Chia tay tôi hai tuần em đã qua đêm với người mới quen

Thứ tư - 10/02/2016 13:11
Chia tay tôi hai tuần em đã qua đêm với người mới quen Chia tay tôi hai tuần em đã qua đêm với người mới quen

Gia đình, bạn bè nói với tôi rằng hãy quen người khác đi vì em không xứng. Tôi không làm thế được, gần tháng nay tinh thần tôi suy sụp, mất ăn mất ngủ.

Tôi 28 tuổi, bị bạn gái "đá" cách đây một tháng. Chúng tôi yêu nhau được 7 năm, không phải tôi không muốn cưới mà là do người tôi yêu còn đang học đại học dở dang. Em học Y nên rất khó khăn cho em nếu cưới khi còn đi học. Tình yêu của hai đứa lúc đầu rất thắm thiết, càng lâu càng chững lại và phải vun đắp từ từ, không như lúc đầu nữa. Vậy mà đến một hôm em nói tôi chẳng yêu và quan tâm em như xưa nữa. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy, tôi hy sinh vì em, có thể bỏ làm để đến bên khi em cần, bỏ mặc gia đình khi họ cần để ở bên em cơ mà.

Tôi muốn đi xa làm ăn để sau này có thể lo cho mái ấm của mình một cuộc sống sung túc, vậy mà em nỡ nói thế. Nhà tôi xảy ra nhiều chuyện buồn nhưng tôi vẫn gắng đến với em, những gì tôi làm cho em chỉ để cho vui sao? Hôm đó em nhắn tin với tôi rằng tình cảm hai đứa dần nhạt phai, giờ em đang quen với người khác, người này cho em cảm giác yêu. Thực sự tôi không nghĩ được sau 7 năm yêu em, chỉ duy nhất mình em, chung thủy với em thế mà giờ tôi chẳng bằng một người em chat trên mạng và mới quen một tuần.

Không ngờ sau khi chia tay tôi hai tuần em đã đi Vũng Tàu qua đêm với người đó. Tôi hận em, căm thù em, chia tay em cũng nên để tôi có thời gian nguôi ngoai nỗi buồn chứ. Tuy tôi hận nhưng vẫn rất yêu em, chưa thể quên được. Biết em làm chuyện đó với người đàn ông khác nhưng tôi vẫn mong em quay lại. Tôi cố nhắn tin, gọi điện nhưng chỉ nhận lại sự coi thường của em.

Tôi yêu em từ hồi em mập, xấu; giờ đây em giảm cân và trở nên xinh xắn thì lại bỏ rơi tôi. Vì em, tôi chẳng còn bạn bè, từ bỏ nhiều cơ hội, giờ lại đau và hận lắm. Từ khi chia tay đến giờ tôi sống trong dằn vặt giữa yêu và hận. Gia đình, bạn bè nói với tôi rằng hãy quen người khác đi vì em không xứng. Tôi không làm thế được, gần tháng nay tinh thần tôi suy sụp, mất ăn mất ngủ nên mong mọi người giúp đỡ. Chân thành cảm ơn.

Huân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 309
  •   Máy chủ tìm kiếm 86
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 6,333
  •   Tháng hiện tại 778,274
  •   Tổng lượt truy cập 132,966,539