Tôi sẽ khiến anh phải hối tiếc vì đã rời bỏ cuộc tình này

Chủ nhật - 21/02/2016 08:26
Tôi sẽ khiến anh phải hối tiếc vì đã rời bỏ cuộc tình này Tôi sẽ khiến anh phải hối tiếc vì đã rời bỏ cuộc tình này

Tôi không thể để anh nhìn bộ dạng của mình lúc này, không để anh xem thường được. Tôi không muốn anh nghĩ vì anh mà tôi thành ra thế này. 

Tôi vừa đánh mất tình yêu, đang phải chịu đựng một nỗi đau. Trái tim tôi nhói lên từng cơn, như ai đó bóp chặt lại, một nỗi đau không thể diễn tả thành lời. Tôi luôn nghĩ khi yêu một người bằng cả trái tim thì hạnh phúc sẽ mỉm cười nên chỉ biết yêu mà không hề biết tình yêu cũng có nhiều trắc trở. Một tháng 13 ngày trôi qua rồi mà tôi chỉ ngồi nghĩ về mọi chuyện, nghĩ xa anh là điều bất đắc dĩ, chắc anh cũng buồn lắm.

Tôi đã sai, tình yêu là điều không thể đánh đổi với bất kỳ thứ gì. Nếu anh đã muốn xa thì chắc tình cảm cũng chẳng còn tồn tại. Tôi thấy mình hèn nhát, không dám đối diện với sự thật rằng chỉ có một lý do duy nhất là anh đã hết yêu. Biết là phải đứng lên nên tôi cố dậy thật sớm để hít thở không khí trong lành cho nhẹ lòng hơn, vậy mà nỗi đau vẫn đeo bám, tôi ngồi co ro, nước mắt cứ tuôn.

Tôi bắt đầu cho người theo đuổi mình một cơ hội, nhưng đi cùng họ tôi vẫn nghĩ tới anh. Tôi lao vào làm được rất nhiều việc nhưng cuối cùng việc gì cũng chẳng đâu vào đâu, cả ngày bị sếp la. Tôi biết thời gian sẽ xóa nhòa tất cả nhưng nỗi đau hiện tại quá kinh khủng. Tôi như đang chết dần vì không ăn được, ngủ được. Tôi không thể để anh nhìn thấy bộ dạng của mình lúc này, không thể để anh xem thường được. Tôi không muốn anh nghĩ vì anh mà tôi thành ra thế này.

Tôi không ăn nổi dù rất muốn béo lên (hiện tại tôi như nhánh cây khô). Anh chị có kinh nghiệm xin chia sẻ giúp. Tôi phải để anh hối tiếc vì mất tôi, chứ không thể ngồi đây mà khóc lóc thế này nữa (không muốn khóc nhưng nước mắt cứ rơi). Chân thành cám ơn.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 25,353
  •   Tháng hiện tại 760,561
  •   Tổng lượt truy cập 132,948,826