Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ

Thứ bảy - 28/07/2018 04:00
Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ

Dân trí Lê Trân và Yến Nhi đều đã trải qua một vài mối tình, bản thân Yến Nhi khi quen đã xác định rõ ràng “yêu là cưới”, cô thẳng thắn chia sẻ quan điểm với bạn trai và Lê Trân cũng là người mong muốn điều đó.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 1
Lê Văn Trân (sinh năm 1990) hiện đang làm thiết kế mô hình cho công ty bất động sản và Nguyễn Ngọc Yến Nhi (sinh năm 1992) là nhân viên văn phòng. Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 2
Yến Nhi và Lê Trân quen nhau hơn 1 năm. Cặp đôi lấy ngày 6/5/2017 là ngày kỉ niệm bắt đầu tình yêu.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 3
Ngày đầu gặp mặt, Yến Nhi kể cô cũng không có nhiều ấn tượng về Trân. Thời gian sau do Trân liên tục “thả thính” đã khiến trái tim Yến Nhi rung động nên quyết định thử yêu để xem tính cách đối phương như thế nào.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 4
Ngay từ đầu, thay vì cho nhau thời gian tìm hiểu, Nhi đã thẳng thắn nói với Trân rằng “xác định yêu là cưới, nếu anh xác định cưới thì mình nói chuyện tiếp”.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 5
Câu nói đột ngột đầy thử thách dường như khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải ngừng lại đắn đo thì với Lê Trân, anh đã dứt khoát đồng ý.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 6
“Vì cả hai chúng mình đều đã trải qua một vài mối tình rồi nhưng đều lỡ duyên. Anh thích cách yêu không giấu diếm của mình nên việc bày tỏ, xác định yêu là cưới cũng trong suy nghĩ của ảnh ngay từ đầu”, Yến Nhi chia sẻ.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 7
Để tự tin rằng mình yêu đúng người, đúng thời điểm, Yến Nhi không ít lần tạo ra thử thách với Lê Trân để xem người cô chọn có thật tâm hay chỉ là lời nói suông. Bởi Nhi tin rằng trực giác con gái khá nhạy cảm.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 8
Yến Nhi từng thẳng thắn hỏi Lê Trân rằng “Anh có sợ em ghen hay không?”, câu trả lời “Không. Anh không làm gì để khiến em phải ghen hết” của Lê Trân như một lời khẳng định chắc nịch rằng anh xứng đáng là người để Yến Nhi gửi gắm cả đời.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 9

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 10
“Mình là một người bị dị ứng với câu từ. Khi nói chuyện cho dù cãi nhau to tiếng cũng phải có chủ vị đàng hoàng. Ví dụ là “không biết” thì phải nói đầy đủ “anh không biết”, “Sao lại làm chuyện đó?” thì phải là “Em sai rồi, em không nên làm như thế!”, Nhi nói.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 11
Quy tắc tình yêu của cặp đôi là khi yêu tuyệt đối không tranh cãi trước mặt bố mẹ, trước mặt nhiều người. Nếu có lớn tiếng cũng phải vào phòng rồi tranh luận đúng sai.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 12
Sau hơn 1 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Yến Nhi và Lê Trân đã lựa chọn Hội An là nơi thực hiện bộ ảnh cưới.

Chuyện tình nàng thách thức chàng “yêu là cưới” và cái kết bất ngờ 13
Yến Nhi bộc bạch đây là lần đầu tiên cặp đôi chụp ảnh cùng nhau, tuy nhiên cả hai lại có sự ăn ý đến lạ bởi họ có chung cảm xúc, niềm hạnh phúc khi chỉ ít ngày nữa thôi sẽ chính thức về chung một nhà.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: Phạm Minh Tài

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
 
  •   Hôm nay 18,125
  •   Tháng hiện tại 721,608
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,812