DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn

Thứ bảy - 10/01/2015 10:41
DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn

"Tôi thích thời trang, thích sexy nhưng luôn đề ra cho mình một giới hạn. Trang phục của tôi không bao giờ hở hang và lố bịch quá mức cho phép, những hình ảnh tôi thực hiện cho các báo cũng vậy", DJ Đỗ Hồng Nhung chia sẻ.

DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn 1

DJ Đỗ Hồng Nhung đã có 4 năm “cầm trịch” không gian tại những địa điểm đông khách và nổi tiếng nhất tại Hà Nội.

Đỗ Hồng Nhung là một trong số ít “phù thủy âm thanh” được đánh giá là “làm được việc” và tồn tại lâu dài trong giới DJ. Trong khi đa số những cô gái theo đuổi công việc này đều nhanh chóng bị nhấn nút “out” khỏi một quán bar sau 1 – 2 tháng thì Đỗ Hồng Nhung đã có 4 năm “cầm trịch” không gian tại những địa điểm đông khách và nổi tiếng nhất tại Hà Nội.

Sở hữu một thân hình quyến rũ với chiều cao 1,65m và số đo ba vòng 86-65-92 song chưa bao giờ Đỗ Hồng Nhung tận dụng ngoại hình để tiến thân trong giới. Cô gái sinh năm 1989 sợ sự lố bịch, ồn ào và thấy buồn khi “nhiều người đang khiến nghề DJ trở nên xấu xí”.

Bố sợ tôi không chống lại được cám dỗ của nghề

Đa phần những cô gái theo nghề DJ đều bị bố mẹ ngăn cản. Không biết bạn có rơi vào trường hợp như vậy?

-Tôi cũng thế thôi. Bố mẹ tôi chia tay từ khi tôi còn bé. Nhà chỉ có hai người, bao nhiêu tình cảm bố đều đổ dồn vào con gái nên khi tôi quyết định theo đuổi công việc này, bố đã phản đối dữ dội. Không phải bố không hiểu công việc DJ bởi bố tôi từng làm bar và có quan hệ rất rộng trong giới.

Tuy nhiên, cũng chính vì hiểu việc, hiểu nghề mà bố lo. Bản năng của người cha khiến bố quên đi những mặt tốt, bố chỉ sợ tôi sẽ không chống lại được những cám dỗ trong môi trường nhiều phức tạp này.

DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn 2

"Tôi không coi âm nhạc đơn thuần chỉ là nghề nghiệp, mà đó còn là nguồn cảm hứng sống của mình nữa"

Sau một thời gian khá dài theo đuổi công việc DJ, chị có khiến bố thay đổi ý kiến?

Bố chưa bao giờ bảo tôi: “Ok, con làm đi”, nhưng qua cách nói chuyện, tôi thấy ông đã phần nào tin tưởng con gái. Lý do là sau 4 năm, tôi chứng minh cho bố thấy tôi làm công việc này không phải vì sự thích thú nhất thời hay một chút hào nhoáng hư vô. Tôi đam mê với nghề, tôi tìm tòi cái mới. Tôi vẫn đi tập gym, làm kinh doanh bình thường. Đặc biệt, tôi lúc nào cũng nói không với chất kích thích, chất gây nghiện.
Bức ảnh chị hút shisha trong quán bar từng gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đó cũng chính là chất gây nghiện?

Đúng là tôi thích hút shisha nhưng mà thứ tôi hút đơn giản chỉ là một dạng hoa quả ép. Thật ra, shisha chỉ độc hại khi những người có nhận thức lệch lạc trộn thêm một số chất kích thích vào trong đó. Lúc đó, thứ họ hút lại không phải là shisha nữa.

Nghề nào cũng nên có đạo đức
Mỗi ngày, chị dành thời gian cho công việc DJ như thế nào?

Mỗi đêm, tôi thường biểu diễn 2 - 3 ca, mỗi ca khéo dài từ 45 phút tới 1 giờ. Ca đầu tiên bắt đầu lúc 21 - 22h tối, ca cuối cùng kết thúc lúc 1h đêm. Thi thoảng, tôi cũng đi diễn tại các bar phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh... Sau giờ diễn, tôi không ngủ luôn mà thường dành thời gian online, trao đổi với đồng nghiệp về công việc, đặt hàng những bài hát mới. Buổi sáng là thời gian tập gym, còn buổi chiều thì là tập nhạc, kinh doanh, đi chơi với bạn bè…

Mỗi năm có rất nhiều cô gái bước chân vào nghề DJ nhưng trong số đó, rất ít người trụ lại được. Đâu là điểm mấu chốt để có thể gắn bó và thành công trong công việc này?
Nói điều này hơi cũ kĩ nhưng công việc nào cũng thế thôi, cần thiết nhất là đam mê. Từ đam mê đó mình sẽ tìm tòi và dần dần hiểu được gu của khán giả. Khi mới vào nghề, tôi theo dòng Progressive trance, một dòng nhạc vừa ít người nghe vừa ít người chơi, đặc biệt là DJ nữ. Sau một năm, tôi thử nghiệm nhiều hơn, tôi chơi những bản nhạc hợp với gu người nghe trước, rồi mới để họ dần dần tiếp xúc với cái tôi của mình. Nói chung, làm DJ cũng cần phải nhạy cảm, hiểu nghề.
Thu nhập của nghề có cho phép chị sống thoải mái?
Thu nhập của tôi ở mức khá cao, nhưng tôi không giữ được nhiều. Có tiền tôi đầu tư ngược lại gần hết cho make up, trang phục hay việc mua bài mới. Chị tính xem, mỗi tối, trong vòng một giờ tôi phải chơi tới 20 bài. Tôi không thể chơi đi chơi lại mãi một giai điệu. Đến chính tôi cũng thấy chán. Mỗi tháng tôi đều mua một vài bản phối mới, mà tiền tôi bỏ ra mua một bản phối cũng không hề nhỏ.
Thật sự, tôi làm vì đam mê là chủ yếu. Gia đình tôi cũng không túng thiếu nên tôi không tính toán quá nhiều. Dù ốm đến mấy, nghe tiếng nhạc tôi lập tức khỏe như voi (cười). Tôi không coi âm nhạc đơn thuần chỉ là nghề nghiệp, mà đó còn là nguồn cảm hứng sống của mình nữa.
Làm DJ cũng như mọi ngành nghệ thuật có khán giả khác, người nghệ sĩ đều phải đẹp và hấp dẫn khi trình diễn. Sở hữu số đo quyến rũ và chiều cao chuẩn, chị có tận dụng sự sexy của mình trong công việc?
Tôi thích thời trang, thích sexy nhưng luôn đề ra cho mình một giới hạn. Trang phục của tôi không bao giờ hở hang và lố bịch quá mức cho phép, những hình ảnh tôi thực hiện cho các báo cũng vậy. Chính vì có một số DJ khoe thân quá nhiều mà tôi sợ người khác có cái nhìn sai lệch với nghề DJ, nhất là DJ nữ. Ngoại hình đẹp đến mấy cũng tồn tại được một thời gian thôi, sống với cái nghề này cần chiều sâu một chút.
Nhiều bài viết trên báo chí cũng như trên diễn đàn vẫn cho rằng những cô gái làm DJ thường phần khá dễ dãi về cách ăn mặc hay lối sống. Làm DJ đã lâu, chị thấy thế giới của mình như thế nào?. Có DJ nào vừa làm nghề, vừa chấp nhận đi khách như đồn thổi không?
Đừng đổ tại nghề nghiệp! Tôi thấy cuộc sống như thế nào đều do nhân cách và cá tính mình quyết định. Cuộc sống của tôi hiện tại, có thể gói gọn trong hai từ là thoải mái và lành mạnh.
Chuyện DJ nữ “biến chất” tôi cũng có nghe, nhưng thú thực tôi không quan tâm lắm. Một phần do mật độ công việc của tôi khá dày, một phần nữa là tại những nơi tôi làm, chuyện ấy chưa bao giờ xảy ra. Ăn mặc hở hang, phản cảm hay đi khách chỉ hay xảy ra ở những club hay quán bar không quy mô, không uy tín và cũng không lành mạnh.
Trong một bài phỏng vấn, DJ Kiều Max, một cô gái đã 17 tuổi chia sẻ: "Nhiều khách mời rượu lắm, hay đôi lúc gặp những người có hành động, lời nói khiếm nhã không chịu được, nhưng mình cũng phải cắn răng mà chịu thôi, vì mình nói rồi, khách là thượng đế". Với những trường hợp như thế, cách ứng xử của chị thế nào?
Như tôi đã nói, nhân cách sống sẽ nói lên quan điểm cũng như đạo đức nghề nghiệp (theo tôi nghề nào ngoài sự đam mê cũng nên có đạo đức). Tôi là DJ, tôi chỉ có thể chiều lòng khách bằng âm nhạc, đáp lại sự mong muốn của những khách nghe nhạc thật sự. Thi thoảng tôi cũng gặp một vài thượng đế mà câu chuyện của họ cứ đưa mình đi tận đẩu tận đâu. Lúc đó, tôi sẽ thể hiện mong muốn được tôn trọng và giữ khoảnh cách nhất định. Nếu mình đã lịch sự hết mức có thể mà họ vẫn không tiếp thu, tôi sẽ gọi quản lí để tránh xảy ra xung đột không đáng có.

DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn 3

"Tôi là DJ, tôi chỉ có thể chiều lòng khách bằng âm nhạc"

Bạn trai ủng hộ và tin tưởng tôi
Có thời gian biểu hoàn toàn khác mọi người, chị duy trì các hoạt động cũng như các mối quan hệ bình thường của mình như thế nào? Làm nghề này chị có mất đi nhiều bạn bè không?

Bạn bè mà tôi chơi tính cách cũng khá tương đồng và rất hiểu nhau. Chính bởi vậy dù có không gặp nhau nhiều thì tình bạn của tôi cũng không bị sứt mẻ.

DJ xinh đẹp Hà thành: Thích sexy nhưng có giới hạn 4
 

Chị đã có bạn trai chưa và bạn trai có phải là một “fan” của chị tại bar?

Bạn trai tôi từ trước tới giờ toàn là thành viên trong “hội nuôi thú cưng” (cười lớn). Ngoài đam mê với âm nhạc, thời trang, tôi còn nghiện nuôi chó nữa.

Không làm cùng nghề nhưng anh ấy rất hiểu, ủng hộ và tin tưởng tôi.
Tuổi nghề của một DJ nữ không quá dài, chị dự định sẽ làm gì nếu như một ngày nào đó mình mang bầu và sức khỏe không còn cho phép?
Tôi vẫn đã và đang cố gắng thử sức ở một số lĩnh vực kinh doanh. Sau khi làm DJ, tôi nghĩ mình sẽ mở một cửa hàng thời trang hoặc nhà hàng ăn uống giải trí lành mạnh.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Đỗ Hồng Nhung sinh năm 1989, hiện cô là DJ nổi tiếng tại Hà Nội. Vừa qua, Hồng Nhung đã có chuyến đi biểu diễn tại Vfame - club hàng đầu tại London (Anh) và Trung tâm văn hóa Hà Nội - Moscow INCENTRA, nơi giao lưu, gặp gỡ của các Việt kiều tại Nga.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: hư vô
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
 
  •   Hôm nay 31,438
  •   Tháng hiện tại 750,010
  •   Tổng lượt truy cập 128,368,249