“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp

Thứ bảy - 22/09/2018 06:41
“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp “Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp

Dân trí Xem lại ảnh cưới bị cắt ghép một cách cẩu thả, quái dị, cô vợ trẻ Phan Tiểu Như vừa bức xúc, vừa buồn cười. Tiểu Như kể: “Hôm cưới nhiếp ảnh rất nhiệt tình, chụp không nghỉ ngơi nhưng mỗi cảnh chỉ bấm máy 1 lần. Cứ tưởng người ta chuyên nghiệp nên vậy. Ai ngờ lúc em nhận lại ảnh thì thật là... phi thường”.

Những bức ảnh trong ngày cưới của Phan Tiểu Như (SN 1996) và Quốc Hoa (SN 1998) mới nhìn lướt qua thì không có gì lạ nhưng chăm chú mới thấy những điểm kỳ quái: chỗ thì đầu cô dâu to như người ngoài hành tinh, chỗ khác chú rể nhìn như bị lác, quan khách ai nấy đều đơ đơ như khúc gỗ trong ngày vui của đôi trẻ...

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 1
Những bức ảnh cưới ghép khá thô của cặp đôi ở Đồng Tháp

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 2
Đầu cô dâu chú rể to khác thường, nhiều quan khách cũng bị ghép mặt rất đơ

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 3
Hoặc có biểu cảm khó hiểu trong những bức ảnh chụp ẩu

Những bức ảnh này chính là căn nguyên của câu chuyện được người trong cuộc - cô dâu Phan Tiểu Như chia sẻ: “Chuyện là hôm nay tôi buồn không có gì làm nên lôi ảnh cưới ra xem, kết quả là cười đau bụng tới mức phải uống thuốc giảm đau đây này.

Hồi làm đám cưới gia đình chồng tôi có thuê vợ chồng anh chị kia chụp cho buổi lễ rước dâu và đãi tiệc. Tôi vẫn còn nhớ, 2 anh chị rất nhiệt tình, chụp liên tục không nghỉ ngơi.

Tôi thấy anh chị chỉ nháy máy có 1 lần cho 1 cảnh chụp, tôi nghĩ bụng "chắc người ta chuyên nghiệp nên nháy 1 lần thôi là được rồi không cần phải chụp nhiều tấm rồi lựa lại mất thời gian". Và vợ chồng tôi vẫn thoải mái cười nói suốt quá trình đãi tiệc.

Cho tới khi được thưởng thức các “tác phẩm nghệ thuật” phi thường này”.

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 4
Ảnh cưới bình thường của cặp vợ chồng trẻ đẹp do một nhiếp ảnh khác chụp

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 5
May mắn là ngày ăn hỏi, vợ chồng chị Như không thuê 2 vị nhiếp ảnh kia.

Chị Tiểu Như chia sẻ thêm 2 bức ảnh chụp vợ chồng chị do một nhiếp ảnh khác được chị thuê chụp để thấy được dung nhan của hai vợ chồng chị và quan khách đã được những phó nháy “không có tâm” này chỉnh sửa, cắt ghép thê thảm ra sao.

Theo chị Như, những bức ảnh cưới này đã được chụp từ 2 năm trước nên giờ xem lại chị chỉ thấy buồn cười hơn là tức giận. “Lúc trước nhận ảnh tôi cũng chỉ xem sơ sơ qua thôi, thấy bị ghép ảnh rồi nhưng thôi cũng kệ, tôi cũng không nói gì để mọi người vui vẻ. Hôm nay rảnh lôi ra xem kĩ thì thấy cắt ghép thô quá trời”.

Vì sự việc đã lâu nên chị Như không công khai danh tính của những phó nháy kém chuyên nghiệp này mặc dù có nhiều người hỏi chị để “còn biết đường mà tránh”.

May mắn là chị Như cũng thuê thêm một nhiếp ảnh khác vào ngày trọng đại của mình nên gia đình mới có được những bức ảnh kỷ niệm.

Gia đình chị Như anh Hoa cũng khá dễ tính nên không lấy chuyện này làm phiền lòng. Chị Như còn vui vẻ kể lại chuyện tình yêu của hai vợ chồng chị trước khi kết hôn.

“Cười ra nước mắt” xem ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp 6
Chị Như, anh Hoa hạnh phúc sau 2 năm kết hôn

Đó là một câu chuyện tình “sét đánh”. Anh Hoa gặp chị Như khi đi chùa làm công quả. Mặc dù không quen nhưng anh Hoa “vừa nhìn thấy đã yêu”, đêm về tương tư, quyết tâm “cưa đổ” cô gái xinh xắn.

Nhà hai anh chị cách nhau tới 200km (Hậu Giang và Đồng Tháp) nhưng anh Hoa vẫn không ngại ngần theo đuổi chị Như. Từ nói chuyện qua Facebook tới chỗ hai người nên duyên, về chung một nhà.

Hai năm chung sống, đôi vợ chồng trẻ có nhiều kỷ niệm và ngày càng yêu thương nhau hơn. Câu chuyện ảnh cưới đối với anh chị chỉ là một “khúc nhạc đệm” vui vẻ.

M.C

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 11,731
  •   Tháng hiện tại 1,073,339
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,543