám khảo.

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 36,995
  •   Tháng hiện tại 1,098,603
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,807