Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard

Thứ bảy - 16/03/2019 14:06
Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard

Cặp đôi trai tài gái sắc này hiện đang nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người.

Sabrina Ho Chiu-yeng, con gái của ông trùm sòng bạc Macau Stanley Ho Hung-sun đã tiết lộ cô sẽ kết hôn với một sinh viên Harvard 21 tuổi ở phía đông bắc Trung Quốc.

 

Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard 1

Hai người đã có một màn cầu hôn lãng mạn

 

Là một trong 17 người con của Stanley Ho, cô gái 28 tuổi này là con gái lớn của tỷ phú sòng bài Macao với người vợ thứ 4 Angela Leong On-kei.

Sabrina Ho tuyên bố đính hôn trên Instagram vào tuần trước, sau khi đăng một đoạn video về Thomas Xin Qilong cầu hôn cô vào tháng 9.

Thomas Xin từng gây xôn xao khắp nước năm 2016 khi anh là người thứ 2 của thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang được nhận vào đại học Harvard danh tiếng.

Ngay khi bài viết được đăng lên đã tạo nên một tiếng vang lớn, số lượng người tìm kiếm thông tin về Thomas Xin tăng đột biến, nhiều người cũng bày tỏ sự ghen tị của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard 2

Thomas là niềm tự hào của thành phố Cáp Nhĩ Tân

 

Thomas Xin sinh ra và lớn lên ở Cáp Nhĩ Tân, anh từng học tại trường trung học số 3 Cáp Nhĩ Tân và được truyền thông địa phương ca ngợi vì thành tích xuất sắc của mình. Lúc đó anh đã có chắc được một suất tại trường đại học hàng đầu Cambridge.

Anh được mọi người ca tụng là “ánh sáng của Cáp Nhĩ Tân”, là sinh viên duy nhất của thành phố được vào Harvard, theo trang Sohu đưa tin. Cha mẹ anh đều là doanh nhân nên họ đã tổ chức một bữa tiệc rất lớn để chúc mừng con trai mình.

Vào thời điểm đó, Thomas Xin chia sẻ với báo giới rằng, mình đã đọc hơn 200 cuốn sách bằng tiếng Anh trong 3 năm trung học. “Đó là những cuốn sách khác nhau từ lịch sử, kinh tế, chính trị…lần đầu đọc tôi không hiểu nhưng sau khi đọc lại vài lần nữa thì tôi đã hiểu hoàn toàn”, anh chia sẻ với trang Sohu.

Thomas Xin cho biết bố mẹ mình thường đưa anh đi du lịch và khuyến khích anh làm bất cứ thứ gì mà bản thân quan tâm, họ nói rằng sẽ luôn ủng hộ anh.

Ở Harvard, anh là đội trưởng cậu lạc bộ Harvard-Radcliffe Kendo và anh cũng biết chơi gôn.

Con gái trùm sòng bạc Macao đính hôn với sinh viên đại học Harvard 3

 Sabrina Ho hơn chồng sắp cưới tới 7 tuổi

 

Vợ chưa cưới của Thomas Xin là Sabrina Ho, hiện là giám đốc điều hành của Poly Auction Macau và là người đứng đầu công ty riêng của cô, Chiu Yeng Culture, nơi quảng bá các sự kiện văn hóa và nghệ thuật ở Bồ Đào Nha. Cô cũng là đối tác chiến lược của Unesco, cơ quan di sản của Liên Hợp Quốc.

Trên mạng xã hội nổi tiếng WeChat, câu chuyện của Thomas Xin được rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

“Tôi cũng ở độ tuổi 20, trong khi tôi đang học tập chăm chỉ, hy vọng vào được trường đại học thì anh ấy đã ở đỉnh cao, có lẽ đây chính là thực tế cuộc sống”, một người viết.

Một người khác nói thêm: “Tôi từng nghĩ một nhân vật như Thomas Xin: thông minh, đẹp trai cưới một cô gái xinh đẹp, giàu có chỉ tồn tại trong tiểu thuyết, không ngờ bây giờ tôi được thấy ngoài đời thực”.

Theo Phan Hằng

SCMP/Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 14,139
  •   Tháng hiện tại 592,309
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,548