Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức

Thứ năm - 10/10/2019 05:33
Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức

Dân trí Trong những khuôn hình trong veo của cặp đôi trai xinh gái đẹp Công An – Khánh Linh, người ta bỗng cảm thấy tuổi thanh xuân đẹp như một giấc mơ, mãi không muốn thức dậy. Hoặc có thể, khi đã đi qua những năm tháng hoa niên, người ta muốn níu lại xúc cảm đậm sâu như mối tình đầu.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 1

Hoàng Công An sinh năm 1998 quê ở Yên Bái, hiện đang là sinh viên trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên. Còn Đỗ Khánh Linh sinh năm 1999, đang theo học tại trường ĐH Thái Nguyên.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 2

Công An và Khánh Linh quen nhau trong một lần chạm mặt tình cờ nơi khuôn viên thể dục chung của hai trường. “Lần đầu tiên gặp Linh, mình cảm thấy tự nhiên muốn làm quen mà không hề hiểu lý do tại sao.

Sau đó mình có mang chai nước đến và ngỏ ý được kết bạn. Nhiều khi nghĩ lại thấy đó cũng là cơ duyên để tụi mình quen biết, đồng hành cùng nhau trong quãng đời đẹp nhất của mỗi người”, Công An cho biết.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 3

Với Khánh Linh, ấn tượng đầu tiên về anh bạn lớn hơn 1 tuổi chính là: “Vừa ngạc nhiên lại vừa không thích, bởi trước giờ mình rất ít tiếp xúc với con trai. Nhưng sau đó thì đồng ý kết bạn, nghĩ rằng cứ thử có thêm một người bạn khác giới xem như thế nào”.

Công An hát hay, sở hữu đôi mắt một mí đầy cuốn hút, còn Khánh Linh xinh xắn, dịu dàng. Cặp đôi đã có những giây phút đẹp đẽ nhất trong quãng thời gian rực rỡ nhất đời người.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 4

Ngoài đời, Khánh Linh là cô gái khá kiệm lời khi tiếp xúc với người lạ, nhưng một khi đã quen thân, Linh hài hước, lầy lội pha trò cho mọi người.

Anh chàng Công An thì nói nhiều, có thể nói không ngưng nghỉ. Có lẽ vì thế mà cặp đôi này chọn cách ở lại bên nhau, khiến cho cuộc sống của nhau trở nên thú vị và đầy sắc màu hơn.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 5

Tình yêu sinh viên với cả Công An và Khánh Linh mà nói chính là cảm xúc đầu đời tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng cũng là động lực để cả hai cố gắng học tập thật tốt.

“Tình yêu là một phần của cuộc sống và mình nghĩ nó khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Nhiều người cho rằng nên tập trung nhiều cho việc học, điều đó là hiển nhiên, nhưng hãy để tuổi trẻ có ý nghĩa hơn khi có một người để cùng chia sẻ, tâm sự, thấu hiểu”, Công An tâm sự.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 6

“Cuộc sống quá bon chen, chạy theo cơm áo gạo tiền khiến người ta dần mất niềm tin vào tình yêu, yêu vội vàng, yêu hời hợt.

Bởi thế, bộ ảnh này ra đời với thông điệp, hãy cứ có thêm niềm tin vào tình yêu, hãy yêu người ấy như mối tình đầu: chân thật, ngọt ngào, khó phai”, nhiếp ảnh gia Hạ Du (Tiệm ảnh Mối tình đầu) chia sẻ.

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 7

Ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào, trong veo của cặp đôi này dường như ai cũng ước ao thanh xuân của mình cũng có một người cạnh bên.

Bởi, thời gian vốn dĩ trôi qua rất vội, mọi thứ đã trôi qua rồi thì chẳng bao giờ quay lại. Thanh xuân cũng như vậy, chỉ đến một lần rồi rời khỏi…

Bộ ảnh “Mối tình đầu của tôi” đẹp trong veo khiến bao người thổn thức 8

Tuệ Nhi

Ảnh: Mối tình đầu

Trang điểm: Lạc Lạc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 20,050
  •   Tháng hiện tại 598,220
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,459