Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu?

Chủ nhật - 26/03/2017 23:38
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu?

Là phụ nữ, bạn đừng thờ ơ mà hãy quan tâm đến vấn đề này vì nó không chừa một ai cả.

Những cách "âm thầm" giúp bạn thu hẹp vùng kín mà không cần động dao kéo

Ngại ngùng vì 'cô bé' bốc mùi

“Yêu” lẽ ra phải luôn mang đến cảm xúc thăng hoa, phấn khích và thích thú. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp nó khiến người phụ nữ cảm thấy không dễ chịu chút nào mà tệ hơn là đau. Những cơn đau rát sẽ đẩy hạnh phúc xa hỏi cuộc hôn nhân của bạn. Hãy xem nguyên nhân do đâu dẫn đến bị kịch này.

1. Bạn chưa đủ “ướt”

Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 1 Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 2Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 3

Dù rằng cơ thể có cơ chế tự nhiên phù hợp với từng hoàn cảnh tuy nhiên đôi khi cũng sẽ có trục trặc khách quan hoặc chủ quan. Nếu “cô bé” của bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc “mây mưa” hoặc bạn đã chót phấn khích quá trước khi kịp vào chỗ riêng tư, bạn sẽ phải chịu đau rát vì khô. Vậy nên hãy “lâm trận” đúng thời điểm, đừng sớm quá hay muộn quá. Kem bôi trơn cũng có thể là một lựa chọn tiện lợi cho bạn.

2. Bạn bị dị ứng

Nhiều trường hợp người phụ nữ nhạy cảm bị dị ứng với một số chất có trong sản phẩm vệ sinh . Chúng khiến vùng kín của họ mất cân bằng pH tự nhiên và dẫn đến bị khô hoặc ngứa rát. Nếu gặp phải những triệu chứng này, bạn nên dừng sử dụng ngay và tìm đến những sản phẩm có tính tự nhiên hơn.

3. Bạn có lông mọc ngược

Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 1 Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 2Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 6

Nguyên nhân do những lần đi triệt lông vùng kín . Lông được sinh ra để bảo vệ vùng nhạy cảm của cơ thể. Khi bị cạo đi, chúng có thể mọc ngược gây cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Một số sản phẩm kem triệt lông còn để lại tác dụng phụ là mụn và đây thực sự là cơn ác mộng với chị em phụ nữ.

4. Bạn chọn sai tư thế

Không phải lúc nào “50 sắc thái” hay sách Kama sutra cũng luôn đúng. Tất cả chỉ là trên lý thuyết. Mỗi con người có kết cấu cơ thể khác nhau và thích ứng được với các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Thử cái mới là điều rất phấn khích và thú vị nhưng hãy nhớ là chỉ nên thử thôi và nếu thấy không ổn ngay từ đầu thì bạn nên dừng lại ngay. “Yêu” là để hạnh phúc chứ không phải thí nghiệm khoa học.

5. Bạn bị rối loạn chức năng tình dục

Chứng này thường được gặp ở phụ nữ tuổi thành niên hoặc đầu 20 tuổi. Nguyên nhân là do các cơ vùng kín không hoạt động hiệu quả khi quan hệ tình dục và nó dẫn đến cảm giác đau. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải chứng bệnh này thì cũng không phải lo lắng nhiều nữa vì hiện tại có rất nhiều phương pháp co giãn cơ và ngăn cơn đau cơ vùng kín hiệu quả giúp bạn.

6. Kích cỡ của chồng bạn quá lớn

Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 1 Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 2Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 9

Thực chất là hiếm ai có thể sở hữu “cậu chàng” to ngoại cỡ đến vậy. Nhưng nếu có xảy đến với bạn thì hãy bình tĩnh giải quyết bằng màn dạo đầu lâu hơn và một và tư thế quan hệ đơn giản để cơ vùng kín của bạn dãn dần ra cho vừa vặn với bạn tình của mình. Bạn hãy yên tâm là đến một đứa bé vùng kín của bạn còn giải quyết mượt mà được nữa mà.

7. Bạn vừa sinh em bé

Vùng kín của bạn về cơ bản là bị thương khi sinh em bé vậy nên nó cần thời gian để hồi phục lại về trạng thái tuyệt diệu ban đầu của mình. Bạn nên dành ra ít nhất từ 4 đến 6 tuần sau sinh cho vùng kín của mình được nghỉ ngơi và bình phục.

8. Bạn mắc bệnh liên quan đến vùng kín

Ví dụ như các bệnh lây truyền qua đường tình dục , bệnh viêm vùng xương chậu, u xơ tử cung, ... Chúng không quá khó để chữa với y học hiện nay. Tuy nhiên bạn hãy đừng ngại thuyết phục cả bạn tình của mình đi khám và chữa trị nữa nhé để tránh hậu quả kéo dài.

9. Bạn lâu không sex

Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 1 Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 2Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 12

Điều này không có gì là lạ vì cái gì lâu không được sử dụng cũng sẽ hoặc han gỉ, hoặc hỏng hóc. Vùng kín của bạn cũng không phải ngoại lệ. Các cơ vùng kín khi lâu không được sử dụng sẽ gặp vấn đề trong co giãn. Hãy áp dụng màn dạo đầu lâu hơn bình thường nhé.

10. Bạn “lâm trận” ngay lập tức

Như đã nói, đời không như “50 sắc thái’ vậy nên bạn đừng bao giờ thử áp dụng cách vừa có hứng cái là “lâm trận” luôn. Dục tốc bất đạt. 

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Marieclaire) (Khám phá)
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 13

4 điều phụ nữ thông minh không bao giờ đòi hỏi ở chồng

Dù có lúc va chạm quan điểm, tuy nhiên một người vợ thông minh tuyệt đối sẽ không đòi hỏi 4 điều sau ở chồng.
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 14

Chứng kiến người yêu lên giường với bạn thân, tôi đã làm một việc khiến ai cũng ngỡ ngàng

Người ta có thể chấp nhận sự phản bội nhưng không đành lòng nhìn người yêu phản bội mình vì người bạn thân.
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 15

Công thức vàng: 11 lần quan hệ tình dục/tháng = 1 người phụ nữ hạnh phúc

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng nên thực hiện theo công thức này để có được một gia đình hạnh phúc.
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 16 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Việt mách nhau cách trị rôm sảy cho bé mùa nắng nóng.
Nhìn cu cậu gần 1 tuổi lấm tấm rôm sảy khắp mặt, lưng, đùi, liên tục đưa tay gãi rồi quấy khóc, chị Hằng (Bắc Ninh) xót ruột vô cùng nhưng...
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 17 Tin tài trợ | Cumargold Gel Mặt nạ tinh bột nghệ – 'khắc tinh' của nám và tàn nhang.
Sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn trời cho là niềm hạnh phúc của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, ngay cả khi mang 1 khuôn mặt rạng ngời nhưng...
Đau khi “yêu” là bị kịch với hôn nhân, vậy nguyên nhân do đâu? 18 Tin tài trợ | BigBB Không biết cách trị con biếng ăn, hay ốm này thì thật quá phí!.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 329
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 61,703
  •   Tháng hiện tại 1,053,286
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,490