Sau 10 năm mới biết chồng cặp bồ và có con ngoài giá thú

Thứ tư - 10/02/2016 13:08
Sau 10 năm mới biết chồng cặp bồ và có con ngoài giá thú Sau 10 năm mới biết chồng cặp bồ và có con ngoài giá thú

Chồng nói chỉ xem tôi là vợ nhưng còn cần phải kiếm tiền và muốn có trách nhiệm với đứa con ngoài giá thú kia (anh và người đó có công ty chung).

Tôi 45 tuổi, có chồng, hai con 14 tuổi và 8 tuổi, làm việc tại một cơ quan hành chính sự nghiệp, chồng tôi thường xuyên đi làm xa rồi cuối tuần mới về. Đầu năm 2015 tôi phát hiện chồng có quan hệ tình cảm với người khác và có một con ngoài giá thú 7 tuổi, nhưng vì gia đình và các con nên tôi không nói ra.

Đến tháng 9/2015, nhân tình của chồng đến gặp và công khai chuyện của họ, cô ta đã bên chồng tôi hơn 10 năm và cùng gây dựng sự nghiệp. Tôi đã nói với chồng là không chấp nhận chuyện này và yêu cầu anh cắt đứt quan hệ trái pháp luật, quay về tổ chức lại cuộc sống gia đình. Chồng nói chỉ xem tôi là vợ nhưng còn cần phải kiếm tiền và muốn có trách nhiệm với đứa con ngoài giá thú kia, bởi họ cùng nhau mở công ty riêng và nguồn kinh tế chính của chúng tôi đang nằm ở đó.

Tôi đã suy nghĩ, vì cuộc sống, vì con nên cố gắng tha thứ để chồng quay về, nhưng chứng kiến hàng ngày họ làm việc chung, cùng đưa con đi chơi như một gia đình thì thật sự tôi đau đớn không chịu nổi dù chồng cũng rất có trách nhiệm với gia đình tôi, rất thương con, cư xử với tôi đúng mực. Có lẽ tình trạng xa nhau lâu ngày và thời gian dài đã khiến cho vợ chồng tôi khó chia sẻ được với nhau những tâm tư trong cuộc sống.

Tôi thấy rất khó tâm sự với chồng và chắc chồng cũng thế, tự mỗi người lo việc của mình, mối quan tâm duy nhất của chúng tôi là các con. Hiện nay chồng tôi vẫn đi làm và cuối tuần mới về, tôi có cảm giác như anh phải chia lịch cho hai bên. Tôi không muốn chấp nhận cuộc sống này và đã nộp đơn xin ly hôn đơn phương, đang chờ tòa giải quyết ly hôn; nhưng mỗi lần nhìn các con gặp ba vào cuối tuần lòng tôi đau lắm, không biết phải làm sao cho trọn vẹn đây? Xin hãy giúp tôi với.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 88
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 6,109
  •   Tháng hiện tại 778,050
  •   Tổng lượt truy cập 132,966,315