10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay

Thứ bảy - 10/01/2015 21:24
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay

Nhờ vẻ ngoài sành điệu cùng phong cách thời trang cá tính, hợp thời, các cô nàng tomboy này hiện rất nổi tiếng và có fan hâm mộ trên khắp thế giới.

10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 1
Samira Wiley - 700.000 người theo dõi: Samira Wiley khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biết cách làm cho bản thân nổi bật, vượt qua khuyết điểm về màu da của mình. Với phong cách ăn mặc sành điệu, cô hiện có rất nhiều người theo dõi, ủng hộ trên trang cá nhân.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 2
Bên cạnh là người có gu ăn mặc cá tính, Samira còn được biết đến với vài trò là diễn viên, người mẫu trang bìa trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 3
Janelle Monae - 390.000 người theo dõi: Janelle Monae hiện là ca sĩ, nhà sản xuất người Mỹ khá nổi tiếng. Bên cạnh những tác phẩm âm nhạc đặc sắc, cô còn được yêu thích bởi phong cách thời trang độc đáo, có phần nam tính nhưng vẫn rất cuốn hút.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 4
Janelle thường khoác lên người những bộ vest lịch lãm. Thậm chí, không ít dân mạng còn cho rằng không cô gái nào có thể mặc các bộ đồ này đẹp hơn cô.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 5
Christina Caradona - 130.000 người theo dõi: Người mẫu, blogger thời trang - Christina Caradona hiện được coi là một trong những cô nàng có phong cách tomboy đẹp nhất thế giới. Cô luôn khiến mọi người cuốn hút với những bức ảnh chụp trên đường phố của mình.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 6
Christina có khá nhiều fan hâm mộ trên mạng, do cô thường chia sẻ các cách phối đồ giản dị, không cần dùng hàng hiệu nhưng vẫn làm người mặc trông cá tính, sành điệu.

10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 7
Erika Linder - 60.000 người theo dõi: Có thể nói, Erika Linder là một trong những người mẫu lưỡng tính nổi tiếng nhất hiện nay. Erika mang vẻ đẹp của cả hai phái. Đặc biệt, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi trông thấy các bức hình có gương mặt thanh tú, hút hồn và đầy nam tính của mình.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 8
Thực tế, Erika có phong cách thời trang hết sức cá tính, thậm chí được dân mạng cho rằng mặc gì cũng đẹp (bất kể quần áo nam hay nữ). Với vẻ ngoài quá sáng, cô nàng tomboy này luôn được giới truyền thông săn đón và là gương mặt cho nhiều tạp chí, nhãn hàng lớn. Erika cho biết, cô ăn mặc như con trai từ khi còn nhỏ và hiện chỉ bị hấp dẫn bởi con gái.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 9
Emily Cocklin - 47.000 người theo dõi: Emily Cockin nổi tiếng như một blogger thời trang có phong cách ăn mặc hợp thời, phá cách nhưng cũng rất bắt mắt. Emliy là chủ của một trang web mang tên mình, chuyên cập nhật xu hướng mới nhất và cũng kinh doanh thời trang khá đông khách.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 10
Không giống những người khác theo đuổi phong cách tomboy thường cắt tóc ngắn, cô gái 19 tuổi này vẫn giữ mái tóc dài, song vẫn toát lên sự sành điệu, có đôi phần mạnh mẽ. Không ít chuyên gia cho rằng, Emily là người có khiếu phối đồ từ lúc mới sinh ra. Với tài năng của mình, cô sẽ còn phát triển hơn nữa sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang này.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 11
Ashlyn Harris - 47.000 người theo dõi: Ashlyn Harris hiện là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại đội tuyển quốc gia Mỹ và câu lạc bộ NWSL. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến nhờ gu ăn mặc có phần nam tính, mạnh mẽ.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 12
Dù để tóc dài song Ashlyn vẫn khiến mọi người choáng ngợp với vẻ ngoài đầy cuốn hút, phong cách lịch lãm của mình. Nữ thủ môn luôn xuất hiện trong các bộ trang phục dành cho nam.

9X vẽ tranh tuyệt đẹp khiến triệu người mê mẩn

Kerby Rosanes hiện được coi là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế giới. Anh có khả năng vẽ tranh sống động, chi tiết đến khó tin chỉ bằng một chiếc bút dạ.

10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 13
Ari Fitz - 41.000 người theo dõi: Ari Fitz được biết đến với vai trò người mẫu và là cựu thí sinh tham gia vào chương trình truyền hình thực tế - The Real World trên kênh MTV. Ari từng khiến mọi người ấn tượng khi ngày càng hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân qua từng tập thi.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 14
Hiện cô nàng tomboy này vẫn trung thành với nghề người mẫu. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhân của trang Youtube hút người xem, chuyên chia sẻ những video hấp dẫn, gợi ý phối đồ đẹp mỗi khi ra đường.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 15
Brittenelle Fredericks - 30.000 người theo dõi: Luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, sành điệu, do đó Brittenelle Fredericks giờ có khá nhiều fan hâm mộ trên mạng. Brittenelle cho biết, cô chỉ ưa chuộng mặc những bộ trang phục một màu (nhất là màu đen) nhưng phải phối hợp tốt để trông vẫn cuốn hút.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 16
Brittenelle hiện là giám đốc của cửa hàng Homme Girl - chuyên về thời trang tomboy nổi tiếng trên mạng. Chính vì vậy, phong cách ăn mặc hàng ngày của cô cũng đậm chất nam tính, bắt kịp xu hướng.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 17
Nicole Little Lencioni - 27.000 người theo dõi: Nicole Little Lencioni hay còn được biết đến với nickname Switch Little hiện là cô nàng tomboy khá có tiếng tại Mỹ. Nicole sở hữu gương mặt sáng, góc cạnh cùng vẻ ngoài cá tính với rất nhiều hình xăm trải khắp cơ thể. Nhìn vào những bức ảnh đầy mạnh mẽ, cùng sở thích lái xe mô tô, ít ai biết rằng Nicole thực chất là con gái.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 18
Cô nàng tomboy sinh năm 1986 này là một nhà văn, nhạc sĩ trẻ, blogger có tiếng trên mạng về thời trang. Đồng thời, cô cũng là một trong những người hoạt động rất tích cực trong cộng đồng LGBT. Không những thế, Nicole còn là người lập ra dự án phim Time of death (nói về những người mắc bệnh nan y) và nhận được giải thưởng lớn cho tác phẩm này.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 19
Chelsea Watcher - 16.000 người theo dõi: Mặc dù là nhiếp ảnh gia song Chelsea Watcher lại được nhiều người biết đến hơn nhờ gu ăn mặc cực chất của mình. Cô luôn có cách phối đồ thoải mái, nhưng vẫn rất cuốn hút, bắt mắt.
10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay 20
Chelsea thường xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng cùng nhiều hình xăm nổi bật. Nếu không tiết lộ, thật khó có thể biết cô là con gái.

Những thần đồng, thiên tài mới được phát hiện trong năm 2014

Nhờ chỉ số IQ sánh ngang thiên tài lỗi lạc thế giới, có khả năng thiên bẩm... những bạn trẻ này nhanh chóng nổi tiếng và được mọi người coi như thần đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 6,624
  •   Tháng hiện tại 1,068,232
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,436