10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 09:52
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014

Chụp ảnh bên quan tài, khi người khác đang tự tử, gặp nạn hay trông thấy đám cháy... luôn được coi là những bức hình selfie phản cảm nhất của giới trẻ trong năm 2014.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 1

Không thể phủ nhận, chụp ảnh sefie hiện là trào lưu hot nhất trong giới trẻ. Các tấm hình dạng này có thể thấy giờ tràn ngập mọi trang mạng. Tuy nhiên, do du nhập quá nhanh, cùng tâm lý thích gây chú ý... một số bạn trẻ đã không ngần ngại tạo dáng mọi lúc mọi nơi, bất chấp sự phản cảm. Trang Daily Mail mới đây tổng hợp những bức ảnh selfie xấu xí, bị ghét nhất năm 2014. Trong đó, phải kể đến biểu cảm hào hứng của người đàn ông (ảnh trên) khi chứng kiến vụ bắt con tin tại quán cà phê ở Sydney (Úc) vừa qua.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 2
Trong khi những đồng nghiệp khác đang mải mê làm việc, nữ bác sĩ người Mỹ lại tự nhiên ghi lại khoảnh khắc "khó quên" trong bệnh viện.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 3
Chàng trai khiến không ít người bái phục về sự bình tĩnh của mình. Trong lúc máy bay gặp sự cố, ai cũng lo lắng, nháo nhào tìm bình dưỡng khí, bảo hiểm... thì anh vẫn không quên tạo dáng bên khung cảnh đó.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 4
Sự vô tâm của người đàn ông này đã lên đến đỉnh điểm. Mặc cho cậu bé đằng sau sắp chết đuối, anh vẫn rất vui vẻ, nở nụ cười và chụp ảnh selfie.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 5
Đây được coi là một trong những hành động không thể chấp nhận được của giới trẻ thời gian gần đây. Đang có mặt trong đám tang song cậu bé trong ảnh vẫn mỉm cười, chụp hình bên quan tài.

7 bạn trẻ gây chú ý nhất Thái Lan trong năm 2014

Cậu bé đen đúa chuyển giới thành nữ, cô nàng sở hữu vòng một lớn nhất, chàng cosplay hài hước giá rẻ... là những nhân vật được quan tâm nhất 2014 trong giới trẻ Thái Lan.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 6
Trông thấy một người đang có ý định tự tử trên cầu Brooklyn ở New York (Mỹ), cô gái này nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc mà theo cô là có một không hai.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 7
Bến tàu ở Eastbourne (Anh) bị cháy lớn dường như không phải là chuyện gì đáng lo ngại với anh chàng này.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 8
Và chàng lính cứu hỏa người Mỹ này cũng vậy. Mặc cho những người đồng đội không ngừng dập lửa, anh vẫn cố gắng tranh thủ cập nhật tình hình lên trang cá nhân của mình.

17 ảnh selfie của người nổi tiếng gây bão nhất 2014

Có thể nói, những bức hình có sự góp mặt của tổng thống, công nương hay ngôi sao điện ảnh... luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dân mạng.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 9
May mắn sống sót sau vụ rơi máy bay gần Hawaii (Mỹ), Ferdinand Puentes vui mừng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này, mặc cho sự thật là đằng sau anh có một người đã không may qua đời.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 10
Jared Frank nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ clip mình suýt chết vì chụp ảnh selfie. Theo đó, bất chấp nguy hiểm, anh vẫn tạo dáng sát bên đường ray và may mắn thoát chết nhờ cú đá trời giáng của người lái tàu vào đầu.
10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014 11
Có những địa điểm các bạn trẻ không nên mỉm cười và chụp ảnh selfie, điển hình như ở Auschwitz, Ba Lan (trái) và đài tượng niệm những người châu Ậu bị sát hại tại Berlin, Đức (phải).

7 điều ít biết về thú thích khoe khoang trên mạng

Những bạn trẻ thích khoe khoang, ham nổi tiếng trên mạng thường có xu hướng mặc hàng hiệu, nghỉ ngơi tại nơi sang trọng, có bạn là ngôi sao... nhưng thực tế lại không phải vậy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 21,854
  •   Tháng hiện tại 600,024
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,263