Tình cảm đơn phương với người yêu của cậu bạn thân

Thứ tư - 24/02/2016 12:38
Tình cảm đơn phương với người yêu của cậu bạn thân Tình cảm đơn phương với người yêu của cậu bạn thân

Có người nói tình yêu đâu có lỗi nhưng phá hoại mối tình của người khác, đặc biệt là của bạn thân thì quả thực đó là lỗi.

Chúng tôi đều là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội, tôi quen em qua cậu bạn thân, mấy người cùng nhau đi du lịch Cát Bà trong chuyến đi chẳng có dự định trước của đời sinh viên. Mục đích của chuyến đi là để giới thiệu cho tôi cô bạn cùng phòng với em, ý định mai mối đó tôi cũng biết nhưng chỉ lơ đi vì tôi thực sự muốn đi đâu đó thật xa để quên Hà Nội, quên người ấy.

Chúng tôi đi du lịch vào mùa đông nên Cát Bà vắng lắm, cả bãi biển dài mà chỉ có lác đác mấy đoàn người du lịch. Mấy ngày bên nhau ngắn ngủi, đáng ra tình cảm của tôi phải dành cho cô bạn cùng phòng, vậy mà lại dành cho em. Tôi cũng không biết nó là thứ tình cảm gì, chỉ thấy em mang lại cho mình cảm giác bấy lâu tôi vẫn trải qua, một chút nhõng nhẽo, một trái tim yếu mềm nhưng lại cho cả thế giới thấy em là người mạnh mẽ.

Sau chuyến đi đó tôi thường xuyên nhắn tin cho em, nhưng đó lại là những tin nhắn hướng cho tôi tán cô bạn cùng phòng em, làm sao tôi có thể nói lên tình cảm mình dành cho em được, đó là một ý nghĩ tồi tệ! Những tin nhắn thưa dần khi tôi biết nó đưa mình đến một vực thẳm của việc làm tội lỗi. Có người nói tình yêu đâu có lỗi nhưng phá hoại mối tình của người khác, đặc biệt là của bạn thân thì quả thực đó là lỗi. Hơn hết tôi không rõ mình thích em hay chỉ là cần em như một vật thay thế cho cuộc tình sâu đậm đã kết thúc.

Có lần em nhắn cho tôi rằng muốn tâm sự cùng người lạ, tôi biết người em nói là tôi, nhưng tôi hết lần này đến lần khác né tránh, em nói người yêu cũ muốn quay lại với em. Tôi cũng im lặng, không biết phải làm sao, nói cho cậu bạn thân hay khuyên em tôi đều không làm được, vì em đâu biết tôi cũng thích em. Chúng tôi vẫn đi ăn cùng nhau, đi chơi vào cuối tuần, tôi vẫn sắm vai người tán tỉnh cô bạn cùng phòng em. Tôi muốn giữ tình bạn với cả ba người và chọn cách im lặng.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 23,386
  •   Tháng hiện tại 758,594
  •   Tổng lượt truy cập 132,946,859