Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính

Chủ nhật - 20/05/2018 10:39
Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính

Dân trí Cặp đôi Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính 2018 diễn ra tối 19/5.

Nhờ có gương mặt đẹp, hình thể hài hoà, cũng như tài năng, ứng xử thông minh, cặp đôi Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng (SBD 07) vượt qua 9 cặp đôi khác để đăng quang trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính 2018.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 1
Cặp đôi Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính 2018 diễn ra tối 19/5 tại trường.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 2
Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng (SBD 07) - cặp đôi được yêu thích nhất qua bình chọn và đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Đây là cuộc thi do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Hội sinh viên Học viện Tài chính tổ chức mùa thứ 2. Sau gần 2 tháng, bắt đầu từ vòng sơ loại với sự tham gia của 180 thí sinh và trải qua vòng tranh đấu, top 10 cặp thí sinh của cuộc thi đã cùng nhau hội tụ tại đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, các cặp thí sinh phải vượt qua các vòng thi: trình diễn trang phục (với trang phục áo dài truyền thống, trang phục thể thao và trang phục dạ hội); tài năng và phần thi ứng xử.

Phần thi tài năng là phần thi mà các thí sinh thể hiện khả năng đa dạng về nghệ thuật của mình, múa đương đại kết hợp với nhảy hiện đại đến nhạc kịch hát múa, đánh đàn piano và ảo thuật, trong đó nhảy và múa được lựa chọn thể hiện nhiều nhất vì mang lại hiệu quả sân khấu cao.

Với phần thể hiện đặc sắc của mình qua màn múa kết hợp - ảo thuật, cặp đôi Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng (SBD 07) giành được sự nhiều sự yêu thích, ủng hộ của khán giả.

Tiểu phẩm múa của Lê Khánh Linh – Nguyễn Đức Anh (SBD 8) được Ban giám khảo đánh giá cao, và giúp cặp đôi này đạt giải Tài năng.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 3
Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng ở phần thi tài năng

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 4
.... và phần thi catwalk.

Với sự thể hiện tốt trong các phần thi của các cặp thí sinh, Ban giám khảo đêm chung kết đã rất khó khăn khi đưa ra những lựa chọn của mình. 5 cặp đôi đã lọt vào vòng thi ứng xử.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 5
5 cặp đôi lọt vào phần thi ứng xử

Cuối cùng, 5 cặp đôi lọt vào phần thi ứng xử là: Nguyễn Thị Hương Giang - Nguyễn Trần Long Vũ (SBD 05); Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng (SBD 07); Thanousank – Chalya Leuanglangsy (SBD 10); Đặng Ngân Hà – Trần Hoàng Việt (SBD 01); Lê Khánh Linh – Nguyễn Đức Anh (SBD 8).

Ở phần thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Thị Hương Giang đã trả lời câu hỏi “Điều gì khác biệt của bản thân mình đối với phần còn lại của giới?” rằng: “Mỗi người trên thế giới này đều là một cá thể khác biệt. Không có ai hoàn toàn giống một người nào đó.

Đối với em, em khác biệt với những người khác đó là em luôn tự tin là chính mình. Em muốn trở thành bản thân mình hoàn hảo nhất và em muốn có thể thay đổi, làm tốt hơn và mang lại những điều tốt hơn cho cuộc sống này.

Bây giờ em chỉ là một sinh viên, nhưng thực sự muốn cho Học viện tài chính tốt đẹp hơn, khiến cho những bạn xung quanh em có những suy nghĩ tích cực hơn. Có lẽ, chính suy nghĩ này khiến em khác biệt”. Đây là câu trả lời đem lại giải Cá nhân ứng xử khéo léo, thông minh nhất cho Hương Giang.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 6
Ứng xử khéo léo, thông minh nhất thuộc về Nguyễn Thị Hương Giang (SBD 05)

Tuy không giành giải cao nhất ở phần thi ứng xử nhưng có tổng điểm vượt qua 9 cặp đôi khác, cặp đôi Nguyễn Thị Vân Anh và Vũ Thái Hưng (SBD 07) đã xuất sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi của cuộc thi.

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 7
Nam vương và Hoa khôi Học viện Tài chính giây phút được xướng tên

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 8
Người có nụ cười thân thiện và gương mặt khả ái: Đinh Hồng Nhung (SBD 03)

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 9
Cặp đôi đạt giải Trang phục đẹp nhất: Trần Hoàng Việt – Đặng Ngân Hà (SBD 01)

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 10

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 11

Cặp trai tài gái sắc đăng quang Nam vương và Hoa khôi HV Tài chính 12
Phần thi trang phục thể thao của các thí sinh đêm chung kết

Đào Loan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 13,559
  •   Tháng hiện tại 591,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,968