Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp

Thứ tư - 07/01/2015 11:28
Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp

Tất cả những cậu bé được phỏng vấn đều từ chối yêu cầu tát một bé gái xinh đẹp.

Một nhà làm phim người Ý Luca Lavarone đã tiến hành một thí nghiệm xã hội với trẻ em trên một tuyến đường đông đúc để làm nổi bật vấn đề bạo lực của nam giới đối với phụ nữ.

Trong đoạn clip dài 3 phút, những cậu nhóc ở độ tuổi từ 6 -11 được giới thiệu với một cô bé tóc vàng xinh xắn và được yêu cầu khen cô bé, làm cho cô bé cười, cuối cùng những cậu nhóc được yêu cầu hãy… tát cô bé.

Nhưng đặc biệt là tất cả những cậu nhóc đều cảm thấy sốc và khó chịu với lời đề nghị đó nên tất cả đều từ chối. Khi được hỏi tại sao không tát cô bé, những câu trả lời khiến cho ai nghe cũng đều cảm thấy cực kỳ ấm áp và cảm động.

Tác giả clip cho biết, clip này được sản xuất bởi một công ty tin tức với mục đích chấm dứt bạo lực gia đình. 

Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp 1

Màn làm quen và khen ngợi cô bé

Đoạn clip bắt đầu với các cậu nhóc khác nhau trong độ tuổi từ 6 - 11. Sau màn giới thiệu tên tuổi, họ được hỏi về hình mẫu mà họ muốn trở thành và họ đã trả lời với một loạt các ngành nghề bao gồm: một người làm pizza, một cầu thủ bóng đá, một người lính cứu hỏa, cảnh sát và một thợ làm bánh.

Clip 4 cậu bé không nỡ đánh một cô bé xinh đẹp

Tiếp theo, một cô bé xinh đẹp với mái tóc vàng dài óng ả tên là Martina xuất hiện và được giới thiệu với các cậu bé đang được phỏng vấn. Các cậu bé bất ngờ trước sự xuất hiện của Martina và vài cậu nhóc cười khúc khích một cách lo lắng khi người quay phim hỏi: “Bạn thích điều gì ở cô ấy?”.

Các cậu nhóc thi nhau trả lời: “Đôi mắt cô ấy”, “Tóc cô ấy”, “Đôi tay cô ấy và đôi giày”, “Tất cả mọi thứ, bạn là một cô gái xinh đẹp”. Thậm chí một cậu nhóc còn mạnh dạn nói: “Tôi muốn làm bạn trai của bạn”. Người quay phim tiếp tục yêu cầu các cậu nhóc có những cử chỉ yêu thương cô bé và làm mặt hề để cô bé cười.

Cuối cùng, người quay phim nói với những cậu bé: "Và bây giờ... hãy tát cô ấy!” 

Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp 2

Gương mặt bối rối và lo lắng của các cậu nhóc khi được yêu cầu tát cô bé.

Tất cả những cậu nhóc không khỏi bàng hoàng trước yêu cầu đó. Người thì cau mày, người thì lắc đầu lúng túng và có cậu nhóc còn trông như sắp khóc trước câu nói bạo lực đó. Người quay phim nói với mỗi cậu bé một lần nữa: “Thôi nào, hãy tát cô bé!”.

Thật đáng ngạc nhiên, sau đó từ từ, từng cậu bé nhìn người quay phim và nói: “Không!”. Khi được hỏi: “Tại sao không làm điều đó?” và tác giả clip này cho rằng, tại thời điểm đó mỗi câu trả lời của các cậu bé đều xứng đáng được ghi lại trên những tấm áp phích phòng chống bạo lực gia đình.

Clip ngọt ngào: Các cậu bé từ chối tát bé gái xinh đẹp 3

Câu trả lời mạnh mẽ và ấp áp

Một cậu nhóc nói: "Tại sao? Cô ấy là một cô gái, cháu không thể làm điều đó", cậu bé khác trả lời: "Bởi vì chúng ta không được đánh các cô gái, cháu không muốn làm tổn thương cô ấy".

Trong khi đó, một trong những cậu bé lớn tuổi nhất nói với người phỏng vấn: “Những cô gái không thể bị đánh, thậm chí bằng một nhành hoa”.

Đoạn clip kết thúc bằng cảnh một cậu nhóc có ước mơ sau này sản xuất pizza nhìn thẳng vào camera và nói: "Tại sao à? Bởi vì tôi là một người đàn ông!”.

Đoạn clip ngọt ngào và ấm áp này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhận được phản ứng rất tích cực của cộng đồng. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 32,146
  •   Tháng hiện tại 787,289
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,528