Cơ hội giành học bổng 130 triệu đồng đến Israel học khởi nghiệp

Thứ tư - 23/05/2018 07:17
Cơ hội giành học bổng 130 triệu đồng đến Israel học khởi nghiệp Cơ hội giành học bổng 130 triệu đồng đến Israel học khởi nghiệp

Dân trí 3 thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc, trình độ Tiếng Anh sẽ được tham gia khoá học 3 tuần tại Israel.

Ngày 22/5 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức họp báo về chương trình “Đồng hành với Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp” năm 2018.

Chương trình "Đồng hành với Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp" giúp các bạn trẻ có cơ hội được cấp học bổng đến Israel tìm hiểu các ý tưởng khởi nghiệp, áp dụng công nghệ thông tin phát triển thành phố thông minh.

Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những bạn được lựa chọn không chỉ là những người xuất sắc, có tiềm năng mà còn phải là những người có thể chia sẻ được những kiến thức học được tại Israel cho những người trẻ khác, để chúng ta phát triển mô hình thành phố thông minh của chúng ta, khởi nguồn từ sự học hỏi nước bạn.

Chúng tôi yêu cầu ứng viên phải có khả năng start-up lâu dài và đồng thời có khả năng cũng như thời gian tham gia các cuộc gặp gỡ, chia sẻ thông tin mà chúng tôi sẽ tổ chức sau khóa học này để có thể nhân rộng kiến thức tới nhiều bạn trẻ hơn nữa”.

Chị Nguyễn Thị Thu Vân cho biết, đây là hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp, sáng tạo thông qua việc cấp học bổng cho thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp tham gia khóa học "thành phố thông minh" tại Israel.

Khóa học này tập trung vào các ý tưởng khởi nghiệp, áp dụng công nghệ thông tin để phát triển thành phố thông minh.

Cơ hội giành học bổng 130 triệu đồng đến Israel học khởi nghiệp 1
3 suất học bổng trị giá 130 triệu đồng tại Israel sẽ tạo cơ hội cho bạn trẻ học hỏi về khởi nghiệp, khởi tạo thành phố thông minh

3 bạn trẻ trúng tuyển sẽ nhận học bổng trị giá 130 triệu đồng toàn phần gồm: chi phí khóa học, vé máy bay, visa, sinh hoạt và đi lại tại Israel trong thời gian 3 tuần.

Nội dung học tập trong 3 tuần sẽ là: Diễn biến, hậu quả của xu hướng đô thị hóa hiện nay và khái niệm về thành phố thông minh “Smart Cities”; Giới thiệu cho học viên về phát triển công nghệ thông tin (ICT), cách mở ra những cơ hội và khả năng mới để giải quyết một số vấn đề đô thị cũng như xử lý một số vấn đề môi trường và xã hội mới được công nhận; Khóa học sẽ diễn ra bên trong cũng như bên ngoài lớp học, bao gồm cả các chuyến viếng thăm các cơ sở của Thành phố Tel Aviv cũng như các cuộc họp với các quan chức thành phố giải quyết các giải pháp của Smart City; Chương trình được phối hợp với "Trung tâm thành phố" - Trung tâm nghiên cứu đô thị và đô thị của TAU.

Ngoài các môn học, TAU International cung cấp các hoạt động xã hội và các chuyến đi khắp đất nước, như Bắc, Biển Chết và Jerusalem...

Đối tượng tham gia cạnh tranh cơ hội học bổng này dành cho thanh niên Việt Nam hoặc sinh viên đang học năm cuối tại trường trên toàn quốc, có niềm đam mê về khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ; sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam là đơn vị tổ chức tuyển chọn, nhận hồ sơ tới hết ngày 29/5/2018.

Mai Châm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 68,710
  •   Tháng hiện tại 1,060,293
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,497