4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia

Thứ hai - 24/06/2019 07:00
4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia

Dân trí Các cô gái xinh đẹp và có nhiều fans như Võ Ngọc Trân (TP.HCM), Phan Hằng (Quảng Bình), Hồ Thiên Trang (Hà Nội), Lưu Phương Quỳnh (Hà Nội) đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia diễn ra trong 4 ngày 24-27/6.

Hồ Thiên Trang

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 1

Trang Hồ - hot girl trường Trần Phú

Hồ Thiên Trang (thường gọi là Trang Hồ) là học sinh năm cuối của trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Hà Nội). Trang Hồ nổi tiếng nhờ những hình ảnh mặc áo dài trắng được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Trang Hồ từng chia sẻ rằng cô có bà nội là người Trung Quốc và ông nội lai giữa Thái Lan - Việt Nam. Vì vậy, Trang có biệt danh là "thiên thần áo trắng" và "hot girl lai 3 dòng máu".

Trang Hồ có sở thích đọc sách, tập gym, ngồi cà phê với bạn bè, viết lách, chụp ảnh, đi du lịch và hâm mộ bóng đá. Đây cũng là cách giúp Trang cân bằng lại cuộc sống sau mỗi giờ học căng thẳng.

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 2
4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 3

Trước kì thi THPT quốc gia, Trang Hồ chia sẻ: "Sắp bước vào kỳ thi đại học, là kỳ thi quyết định sau 12 năm đi học thì không thể tránh khỏi cảm giác lo lắng.

Thế nhưng em tin là nếu có mục tiêu cụ thể, chuẩn bị cho mình phương án B và ôn luyện thật kỹ thì sẽ bớt áp lực hơn rất nhiều. Tinh thần bước vào phòng thi sẽ thoải mái hơn và dành kết quả tốt nhất!".

Hiện tại, Trang Hồ đang tập trung tinh thần cho kỳ thi, cô mong muốn sẽ học ngành báo chí.

Hằng Phan

Hằng Phan là nữ sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Hằng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ màn "lột xác ngạn mục", từ cô bé đen nhẻm không xinh cắn trong quá khứ trở nên xinh đẹp, trắng trẻo.

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 4
4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 5

Hằng Phan là một học sinh có thành tốt trong nhiều năm. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe Phù Đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

Dù học khá tốt nhưng Hằng Phan cũng như những bạn học lớp 12 khác cảm thấy khá lo lắng trước kỳ thi. Cô nói: "Dù em đã chuẩn bị các bài học nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ tự tin để đi thi cho lắm".

Hằng chuẩn bị thi vào ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Kinh tế quốc dân.

Võ Ngọc Trân

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 6

Võ Ngọc Trân đoạt giải Nhì học sinh Giỏi Văn toàn thành phố Hồ Chí Minh

Ngọc Trân là học sinh trường THPT Bình Hưng Hoà TP. HCM. Cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Độ "hot" của Võ Ngọc Trân có thể sánh với nghệ sĩ giới giải trí. Riêng trên Facebook, cô bạn sở hữu gần 300.000 người theo dõi và Instagram con số này còn lớn hơn.

Với gương mặt và thân hình đẹp, cùng với thành tích học tập, Ngọc Trân đang là động lực phấn đấu của nhiều bạn trẻ. Dù xung quanh cô có nhiều tin đồn nhưng Ngọc Trân vẫn luôn cố gắng sống tích cực.

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 7

Hiện tại, Ngọc Trân đang tập trung cho kỳ thi. Cô sẽ học đại học tại Việt Nam và có cả dự định đi du học. Ngọc Trân đang nuôi trong mình hoài bão lớn lao. Cô ước mơ có thể giúp đỡ cho thật nhiều người.

Ngọc Trân cũng đã từng viết bài chuyên sâu để chia sẻ kinh nghiệm học và đi thi môn Văn sao cho hiệu quả, giúp được rất nhiều bạn học sinh.

Lưu Phương Quỳnh

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 8

Phương Quỳnh học trường THPT Cầu Giấy, Hà Nội. Cô là một người chơi cosplay có tiếng. Thời gian này, Quỳnh đang dành hầu hết thời gian để tập trung cho nhiệm vụ chính là học tập.

Trong những môn học ở trường thì Phương Quỳnh thích nhất môn Tiếng Anh. Một phần vì Quỳnh hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời đại hội nhập như hiện nay, phần nữa nhờ có tiếng Anh cô biết thêm được nhiều thứ thú vị về thế giới rộng lớn ngoài kia. Ngoài ra, cô gái sinh năm 2001 còn có niềm đam mê bất tận với sách, cô có thể đọc sách quên hết mọi thứ.

4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 9
4 hot girl sinh năm 2001 sẵn sàng đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia 10

Theo chia sẻ của Phương Quỳnh, trong kỳ thi này cô mong muốn được vào học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Em thích được học báo, và em quyết định sẽ theo đuổi nó đến cùng. Em nghĩ rằng bất cứ việc gì chỉ cần mình nỗ lực hết công suất thì dù kết quả có như thế nào cũng không phải hối tiếc”, Quỳnh nói.

Mai Châm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 55
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 52
 
  •   Hôm nay 6,754
  •   Tháng hiện tại 557,347
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,586