10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công"

Thứ sáu - 25/10/2019 11:17
10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công"

Dân trí Vô tình nhìn lại tấm hình cũ ngày còn bé, Hồng Anh bỗng thấy mình thay đổi rất nhiều nên đã chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn, cộng đồng mạng liên tục nhắn tin hỏi nữ sinh để xin bí quyết.

Nguyễn Hồng Anh (sinh năm 2000, Gia Lai), là cô gái gây được nhiều sự chú ý sau khi chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ cực thành công của mình.

Từ một cô nữ sinh bình thường, chỉ sau ít giờ đồng hồ cô bạn đã nhận được hàng nghìn lượt cảm xúc, sự quan tâm của mọi người.

10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 1
Hồng Anh hiện tại là cô sinh viên xinh xắn của HV Hàng không
10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 2
Ngày bé cô bạn gầy, khá đen

“Ban đầu mình thấy vui, cũng là có một chút kỷ niệm thú vị khi nhìn lại khoảng thời gian tuổi thơ. May mắn sự thay đổi không quá ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình”, Hồng Anh chia sẻ.

Bản thân Hồng Anh không sử dụng phương pháp gì để cải thiện vóc dáng mà theo cô bạn, việc quan trọng nhất tạo nên sự thay đổi chính là quyết định cởi bỏ kính ra. Từ năm lớp 3, Hồng Anh đã phải đeo kính và cận lên tới 6,5 độ.

Từ nhỏ, thiếu nữ Gia Lai đã may mắn thừa hưởng chiều cao từ bố mẹ, cô bạn cao 1m70. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cho Hồng Anh đỗ vào trường Học viện Hàng không.

10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 3
Hồng Anh cao 1m70

“Ngành học của mình không đòi hỏi quá nhiều về diện mạo, nhan sắc mà chủ yếu về chiều cao, sức khỏe và chuyên môn. Sau kì thi đại học, mình thử nộp hồ sơ vào trường Học viện Hàng không.

Trong thời gian chờ đợi mình cũng nộp hồ sơ vào một trường khác mà bản thân không thực sự hứng thú và đã đi học. Sau đó, tin vui đến khi mình trúng tuyển ngành Kiểm soát an ninh hàng không”, Hồng Anh kể về cơ duyên theo học ngôi trường đang theo học.

Đối với Hồng Anh, các môn học ở trường đều đòi hỏi sự tập trung và kiến thức chuyên môn cao, vì vậy cô bạn không phân biệt rạch ròi giữa môn thích và không thích. Với Hồng Anh các môn học đều khá áp lực.

10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 4
Với cô bạn, môn học nào cũng khá áp lực

Thiếu nữ Gia Lai tự nhận mình có tính cách khá đơn giản, vì vậy phong cách thời trang cũng không cầu kỳ. Hồng Anh thích áo thun oversize, quần áo thoải mái, không theo trào lưu.

“Mình cũng không biết make up, mình thấy mình còn khá lười trong khoản làm đẹp nữa, ra ngoài thậm chí còn không có thời gian chuẩn bị cho bản thân chứ đừng nói tới make up”, 10x nói.

Hồng Anh có sở thích đọc sách, nghe nhạc thập niên cũ, thích sự hoài niệm, yêu quý động vật. Trong thời gian tới, cô bạn kỳ vọng sẽ cố gắng học tập để tốt nghiệp với thành tích tốt nhất.

10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 5
10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 6
10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 7
10x Học viện Hàng không được rần rần xin bí quyết "dậy thì thành công" 8

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 16,449
  •   Tháng hiện tại 629,350
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,589