Bức ảnh hằng loạt xe gắn máy bị ngập nước gây chấn động mạng xã hội

Chủ nhật - 22/07/2018 14:08
chan dong chan dong

Bức ảnh hằng loạt xe gắn máy bị ngập nước gây chấn động mạng xã hội, 2 nơi bị ngập nặng nhất là xã Sơn Hùng và thị trấn Thanh Sơn. Nhiều phương tiện và tài sản của người dân đã bị lũ cuốn trôi, nhiều ô tô, xe máy bị ngập nước

Bức ảnh hằng loạt xe gắn máy bị ngập nước gây chấn động mạng xã hội,  2 nơi bị ngập nặng nhất là xã Sơn Hùng và thị trấn Thanh Sơn. Nhiều phương tiện và tài sản của người dân đã bị lũ cuốn trôi, nhiều ô tô, xe máy bị ngập nước.

Nếu thoáng nhìn bạn có cảm tưởng như xem đàn vịt yên bình bơi trong làm nước!

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng xoáy thấp phát triển trên khu vực Bắc Bộ hoạt động mạnh, trong đêm qua và sáng nay ở huyện Thanh Sơn có mưa to đến rất to. Mưa lũ đã gây ngập úng, chia cắt thị trấn Thanh Sơn và nhiều xã.

xe gan may chim ngap trong nuoc

Ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch huyện chiều nay cho biết: “Có 2 nơi bị ngập nặng nhất là xã Sơn Hùng và thị trấn Thanh Sơn. Nhiều phương tiện và tài sản của người dân đã bị lũ cuốn trôi, nhiều ô tô, xe máy bị ngập nước".

xe hoi chim ngap trong nuoc

Ô tô bị nhấn chìm
Mưa lũ đã gây ngập úng 26,5ha lúa. Huyện Thanh Sơn vẫn đang tích cực đưa bà con ra khỏi vùng lũ. Nước tại sông Bứa vẫn dâng cao nhưng chậm hơn so với sáng nay.

thnah pho chim ngap trong nuoc

Nhiều nhà dân bị ngập sâu trong nước
Tính đến chiều nay, tỉnh Phú Thọ có 2 người chết do sạt lở đất là bà Trần Thị Bất, 81 tuổi và cháu Hà Tuấn Kiệt, 11 tuổi ở xã Long Cốc, huyện Tân Sơn.

thnah pho chim ngap trong nuoc 2

1 người bị mất tích là ông Nguyễn Hồng Tư, khu 1, xã Tề Lễ, huyện Tam Nông do bị nước cuốn trôi và 1 người bị thương; có 1244 hộ dân phải di dời do bị ngập, 77 nhà bị ảnh hưởng do sạt lở đất, 1.299 nhà bị ngập hoàn toàn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 26,075
  •   Tháng hiện tại 604,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,484