Đến với người mới nhưng tôi chẳng thể quên người đã khuất

Chủ nhật - 14/02/2016 08:01
Đến với người mới nhưng tôi chẳng thể quên người đã khuất Đến với người mới nhưng tôi chẳng thể quên người đã khuất

Tôi vẫn mơ thấy những giấc mơ đau đớn lẫn hạnh phúc với người kia sau 3 năm, vậy mà tuyệt nhiên chưa bao giờ mơ thấy anh.

Tôi gặp anh cách đây 5 năm, dù từng có rất nhiều mối tình trước đó nhưng gặp anh tôi đã thấy mình mơ về một gia đình. Lần đầu tiên tôi biết mình có thể yêu một người hơn bản thân mình. Những ngày tháng được yêu anh, ở cạnh anh là lúc hạnh phúc nhất. 2 năm sau, anh đột ngột rời xa tôi mãi mãi. Ngày anh mất, cả thế giới với tôi sụp đổ hoàn toàn. Tôi đày đoạ bản thân, hoàn toàn mất phương hướng cuộc sống. 

Một năm sau đó thật sự quá khó khăn nhưng ngoài mặt không một ai biết tôi đã khóc đến đau mắt trong tất cả những đêm khi ánh đèn tắt. Rồi tôi đứng dậy, không phải vì đã hết đau đớn, chỉ vì tôi thấy rõ mình đang biến thành thứ gì. Nửa năm sau tôi gặp một người đàn ông khác, anh thật sự rất tốt, tôi bám vào anh như chiếc phao cứu sinh, hy vọng bản thân tìm được mục đích sống khác. Tôi nhận lời yêu anh khi trong lòng thật sự chưa có cảm giác gì. Quen anh càng lâu, tôi đối với anh chỉ là hơn mức "thích" nhưng chưa thể chạm đến tình yêu.

Anh vừa cầu hôn tôi tuần trước nhưng khi nghe xong tôi không biết thật sự mình vui hay buồn. Tôi chưa bao giờ nói với anh về tình yêu của mình, chưa kể về người. Tôi vẫn mơ thấy những giấc mơ đau đớn lẫn hạnh phúc với người kia sau 3 năm, vậy mà tuyệt nhiên chưa bao giờ mơ thấy anh. Liệu anh có thể chấp nhận một người đã dành trọn trái tim mình cho người khác hay không? Liệu tôi còn có thể tiếp tục vỏ bọc này đến bao giờ? Tôi có thể chia sẻ với anh về người cũ? Anh có hiểu tình cảm tôi dành cho người cũ? Hơn hết, tôi có làm khổ cuộc đời anh khi tiến đến mà không cho anh biết những điều đau đớn trong tim mình? Có quá nhiều câu hỏi, tôi càng lúc càng cảm thấy như mình đang làm việc gì đó rất ác độc. Giờ thật sự tôi không biết phải làm như thế nào. Hy vọng mọi người có thể cho tôi lời khuyên. Cảm ơn nhiều.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 2,304
  •   Tháng hiện tại 774,245
  •   Tổng lượt truy cập 132,962,510