Tôi cảm giác bạn trai có tình ý với cô bé nhân viên

Thứ tư - 17/02/2016 20:15
Tôi cảm giác bạn trai có tình ý với cô bé nhân viên Tôi cảm giác bạn trai có tình ý với cô bé nhân viên

Chúng tôi định qua tết đi xem ngày cưới hỏi rồi báo gia đình hai bên mà giờ thấy anh không nhắc nên tôi cũng chưa hỏi lại.

Tôi 26 tuổi, học hành giỏi giang, xinh, vì hoàn cảnh gia đình nên tôi rất ý thức về việc học, làm việc và phụ giúp gia đình, giờ có thu nhập khá. Anh 30 tuổi, tự lập nghiệp, chúng tôi cảm thấy hợp nhau về nhiều thứ như tuổi tác, nghề nghiệp, lại chung ngành, gần nhà dưới quê, thế nên quyết định yêu rồi chuẩn bị đi xem ngày cưới hỏi. Thời gian đầu mới yêu anh rất quan tâm, dường như ngày nào làm xong anh cũng sang nhà đón tôi đi ăn, đi chơi, về trước khi nhà trọ tôi đóng cửa. Anh nhắn tin hỏi thăm tôi thường xuyên, giới thiệu tôi với bạn bè, đồng nghiệp, đi đâu anh cũng chở tôi đi cùng.

Thời gian này chúng tôi thấy mình thật hạnh phúc, cả hai đều cảm thấy yêu nhau rất nhiều. Anh dẫn tôi về nhà ra mắt ba mẹ, bà con bên đó. Ba mẹ anh cũng xin lên thăm nhà tôi, có vẻ như mọi thứ đã ổn. Gần tết công việc tôi nhiều thêm, anh cũng bận việc nên ít quan tâm tôi hơn, tôi đâm ra stress và giận hờn vô cớ nhưng giận không lâu, chỉ nói với giọng điệu hờn dỗi tí. Gần tết anh cũng nhiều việc, phải giao tiếp, tất niên tiệc tùng, không để tâm đến tôi như hồi mới quen, anh lại đi nhậu nhiều. Anh dường như là con người không biết từ chối, bạn bè mời bất cứ cái gì anh cũng nhận lời. Có ngày tôi bị cảm sốt phải tự đi bệnh viện, mua uống thuốc; còn anh chỉ nhắn tin bảo đi ăn với đồng nghiệp, bảo tôi uống thuốc đi. Tôi càng thấy tủi thân và thất vọng nên giận dỗi nhiều hơn.

Tôi càng giận nhiều lại thấy anh ít quan tâm mình hơn, tin nhắn hỏi thăm cũng ít, nói chuyện không được ngọt ngào. Anh cũng ít chia sẻ công việc, thời gian của anh cho tôi hơn. Cứ thế tâm trạng tôi ngày một tệ đi. Tôi biết mình hay giận dỗi, tạo áp lực cho anh nên cũng xin lỗi để mọi chuyện êm đẹp. Thế là chúng tôi làm lành trước tết, anh tổ chức tất niên công ty đều có tôi đi cùng và giới thiệu với mọi người. Tôi cũng rất vui.

Tết vừa rồi tình cảm chúng tôi đều rất tốt, vui vẻ bên nhau. Anh bạn bè nhiều mà hay chiều theo bạn nên nhậu cũng nhiều. Tôi lo cho sức khỏe anh nên hay nhắc nhở nhưng hình như anh cảm thấy phiền với những sự quan tâm của tôi. Rồi chúng tôi cùng lên lại Sài Gòn để trở về với công việc. Ngày 14/2 chúng tôi có xuống nhà của bạn anh chơi. Lúc trưa anh nhận một cuộc điện thoại của bé nhân viên nữ, loa điện thoại hơi lớn, tôi nằm sát bên nên nghe rõ, hai người nói chuyện hỏi thăm đầu năm, lịch làm lại rất vui vẻ. Tôi bắt đầu đầu cảm thấy khó chịu vì gần đây anh nói chuyện với tôi không vui vẻ như vậy. Tôi cũng vô tình nghe được em ấy hỏi anh có tôi đi cùng không, anh trả lời không. Tôi giận nhưng không nói được, bỏ ra ngoài. Tôi không muốn hai đứa lại gây gổ nên thôi vẫn về lại Sài Gòn và nói chuyện bình thường với anh.

Mấy ngày nay tâm trạng tôi rất tệ, mấy đêm liền không ngủ được, trưa chợp mắt ở công ty cũng không ngủ, đầu tôi không ngừng suy nghĩ liệu tình cảm anh dành cho mình có còn như lúc trước? Liệu con người thật của anh giờ là như thế nào? Tôi có thật sự hạnh phúc khi ở bên anh? Anh thay đổi không như lúc mới yêu, hay là khi tình cảm đã đến giai đoạn bão hòa, hay do tôi cả nghĩ? Trong đầu tôi giờ cứ suy nghĩ anh không quan tâm mình nữa, anh đi đâu, làm gì cũng không muốn nói với tôi như trước đây, ít nhắn tin quan tâm tôi hơn, đi đâu không muốn dẫn tôi đi cùng, ít thân mật hơn trước. Chúng tôi định qua tết đi xem ngày cưới hỏi rồi báo gia đình hai bên mà giờ thấy anh không nhắc nên tôi cũng chưa hỏi lại. Tôi muốn mình vững tâm tin tưởng anh vì giờ có lẽ tôi thương anh nhiều hơn anh thương tôi. Xin mọi người cho tôi lời khuyên để tâm được tịnh. Chân thành cám ơn!

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 31,769
  •   Tháng hiện tại 766,977
  •   Tổng lượt truy cập 132,955,242