Chồng đứng cả giờ đồng hồ để chờ cô ấy tan học

Thứ tư - 24/02/2016 12:44
Chồng đứng cả giờ đồng hồ để chờ cô ấy tan học Chồng đứng cả giờ đồng hồ để chờ cô ấy tan học

Tôi là người vợ trong bài "Có vợ quyến rũ nhưng anh vẫn tán tỉnh tôi". Tôi biết chồng mình say người con gái đó như điếu đổ, mê đắm đến phát điên.

Chồng tôi đẹp trai, cao ráo, giỏi kiếm tiền, lại thêm tính đào hoa thích trêu ong ghẹo bướm nhưng từ trước giờ mọi mối quan hệ của anh tôi đều có thể kiểm soát được, anh cũng rất yêu thương vợ con nhưng lần này tôi thật sự rất sốc. Tôi biết chuyện anh sử dụng một Facebook khác, cả việc anh thường xuyên inbox hỏi han việc học hành và tâm sự cùng em. Tôi nhắc nhở thì anh nói “Vui thôi mà”. Những lần nói chuyện với các cô gái khác anh đều đưa hết cho tôi đọc, không bao giờ giấu diếm, rồi còn nói mấy cô ấy dễ dãi quá chừng. Tôi luôn nhắc anh làm gì cũng đừng đi quá giới hạn, khổ vợ con, anh đều cười kêu tôi yên tâm, con gái dễ dãi chỉ đùa cho vui chứ không thú vị gì. Vậy mà bây giờ anh say em như điếu đổ vì em còn trẻ, xinh đẹp, thông minh, không bị anh dụ dỗ mà ngược lại anh còn mê em đến phát điên.

Thật đau lòng khi người tôi yêu thương đứng cả tiếng đồng hồ chờ em tan học, gọi và nhắn tin cho em suốt mà vẫn không được hồi âm, có thể nói anh là "thằng mặt dày" và như một số anh chị khác bảo anh là “rác”. Rất nhiều anh chị khuyên em nên cho tôi biết việc anh làm phiền, nhưng có lẽ em ngại nên đã không nói. Tôi đau thắt ruột gan, quyết định làm cho ra lẽ. Anh cũng thú thật lỡ yêu em rồi, còn nói ở em có gì đó rất lạ, rất thu hút, không giống những người khác nên anh không thể nào dừng lại được. Tôi nói anh nên biết trân trọng những gì đang có, anh có công việc mà nhiều người mơ ước, có một tổ ấm mà nhiều người khao khát, vậy mà anh có thể vì một cô bé có chút thu hút làm mờ mắt, trong khi người con gái ấy lại xem thường và chẳng mảy may quan tâm anh làm gì.

Anh hứa sẽ quên em và không để tôi bận tâm về vấn đề này nữa. Mọi chuyện dần êm xuôi, chúng tôi bắt đầu xây dựng lại tổ ấm thì hôm 20 vừa rồi tôi bắt gặp anh vào xem Facebook của em. Tôi và anh tranh cãi rất dữ dội, anh nói cần thời gian để quên em nhưng tôi chả hiểu anh và em đã có gì sâu nặng mà phải quên; có chăng chỉ là anh đơn phương yêu em mà thôi (nhưng khoảng thời gian ấy chỉ vừa 6 tháng).

Tôi giận mình đã quá tin tưởng anh. Tôi suy nghĩ rất nhiều về việc có nên cho anh thời gian để quên em hay không, vì dù gì thì mọi việc vẫn chưa đi quá xa. Tôi thương anh và con chúng tôi chỉ mới hơn 4 tuổi nên không thể để con khổ được. Mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 23,417
  •   Tháng hiện tại 758,625
  •   Tổng lượt truy cập 132,946,890