7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week

Thứ bảy - 22/09/2018 06:43
7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week

Dân trí Đây là lần đầu tiên các người mẫu nhí được mời tới tham dự một tuần lễ thời trang bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Malaysia Fashion Week 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21 - 25/11/2018 tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) với sự góp mặt của hàng ngàn tín đồ thời trang trên khắp thế giới và đây cũng chính là tuần lễ thời trang lớn nhất của quốc gia giàu văn hoá này.

Trong lần góp mặt tại Malaysia Fashion Week 2018 này, 7 người mẫu nhí đại diện Việt Nam sẽ cùng các bạn người mẫu nhí trên thế giới tham gia trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House. Thương hiệu thời trang trẻ em Việt sẽ "công phá hàng loạt" các sàn diễn quốc tế danh tiếng tại Malaysia Fashion Week, London Fashion Week…

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một thương hiệu thời trang trẻ em nhận được lời mời góp mặt tại những tuần lễ thời trang đình đám này.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 1
Nhà sáng lập - chủ thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House - Lê Trần Đắc Ngọc

7 người mẫu nhí sẽ tham gia tuần lễ thời trang Malaysia là:

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2
Cao Hữu Nhật - Chàng “hoàng tử quốc dân” đến từ thủ đô Hà Nội nhận được kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng tốt tại sàn runway đình đám của ngành thời trang nước bạn.

Luôn nằm trong danh sách những gương mặt mẫu nhí nổi bật nhất của Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, Nam vương thiếu nhi âu Á - Á vương thiếu nhi “Prince & Princess Internatinonal” 2017– Cao Hữu Nhật chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Malaysia Fashion Week 2018.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 3
Nguyễn Lê Khánh Linh - Mẫu nhí đến từ Hải Phòng sẽ là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

Trưởng thành từ cuộc thi “Prince & Princess Internatinonal” năm 2017 cùng Cao Hữu Nhật, Nguyễn Lê Khánh Linh giữ vững phong độ của một mẫu nhí hạng A và liên tiếp trở thành vedette được “săn đón” hàng đầu tại các sàn diễn danh tiếng nhất của Việt Nam thời gian gần đây.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 4
Bùi Lâm Bảo Ngọc - Góp mặt tại Malaysia Fashion Week 2018 lần này, Bùi Lâm Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng.

Là gương mặt mẫu nhí đến từ thành phố Nam Định, Bùi Lâm Bảo Ngọc là gương mặt vedette ấn tượng tại sàn diễn của Lễ công bố Vietnam International Junior Fashion Week 2/9 vừa qua.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 5
Đỗ Ngọc Như Ý - Từng góp mặt tại hàng loạt các sàn diễn đình đám như: Phong cách châu á, Mốt và cuộc sống, Asian Kids Fashon Week 2018, Người mẫu thời trang 2018… Đỗ Ngọc Như Ý không thể vắng mặt trong danh sách đề cử đại diện góp mặt tại Malaysia Fashion Week năm nay.

Đại diện đến từ TP Hồ Chí Minh - Đỗ Ngọc Như Ý trở thành gương mặt sáng giá trong danh sách các mẫu nhí tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 6
Hương Giang

Đăng quang hoa hậu nhí tại cuộc thi Junior Miss & Mr Sea Star 2017, Hương Giang ngay lập tức trở thành gương mặt mẫu nhí được săn đón hàng đầu trong ngành thời trang Việt.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 7
Đặng Minh Anh - Mẫu nhí đến từ Hà Nội – Đặng Minh Anh là gương mặt sáng giá được gọi tên tại Malaysia Fashion Week 2018.

Sở hữu khuôn mặt sáng, thần thái chuyên nghiệp của mẫu nhí hàng đầu cùng kinh nghiệm sàn diễn đáng nể, Đặng Minh Anh chính là gương mặt mẫu nhí mà Malaysia Fashion Week tìm kiếm.

7 mẫu nhí Việt đình đám nhận lời mời trình diễn tại Malaysia Fashion Week 8
Nguyễn Hồng Bảo Ngọc - Sở hữu những tố chất của siêu mẫu nhí hàng đầu, Nguyễn Hồng Bảo Ngọc sẽ tỏa sáng tại sàn diễn quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Gương mặt mẫu nhí nổi bật nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây của các tín đồ thời trang trong nước - Nguyễn Hồng Bảo Ngọc là gương mặt cuối cùng của đoàn đại diện Việt Nam trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

M.C

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 53,872
  •   Tháng hiện tại 1,045,455
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,659