Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng

Thứ năm - 19/09/2019 10:11
Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng

Dân trí Đám cưới bạc tỷ của con gái đại gia ngành nhựa vừa thu hút dư luận cách đây không lâu. Sau đám cưới, bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt, ái nữ Joyce Phạm tỏ ra rất tức giận. Cô lên mạng bày tỏ sự bức xúc.

Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng 1

Joyce Phạm được người bố đại gia chở bằng siêu xe vào hội trường đám cưới

Đám cưới của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) và Tâm Nguyễn mới trôi qua chỉ hơn chục ngày, vẫn còn để lại dư vị về sự xa hoa và độc đáo với những chi tiết như: bố cô dâu lái siêu xe chở con gái vào thẳng hội trường đám cưới, dàn xe rước dâu trị giá hàng trăm tỷ, quà cưới toàn kim cương...

Cặp đôi cô dâu chú rể tuổi đôi mươi khiến dư luận ngưỡng mộ về gia thế "khủng", độ giàu có, chịu chơi hiện đang tận hưởng của sống tân hôn.

Tuy vậy, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi này cũng đang chịu ảnh hưởng không nhỏ của dư luận. Khi mà độ quan tâm của công chúng với họ ngày càng cao cũng đồng nghĩa với việc Joyce và Tâm phải chịu nhiều ánh mắt soi mói và cả những tin đồn không hay.

Vừa mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cô dâu mới Joyce Phạm tỏ ra rất bức xúc, chỉ thẳng mặt một tài khoản mạng xã hội bịa đặt không hay về gia đình cô, nói xấu chồng cô.

Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng 2

Những tin đồn thất thiệt khiến Joyce Phạm bức xúc phải lên tiếng

Một số tin đồn nói rằng Joyce Phạm "cưới chạy bầu", hay nói rằng chú rể Tâm Nguyễn "có quá khứ chơi bời", "không đủ bao bọc Minh Anh bởi sự non choẹt ấy"... khiến cô dâu mới không giữ được bình tĩnh.

Những tin đồn này đã có từ thời điểm đám cưới của Joyce và Tâm diễn ra nhưng hiện nay vẫn luôn âm ỉ và có những lời lẽ quá đáng hơn.

Ái nữ nhà đại gia Minh "Nhựa" cho rằng những người tung tin đồn thất thiệt là quá rảnh, nên dành thời gian để tận hưởng cuộc sống, kiếm tiền và làm những việc có ích.

Joyce Phạm cũng đáp trả về tin đồn có bầu mới cưới: "Bầu thì sao? Mà không bầu thì sao? Con là của trời cho mà sao các bạn lạ quá vậy. Không lẽ phải có bầu mới cưới được? Thời đại nào rồi mà còn nói được mấy lời này.

Bây giờ chưa bầu mới cưới mà đã nói vậy. Vậy mốt mình bầu rồi đẻ con mình ra rồi mấy bạn nói tới gì nữa. Các bạn bắt đầu moi móc xem con mình bao nhiêu tuổi rồi xem mình có bầu khi nào hay sao".

Ái nữ Joyce Phạm bức xúc vì tin đồn thất thiệt sau đám cưới 20 tỷ đồng 3

Cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn tổ chức đám cưới bạc tỷ ngày 8/9.

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
 
  •   Hôm nay 9,995
  •   Tháng hiện tại 622,896
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,135