Anh chàng vỗ béo người yêu nhưng cân nặng chính anh lại tăng chóng mặt

Thứ năm - 26/07/2018 05:02
Anh chàng vỗ béo người yêu nhưng cân nặng chính anh lại tăng chóng mặt Anh chàng vỗ béo người yêu nhưng cân nặng chính anh lại tăng chóng mặt

Dân trí Thấy người yêu bị tụt cân, người càng gầy, chàng trai này đã quyết tâm lên kế hoạch vỗ béo người yêu nhưng kết quả không như mong đợi, người yêu vẫn gầy tong teo trong khi anh chàng lại tăng những 13kg.

Câu chuyện thú vị này được chia sẻ trên một diễn đàn của sinh viên có hơn 2 triệu người theo dõi. Nếu như trước đó, chàng trai ở Bình Dương đã rất thành công khi vỗ béo người yêu lên 120kg mới cưới thì với chàng trai trong câu chuyện bi hài này, kế hoạch lại bị phản tác dụng.


Anh chàng vỗ béo người yêu nhưng cân nặng chính anh lại tăng chóng mặt 1
Ảnh minh hoạ

Tâm sự trên diễn đàn NEU Confessions chàng trai viết:

“Tôi và người yêu đều sinh năm 1997, K57 của NEU, khác khoa thôi. Tôi cao 1m8 và nặng 71kg tròn. Còn bạn gái tôi thì cao 1m6 nhưng lại nặng có 45kg, nhìn tong teo thấy sợ.

Mà lúc mới yêu còn được 50kg, không hiểu sao yêu vào đợt ôn thi xong, vào hè năm ngoái này người yêu bị sụt mất 5kg, tôi lo lắm nên từ tháng 10 năm ngoái tôi quyết định vỗ béo cho người yêu tôi...”.

Quy trình được chàng trai chia sẻ rất đơn giản: “Sáng, trưa, chiều nào tôi cũng cố gắng đón người yêu đưa đi ăn rồi mới làm gì thì làm. Sáng hay đầu giờ chiều trước khi vào học còn mua đồ ăn vặt cho người yêu mang vào nữa.

Hôm nào mà không có thời gian hay bận không đón được người yêu thì tôi sẽ nhắc ăn sáng, thậm chí còn nhờ bạn ship đồ ăn đến tận lớp cho người yêu chỉ việc ăn thôi”.

Đó là những khi đi học còn khi đi chơi và ở cùng nhau, chàng trai kể luôn gợi ý bạn gái rằng: “Em thích ăn bít tết không?”, “Em thích ăn mỳ gà tần không?”, “Em thích ăn bánh mì sốt vang không?” hay “Em thích ăn hải sản không?”.

Thậm chí hôm nào có tiền lương làm thêm, chàng trai còn mạnh tay rủ bạn gái đi ăn buffet, uống trà sữa hay tận dụng những lúc người ta rao xôi lạc, bánh khúc,... cũng hỏi “Em ăn xôi không? Ăn bánh khúc không?” để mong người yêu mập trở lại.

Anh chàng vỗ béo người yêu nhưng cân nặng chính anh lại tăng chóng mặt 2

“Tôi lần nào trước khi sang phòng người yêu đưa đi chơi cũng mua đủ loại hoa quả, bánh ngọt mang qua rồi dặn là “Em nhớ ăn cho tăng cân, nhìn em gầy gò ốm yếu anh lo lắm, nhớ ăn nhiều vào đấy, ăn đêm cũng được”.

Mà lại nhắc đến chuyện ăn đêm, 2 đứa thi thoảng thức khuya tâm sự, người yêu tôi kêu đói cái, một là tôi mua đồ ăn qua, hai là tôi vác xe qua đón người yêu đi ăn đêm rồi về.

Tất nhiên để người yêu béo thì tôi có ủng hộ người yêu tôi ăn nhiều tinh bột kết hợp với chế độ ăn uống tăng cân, không dùng thuốc thang gì đâu vì tôi sợ phụ thuộc vào thuốc”, chàng trai viết.

Bí quyết vỗ béo để người yêu ăn nhiều được chàng trai tiết lộ là anh thường ăn cùng người yêu: “Em ăn đi, anh ăn cùng em được chưa?”

Thời gian trôi qua, kế hoạch tăng cân vẫn diễn ra bình thường, thời gian được ước tính là “từ tháng 10 năm ngoái đến giờ cũng phải 9-10 tháng rồi đấy và kết quả mỹ mãn mọi người à”.

Sự cố gắng, nỗ lực của chàng trai đã giúp cô bạn gái tăng lên mức 48kg nhưng trớ trêu thay chàng trai cũng đã tăng lên 84kg so với cân nặng 71kg ban đầu.

“Tăng một mạch từ 71kg lên 84kg, 13kg trong vòng từng ấy thời gian. Giờ thì một đứa không biết làm thế nào để giảm cân và một đứa không biết làm thế nào để tăng cân.

Cứ cái đà này thôi chán chẳng buồn nói nữa. Tâm sự chút thôi, bạn bè tôi đọc bài này chắc biết, tôi ngại không dám đăng ảnh nên mọi người thông cảm. Phản tác dụng quá!”, chàng trai kết thúc câu chuyện bi hài.

Câu chuyện vỗ béo người yêu dễ thương này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh chàng mượn cớ chăm người yêu để vỗ béo chính bản thân mình.

Bên cạnh đó, cũng không ít người đồng cảm chia sẻ những chiến tích giảm cân của mình, cho rằng cô gái kia có người yêu thật tâm lý và cũng không quên tư vấn giúp chàng trai gặp phải cảnh éo le bí quyết giảm cân.

Hằng Phạm chia sẻ: “Tôi thấy bóng dáng mình trong đó. Bạn nam tự tin lên nhá, tôi cũng như thế, giờ chúng tôi về một nhà rồi, chồng thì vẫn béo lên đều, tôi không béo được như bạn nữ kia đây. Cao hẳn 1m67 nặng 45kg. Buồn ơi là sầu”.

“Ông chỉ nên nhắc nhở người yêu ông, hằng ngày ngoài 3 bữa chính đầy đủ có thể ăn thêm nhiều bữa phụ. Chứ bữa nào cũng tham gia cùng, lên cân cũng phải thôi”, bạn Linh Chi khuyên.

Bạn Dĩnh Tâm than thở: “1m60 mà 45kg là bình thường rồi mà, tôi 1m66 mà có 45kg này, nhiều lúc cũng muốn ai đó vỗ béo mà không có nên thôi, gầy để ai tán cho dễ đổ, thổi phát đổ liền”.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NEU Confessions

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 17,354
  •   Tháng hiện tại 720,837
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,041