Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle

Thứ sáu - 07/11/2014 02:50
Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle

Hình ảnh cô gái hóa trang giống với nhân vật phim ma búp bê Annabelle, đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng Việt.

Ngày 23/10 trên diễn đàn mạng giải trí dành cho giới trẻ, thành viên có tên Iron Man đã đăng tải hình ảnh của một cô gái, với tiêu đề Đố ai nhìn được 1 phút mà không sợ. Điểm gây chú ý của cô chính là gương mặt hóa trang đầy ma quái. Cộng đồng mạng nhanh chóng phong cho cô là "búp bê Annabelle phiên bản Việt", vì cả 2 có nhiều nét tương đồng như mắt tròn, miệng tô son đỏ và cười rộng...

Hình sau ngay sau đó được lan tỏa khắp các diễn đàn và trang mạng. Tại một diễn đàn giải trí bức ảnh thu hút gần 250.000 lượt xem, hơn 50.000 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận.

Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle 1
Hình ảnh đang gây sốt của cô gái. Ảnh: Iron Man đăng tải.

"Có bạn nào nào xem phim ma Búp Bê Annabelle chưa? nhìn cô gái diễn đạt rất giống" - thành viên K.L bình luận.

"Búp bê Annabella phiên bản Việt, nhìn cũng hơi sợ, bức ảnh không dành cho người yếu tim. Nhưng phải công nhận tài hóa trang của cô gái trên" - Minh Anh nói.

Nhanh chóng, thông tin của cô gái trên cũng được dân mạng truy lùng ra. Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô giới thiệu mình tên Lê Phạm Phương Thảo, sinh năm 1995, hiện học ngành sư phạm mầm non, ĐH Sài Gòn, TP.HCM.

Phương Thảo cho biết, bức ảnh trên cô chụp vào ngày 27/10 năm ngoái, gần đến dịp lễ Halloween. "Không biết ai là người đã lấy ảnh cũ của mình rồi đăng tải lên mạng. Năm ngoái, khi đi xem phim ma Búp Bê Annabelle về, mình qua nhà một người bạn. Sau đó, mình bắt chước hóa trang theo nhân vật trong phim, từ cách diễn tả gương mặt đến nụ cười, thì bạn mình nói là rất giống và có chụp ảnh lại, chia sẻ lên trang cá nhân. Mình làm xem trước như thế nào, đến ngày lễ Halloween 31/10, hóa trang y vậy để đến dự buổi tiệc của một người bạn" - Thảo kể.

Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle 2
Annabelle là một bộ phim theo thể loại kinh dị siêu nhiên được Hoa Kỳ sản xuất vào năm 2014. Phim do John R. Leonetti đạo diễn. Ảnh: Vntime.

Khi được nhiều người quan tâm tới, Phương Thảo cảm thấy vui, nhưng cũng lo lắng và áy náy. "Ngày qua, trang Facebook của mình có hàng trăm người gửi tin nhắn hỏi hang liên tục, khiến mình trả lời không kịp, điện thoại cứ reo đến nổi hết pin. Lời mời kết bạn thì quá 5.000 người, nên mình không thể thêm được. Mọi việc đến bất ngờ như vậy cũng khiến mình lo lắng, mong vài ngày sau nó sẽ lắng xuống" - Thảo chia sẻ.

9X cũng cho biết thêm, khi xem bức ảnh trên, mọi người bình luận rằng họ sợ không dám nhìn thẳng vào mắt cô. "Thật sự mình cũng sợ, còn không dám nhìn vào mình nữa. Kèm theo đó, cũng có nhiều bình luận thiếu tế nhị, nhưng mình cũng coi như không thấy, vì 9 người 10 ý".

Cô giáo mầm non tương lai được ví như búp bê Annabelle 3
Chân dung của Lê Phạm Phương Thảo. Ảnh: NVCC.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 2,484
  •   Tháng hiện tại 580,654
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,893