Chồng vô tâm, lại có người khác khi tôi mang thai

Thứ tư - 17/02/2016 19:26
Chồng vô tâm, lại có người khác khi tôi mang thai Chồng vô tâm, lại có người khác khi tôi mang thai

Anh quen một cô gái trong những lần đi Sài Gòn lấy hàng, trong một quán nhậu. Hình ảnh họ bên nhau ôm ấp, lời lẽ tình tứ tôi đã phát hiện được.

Tôi và chồng quen nhau hơn 5 năm, cưới nhau chỉ vài tháng gần đây nhưng vì quyết định có con mới cưới nên sau khi cưới tôi đã có thai khoảng 4 tháng. Trước đây, khi quen nhau, chúng tôi đã sống chung, dù anh hơi vô tâm nhưng thật ra vẫn yêu tôi và không có ai khác. Cuộc sống xa nhà, có nhiều khó khăn mà chúng tôi đều vượt qua gần hết, thêm nữa trước đây chồng mê chơi bời, nợ số tiền lớn, tôi đều tha thứ và cố gắng giúp anh giải quyết.

Mọi chuyện thay đổi sau khi chúng tôi cưới nhau. Từ ngày mang thai, như có trực giác, tôi cứ nằm mơ thấy chồng đi cùng người khác. Lúc đầu tưởng mình đang bầu nên nghĩ linh tinh nhưng đến khi thai 8 tháng thì sự việc bắt đầu lộ ra, chồng tôi có qua lại cùng ai đó. Tôi hỏi anh bảo đó là bạn, rằng người ngoài chỉ đồn để phá vợ chồng tôi. Sau đó tôi mới biết anh quen một cô gái trong những lần đi Sài Gòn lấy hàng, trong một quán nhậu. Hình ảnh họ bên nhau ôm ấp, lời lẽ tình tứ tôi đã phát hiện được.

Tôi còn rất yêu chồng nhưng cũng tủi thân và đau đớn khi biết anh vô tâm, còn có người khác bên ngoài; thêm việc con tôi cần có ba, lúc này gần sinh tôi còn cần anh hơn bao giờ hết, cứ tự khuyên mình mạnh mẽ đủ kiểu nhưng thực lòng tôi vẫn lo chồng lại nói dối mình nhiều nữa. Mẹ biết tôi đã hy sinh nhiều về vật chất cho anh, giờ lại chịu nỗi đau tinh thần nên không muốn chấp nhận anh, mẹ bảo nếu anh bỏ, mẹ sẽ lo lắng cho mẹ con tôi, còn nói tôi đừng nghĩ gì cho anh nữa. Cứ bị đứng giữa hai thái cực, thật lòng tôi đau quá.

Bao giờ chồng mới hiểu cho tôi, lúc nào nhà tôi mới hết sóng gió? Nếu cứ u uất thế này thì con tôi sẽ thế nào, không biết tôi có đủ sức sinh và nuôi con với tâm trạng nặng trĩu như thế này? Có lúc tôi cứ ước chồng nói: Ở bên em vì trách nhiệm chứ không vì yêu, như thế tôi sẽ để anh ra đi, dù buồn nhưng tôi không oán trách, đằng này chồng lại nói vì yêu mới cưới chứ không vì trách nhiệm gì cả. Tôi có nên tin anh không? Tôi sợ nếu sau này lại phát hiện anh lừa dối và ngày càng tệ hơn chắc không sống được vì uất ức.

Hường

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 34,654
  •   Tháng hiện tại 769,862
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,127