Valentine ở nhà vì chẳng biết chọn ai trong hai người đàn ông

Thứ tư - 17/02/2016 19:39
Valentine ở nhà vì chẳng biết chọn ai trong hai người đàn ông Valentine ở nhà vì chẳng biết chọn ai trong hai người đàn ông

Người thứ nhất thông minh, tâm lý, cởi mở, ngoại hình khá, hay nhậu. Người thứ hai trầm tính, ít nói, không hút thuốc, ít nhậu, ít bạn bè, sống tiết kiệm.

Tôi là nữ, công việc tương đối ổn định và có chút nhan sắc, giao tiếp khá tốt. Tôi đang có hai người đàn ông theo đuổi, 27 tuổi rồi nên tôi ít nhiều muốn ổn định, phần cũng thương bố mẹ. Hôm qua Valentine tôi lại chẳng muốn hẹn hò ai vì trong lòng còn nhiều suy nghĩ.

Hai người bạn của tôi đều bằng tuổi, người thứ nhất đang làm xa tôi hơn 100 km, cuối tuần nào anh cũng ghé thăm, chúng tôi biết nhau gần một năm. Anh là người thông minh, khá tâm lý, cởi mở, hay chia sẻ mọi thứ cùng tôi, ngoại hình khá, bạn bè rất nhiều, không hút thuốc, có công việc tương đối ổn định. Anh chi tiêu thoáng nhưng không phung phí, chưa có nhà cửa, anh khá hay nhậu, mỗi tuần 1,2 lần, anh uống tốt. Thỉnh thoảng tôi góp ý như những người bạn thì anh bảo chỉ nhậu cho vui chứ không say và nhậu như vậy không nhiều. Trước anh có thích vài cô nhưng sau mấy lần đi chơi thấy không hợp nên anh rút lui. Nếu đồng ý yêu anh thì tôi sẽ là mối tình đầu.

Người bạn thứ hai sống khá trầm tính, ít nói, không hút thuốc, ít nhậu, ít bạn bè, ít chia sẻ, sống tiết kiệm, không lãng mạn, hiểu tôi, theo đuổi tôi 2 năm nay, có nhà cửa của bố mẹ mua cho. Ngoại hình bình thường, học vấn anh thấp hơn tôi. Hầu như những gì tôi muốn anh đều chiều. Đôi khi anh nghe lời quá làm tôi cũng khá bực bội. Có một lần chúng tôi cãi nhau, vì tức giận tôi tát anh một cái và sau một hồi không thể kiềm chế, anh đánh lại tôi. Thú thực lúc đó tôi đã sai nhiều, vì vậy biết bình thường anh hiền nhưng nóng lên thì cộc tính lắm.

Trước anh có yêu một ngườì hơn tuổi và giờ chị ấy đã có gia đình, theo tôi được biết họ chia tay nhau vì anh ít tuổi hơn, với lại lúc đó anh còn trẻ, chị kia thì muốn ổn định. Hiện họ còn liên lạc với nhau không tôi không rõ vì cũng không quan tâm lắm. Hai người đàn ông này đều rất thương tôi, thực tâm tôi thấy anh chàng thứ hai nếu tiến tới sẽ bình yên hơn anh thứ nhất, anh ít nói, tôi thì khá nóng tính. Gia đình tôi biết cả hai anh nhưng rất quý anh thứ hai, còn anh thứ nhất thì bố mẹ không thích vì anh hay nhậu. Tôi lại thấy quý anh đầu tiên hơn, chưa nhận lời yêu ai hết vì vậy khá phân vân. Mong quý độc giả cho lời khuyên. Chúc quý độc giả năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới. Xin chân thành cám ơn.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 34,658
  •   Tháng hiện tại 769,866
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,131