7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục

Thứ hai - 30/07/2018 11:47
7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục

Dân trí Hải Anh và Mai Thắng từng được ví là "cặp đôi đũa lệch" bởi nàng quá mũm mĩm trong khi cân nặng của chàng chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, trước thềm sự kiện trọng đại của cuộc đời, cặp đôi này đã có màn lột xác ngoạn mục.

Phạm Hải Anh bén duyên với ngành điều dưỡng và hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện còn Phan Mai Thắng đang làm kinh doanh tự do. Cặp đôi cùng sinh năm 1994 và đều đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 1
Hải Anh và Mai Thắng ngày mới yêu, nàng mũm mĩm còn chàng gầy tong teo

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 2
Và hình ảnh của hiện tại

Hải Anh và Mai Thắng quen nhau từ khi học cấp 3, lớp 12 cặp đôi chính thức yêu nhau, tính đến nay đã hơn 7 năm cùng nhau lớn lên và trưởng thành.

Ngày mới yêu nhau, Hải Anh nặng 70kg trong khi Mai Thắng chỉ 50kg, sau 6 năm yêu nhau cô bạn đạt ngưỡng 99kg trong khi Thắng vẫn gầy tong teo.

“Mình thì béo từ xưa rồi, lúc mới yêu nhau mình nặng hơn 70kg, rồi theo thời gian cứ lên cân đều đều, còn Thắng lúc đấy chỉ khoảng hơn 50kg mà cao 1m84. Lúc đầu mới yêu dẫn về nhà, mẹ người yêu còn bảo sao bạn gái béo thế nhưng cũng không ngăn cấm gì bọn mình”, Hải Anh chia sẻ.

Cô bạn kể lúc đầu mới yêu cũng thấy ngại vì đi cạnh nhau rất buồn cười nên hay bị trêu là số 10. Nhưng vì là bạn học, gặp nhau hằng ngày nên cả hai cũng quen dần. Cặp đôi quen nhau cũng không bị bạn bè hay người thân cấm cản.

“6 năm yêu nhau mình vẫn vô tư lắm, ai nói mình cũng kệ vì béo nhưng Thắng vẫn yêu, vẫn chiều nên mình cũng quen dần. Thời điểm đó mình thấy cũng bình thường vì mình béo từ xưa rồi.

Nhưng sau Tết 2017, chỉ 10 ngày tết thôi mình ăn uống thả phanh và bị lên gần 10kg, cán mốc 99kg. Lúc đó mình bắt đầu biết sợ và quyết định ra Tết, sắp xếp công việc đi tập ngay. Với động lực lớn nhất của tụi mình là cuối năm cưới”, Hải Anh chia sẻ về quyết định giảm cân cấp tốc.

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 3
Sự cố gắng của cả hai đã cho kết quả như ý

Để có sự chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại, cặp đôi đặt ra mục tiêu dù không có được ngoại hình quá đẹp nhưng cũng phải tạm ổn nên cả hai đã động viên nhau thay đổi.

“Yêu nhau xấu đẹp thì là việc của 2 người nhưng là phụ nữ thì ai cũng muốn mình là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới”, Hải Anh nói.

3 tháng đầu, nhờ chế độ tập luyện nghiêm túc, Hải Anh đã giảm được 16kg, dần dần cân nặng cứ thế xuống dần và hiện tại cô bạn đã giảm được 25kg sau 8 tháng tập luyện.

“Có một giai đoạn mình đi tập, mất công sức, phải nhịn ăn nhịn uống mà tháng đó không xuống cân, lúc đó thực sự mình stress. Hay thời gian đầu phải bóp mồm bóp miệng ăn kiêng, nhiều lúc nhìn đĩa rau với thịt nạc chỉ muốn ném đi”, Hải Anh chia sẻ về những khó khăn giai đoạn đầu giảm cân.

Về phía Mai Thắng, cũng nhờ chế độ ăn và tập luyện nghiêm túc, anh chàng đã tăng được 20kg. Với chiều cao lý tưởng 1m85 thì cân nặng 75kg của hiện tại là cân đối. Màn lột xác của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ và thực sự ngưỡng mộ vì sự quyết tâm.

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 4

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 5

7 năm yêu nhau, cặp đôi này đã hoán đổi cân nặng ngoạn mục 6

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Hải Anh bật mí: “Tập gym, tìm hiểu về chế độ ăn sạch, cắt giảm tinh bột, đường, đồ dầu mỡ, chiên xào kèm theo phương pháp detox cơ thể bằng các loại quả như chanh, dứa, táo, cam là cách đã giúp mình lấy lại vóc dáng.

Còn Thắng cũng cố gắng ăn uống đúng giờ, đầy đủ hơn, mình cũng chủ động tìm hiểu thêm trên mạng những bữa ăn giúp tăng cân cho bạn ấy nên cả hai đã cải thiện được vóc dáng”.

Hơn 6 năm yêu nhau, cô bạn bộc bạch kỉ niệm của cả hai nhiều vô cùng, nhưng đặc biệt nhất với Hải Anh là quãng đời học sinh vì đã được cùng nhau đi qua giai đoạn trẻ con, ngây ngô, vô tư và cũng nắm được tay nhau đi đến tận bây giờ.

Thay đổi về ngoại hình đã giúp cả Hải Anh và Mai Thắng tự tin hơn, họ đã cùng nhau cố gắng, cùng nhau cải thiện và đặc biệt đã sẵn sàng cho kế hoạch cuối năm về chung một nhà.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 24,196
  •   Tháng hiện tại 742,768
  •   Tổng lượt truy cập 128,361,007