Chiến tranh lạnh với bạn trai, tôi lỡ đi quá giới hạn với người khác

Chủ nhật - 22/09/2019 13:16
Chiến tranh lạnh với bạn trai, tôi lỡ đi quá giới hạn với người khác Chiến tranh lạnh với bạn trai, tôi lỡ đi quá giới hạn với người khác

Vì cãi nhau với bạn trai, trong lúc buồn em đã đi uống rượu cùng cậu bạn thân ngày cấp 3, khi say em đã không thể làm chủ được bản thân mình...

Em 22 tuổi, đang là sinh viên năm cuối. Em và bạn trai yêu nhau gần 3 năm, đã đi quá giới hạn.

Chiến tranh lạnh với bạn trai, tôi lỡ đi quá giới hạn với người khác 1

Cách đây 1 tháng, vì quá buồn vì chuyện người yêu không lên thăm nên em đã đi uống rượu cùng cậu bạn thân cấp 3 để giải tỏa tâm trạng, nhưng đến khi say, chúng em đã đi quá giới hạn.

Em cũng không hiểu tại sao mình lại làm như thế. Hiện tại bạn trai đã biết chuyện, em và anh vẫn giận nhau nên rất bối rối có nên chia tay anh không.

Giữa em và người bạn cấp 3 không có tình yêu, nhưng tình yêu đâu phải tất cả. Nhà em và bạn trai cũng cách nhau khá xa, em lo sợ sẽ vất vả sau này. Còn người bạn kia lại gần nhà.

Ba mẹ hoàn toàn không biết gì về những chuyện em đã làm, cũng không muốn em lấy chồng xa, giờ bản thân em cũng muốn như thế.

Em đang băn khoăn liệu có nên tiếp tục với bạn trai không? Nếu tiếp tục em phải làm thế nào để người ấy tha thứ? Thêm nữa, em có nên hy vọng vào mối tình với cậu bạn cấp 3 không?

Theo VOV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 4,711
  •   Tháng hiện tại 617,612
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,851