Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò

Thứ ba - 07/08/2018 12:11
Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò

Dân trí Tập 406, phần 2 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua đã chứng kiến màn mai mối ấn tượng khi chàng trai hồi hộp đến mức không thể nói nên lời. Anh chàng đã khiến 2 MC phải liên tục hỗ trợ mới giúp anh thuyết phục được bạn gái đồng ý bấm nút hẹn hò.

Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò

Lữ Chí Hiếu (25 tuổi), hiện đang là nhân viên cho công ty điện lạnh. Chí Hiếu đến từ Sóc Trăng nhưng sống và làm việc ở TP. HCM từ nhỏ. Chàng trai đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi tính tình chân chất, hiền lành và được coi là “chàng trai cần được bảo tồn” vì ngoan hiền.

Hiếu không biết hút thuốc, không biết nhậu nhẹt, la cà quán bar. Nhưng cũng chính vì ngoan ngoãn như vậy nên anh chàng không ít lần bị các bạn nữ hiểu lầm là “pê - đê” và đó là lý do anh chàng ế từ đó đến bây giờ.

Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò 1

Cũng chính vì thế mà Chí Hiếu bị “làm khó” nhiều nhất tại chương trình sau nhiều màn kiểm tra giới tính và những câu hỏi hóc búa. Phần chia sẻ của Hiếu đúng chất trai gốc miền Tây - rất chân chất, thật thà và đáng yêu.

Hiếu còn nhút nhát tới mức khi được bạn gái rủ về quê chơi, chàng trai lo lắng vì sợ bị... bắt cóc?! Khi nói chuyện vì quá bối rối nên nói không nên lời và liên tục được MC trợ giúp.

Bạn nữ ghép cặp với Chí Hiếu là cô gái Lê Thị Trúc Phương (24 tuổi), hiện đang là kế toán cho một công ty tại quận Bình Thạnh. Điểm mạnh của Trúc Phương là tạo cho người khác niềm vui và điểm yếu là hay quên.

Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò 2

Trúc Phương có ngoại hình mũm mĩm, dù mới chỉ 24 tuổi nhưng đã lo lắng “thanh xuân không còn nhiều nữa” nên quyết định đăng ký tham gia chương trình để tìm kiếm bạn trai.

Phương tự nhận mình là một người giận rất “khôn” khi chỉ thích ném đồ của người khác, còn đồ của mình thì “sợ hao”. Trên sân khấu của chương trình, Trúc Phương luôn gợi ý cho Chí Hiếu, gợi mở câu chuyện để anh chàng tự tin hơn.

Cặp đôi gọi nhau là “ấy” khiến khán giả và 2 MC cười ngất. Sự chất phác và hiền lành của Chí Hiếu cùng sự duyên dáng, hiền thục của Trúc Phương được 2 MC đánh giá là đẹp đôi.

Chàng trai nói lắp bắp khi gặp bạn gái xinh xắn trong chương trình hẹn hò 3

Dù màn tỏ tình không được trơn tru và nói lắp quá nhiều nhưng Chí Hiếu đã cứu nguy khi thể hiện một đoạn hát ngọt ngào bằng chất giọng ấm áp. Cả hai sau đó đã bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay và chúc phúc của khán giả và 2 MC.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và Clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 127
  •   Khách viếng thăm 316
 
  •   Hôm nay 50,686
  •   Tháng hiện tại 1,042,269
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,473