Tôi coi thường những người đàn ông vũ phu

Thứ tư - 24/02/2016 12:16
Tôi coi thường những người đàn ông vũ phu Tôi coi thường những người đàn ông vũ phu

Mỗi con người đều có quyền riêng tư, không ai được xâm phạm. Các anh đừng tưởng mình là trụ cột trong gia đình thì có thể làm mọi thứ, kể cả đánh vợ.

Nhà tôi có ba chị em, chị thứ hai lấy chồng sau khi đi làm được hai năm. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chị không bị chồng đánh. Hôm nay nhà tôi làm cơm để mời cậu vừa từ xa về và tiện thể bảo anh chị hai về ăn cơm. Cả buổi sáng không thấy anh chị về, bố tôi gọi điện và ông anh rể bảo là không sang nữa, một lúc sau thấy anh rể qua nhà tôi và bảo chị không qua được. Tôi đi đón cậu, về nhà thấy mẹ khóc, hỏi ra thì mẹ bảo bố vừa chửi mẹ: "Không dạy được con à, tao mời nó về ăn cơm mà nó chảnh chọe không về".

Trong lúc ăn cơm bố chửi mẹ và chị rất nhiều khiến bữa ăn không được vui, không khí nặng nề. Lúc sau khi cậu tôi về, anh rể nói chị không về vì giận dỗi với anh. Tối qua chị muốn về để đưa thuốc cho bố (bố tôi bị bệnh) nhưng anh không cho, thế là cãi nhau, đến trưa nay lại cãi nhau một trận nữa, anh rể đã tát chị tôi ba cái. Tôi nghe đến đây mà hụt hẫng và rất bực mình, định cãi lại hay nói chính xác là tôi muốn nói đúng sai với anh ấy nhưng mẹ cản nên thôi.

Mỗi con người đều có quyền riêng tư, không ai được xâm phạm. Các anh đừng tưởng mình là trụ cột trong gia đình thì có thể làm mọi thứ, kể cả đánh vợ. Xin lỗi nhưng các anh không nuôi chị em phụ nữ chúng tôi khôn lớn nên các anh không có quyền đánh đập. Còn về kinh tế hiện tại? Chúng tôi cũng chẳng phụ thuộc ai cả vì có công việc ổn định. Tôi cảm thấy khinh những người đàn ông đánh đập vợ con. 

Hoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 25,680
  •   Tháng hiện tại 760,888
  •   Tổng lượt truy cập 132,949,153